เกมส์ FIFA Online 2

เกมส์ FIFA Online 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ FIFA Online 2 นักเตะ 1 คน 2 ใจ นักเตะคนเดียวกัน แต่พลังก็ต่างกัน

อย่างที่ผมได้เคยนำเสนอไปแล้วว่าเกม FIFA Online 2 สามารถอัพสเตตัสของนักเตะเองได้ ดังนั้นนักเตะคนเดียวกัน แต่อยู่คนละทีม ความสามารถย่อมแตกต่างกัน (แล้วแต่ว่าผู้เล่นจะอัพสเตตัสอะไรให้กับนักเตะของตัวเอง) แต่ถึงอย่างนั้นนักเตะทุกคนก็จะต้องมีจุดเริ่มต้นของสเตตัส และจุดเริ่มต้นของสเตตัสมีเพียง 2 จุดเท่านั้น หรือพูดง่ายๆ ว่านักเตะทุกคนจะมีสเตตัสเริ่มต้นแค่ 2 แบบเท่านั้น

จากการเลือกคุมทีม สมมุติว่าถ้าคุณเลือกคุมทีมเอซี มิลาน นักเตะชื่อดังในทีมของคุณคนหนึ่งชื่อว่า กาก้า และจากระบบเกมแจ้งไว้ว่าค่าสเตตัสเริ่มต้นของกาก้า จากการเลือกคุมทีมเอซี มิลาน จะมีแค่ 85% ของค่าสเตตัสเริ่มต้นของกาก้า ที่ได้มาจากการเปิดการ์ดนักเตะ หรือซื้อมาจากตลาดซื้อขายผู้เล่น

จากการ์ดนักเตะและซื้อมา สมมุติว่าถ้าคุณเลือกเล่นทีมเชลซี (หรือทีมอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ทีมเอซี มิลาน) แล้วเปิดได้การ์ดกาก้า หรือซื้อกาก้า มาจากตลาดซื้อขายผู้เล่น ค่าสเตตัสเริ่มต้นจะมากกว่าค่าสเตตัสเริ่มต้นของกาก้า ที่ได้มาจากการเลือกคุมทีมเอซี มิลาน อยู่ 15%

คุณต้องเลือก!! เนื่องจากว่านักเตะมีจุดเริ่มต้นของสเตตัส 2 แบบ ดังนั้นสมมุติว่าถ้าคุณฝันว่าจะต้องได้กาก้า มาเป็นนักเตะคนหนึ่งในทีม คุณจะต้องชั่งใจเลือกว่า... ถ้าคุณเลือกที่จะคุมทีมเอซี มิลาน นั่นหมายความว่ากาก้า จะอยู่กับคุณไปนานแสนนาน เท่ากับว่าคุณสามารถที่จะอัพสเตตัสของกาก้า ได้ตั้งเริ่มต้น และในช่วงท้ายๆ กาก้า จะมีค่าสเตตัสอย่างที่คุณฝันจะให้เขาเป็น (เป็นกาก้า ในฝันของคุณจริงๆ) แต่ถ้าคุณเลือกที่จะคุมทีมอื่น นั่นหมายความว่าคุณจะต้องรอจนกว่าจะได้กาก้า จากการเปิดการ์ด หรือจากการซื้อขายที่ตลาดนักเตะ ซึ่งกาก้า ในแบบนี้ จะเก่งกว่ากาก้า ที่ได้จากมาจากการเลือกคุมทีมเอซี มิลาน อยู่ 15% แต่กว่าที่คุณจะได้กาก้า จากการเปิดการ์ด หรือจากการซื้อขายที่ตลาดนักเตะ ลองคิดดูซิว่าคุณจะต้องใช้ดวงรอไปนานแค่ไหน และถ้าดวงไม่สมพงษ์ บางทีชาตินี้ คุณอาจจะไม่มีสิทธิ์ครอบครองกาก้า เลยก็เป็นได้... มันเป็นทางที่คุณต้องเลือก!! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสำคัญมาก และหวังว่ามันจะทำให้เกมเมอร์ที่เฝ้ารอเกม FIFA Online 2 มานาน จะต้องกลับบ้านไปก่ายหน้าผากแล้วคิดว่า... ตูจะเอากับนักเตะนักฝันของตูดีหว่า -0-

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ FIFA Online 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook