สีรถของเกมส์ Crazy Kart Online บอกนิสัย

สีรถของเกมส์ Crazy Kart Online บอกนิสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตะลึง Crazy Kart Online (CK) บอกได้ว่าคุณเป็นยังไง

ใกล้เข้ามาแล้วกับกำหนดการช่วง CB one กับเกมรถแข่งหรูอย่าง Crazy Kart Online (CK) แล้วคุณหล่ะคิดไว้หรือยังว่าจะใช้สีแบบไหน สีอะไรดีในเกม แต่คุณรู้มั้ยว่าสีรถที่คุณเลือกใช้ในเกมนั้นบอกได้ว่าคุณเป็นยังไง เริ่มแรกกับ

สีน้ำเงิน มีความสง่าผ่าเผย รสนิยมเลิศ จิตใจอ่อนโยนมีความสามารถในการแก้ปัญหาและการกระทำการใดๆได้อย่างสำเร็จชอบเป็นผู้นำ และค่อนข้างเป็นนักวางแผน คู่ที่เหมาะสม ใครสักคนที่ชอบสีน้ำเงินหรือสีเขียว คือคนที่เข้าใจคุณได้ดีและให้ความอบอุ่นได้สำหรับคุณ

สีเขียว คุณเป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และแคร์คนอื่น มากกว่าตัวเองด้วยซ้ำ คุณเป็นคนใจเย็นและต้องการจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเสมอ ---คู่ที่เหมาะสม คุณจะเป็นเพื่อนที่น่ารักกับคนที่ชอบสีแดงเพราะเขาจะนำรอยยิ้มมาสู่คุณไงล่ะ

สีชมพู จิตใจคุณโรแมนติกมาก มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดต่อผู้อื่นมีความฝันสวยงาม อยากให้คนทะนุถนอมเอาใจใส่เสมอ ---คู่ที่เหมาะสม คนที่ปลื้นสีน้ำเงินหรือสีเขียว จะดูแลคุณอย่างวิเศษณ์ที่สุด

สีแดง มักเป็นคนอารมณ์ดี และเชื่อความคิดของตัวเองมากคุณนิยมการท่องเที่ยและการสังสรรค์ ปลื้มจากการถูกใส่ใจจากคนอื่น ---คู่ที่เหมาะสม ต้องเป็นคนที่ชอบสีส้มหรือสีขาวจึงจะคบหากับคุณได้อย่างไร้ข้อขัดแย้ง

สีส้ม เป็นคนมีจิตใจรักศิลปะ รักธรรมชาติ มีรสนิยมเฉพาะตัวแต่ก้อสามารถปรับตัวเข้ากับใครๆได้ดี ---คู่ที่เหมาะสม ก้อคงเป็นคนที่ชอบสีส้มแหละ

สีเหลือง มั่นใจในตัวเอง วางแผนอนาคตอย่างจิงจังชอบพูดตรงๆ ร่าเริงเฉลียวฉลาด เก็บเงินเก่งและใช้เป็น ---คู่ที่เหมาะสม คนที่ชอบสีม่วงสิช่ายเพราะเกื้อกูลกันได้ชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน

สีขาว ไร้เดียวสา ชีวิตไม่มีจุดด่างพล้อยเป็นคนช่างเพ้อและรักตัวเอง ไม่ชอบปัญหาหนักๆหรือความวุ่นวายใดๆ ---คู่ที่เหมาะสม คบได้ทุกสี ไม่มีปัญหากับใคร

สีดำ ชอบความคลาสสิก เชื่อแต่ความคิดตัวเองและมองโลกในแง่ร้าย ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในทางศิลปะนัก แต่มีความเป็นตัวของตัวเอง ---คู่ที่เหมาะสม คนที่ชอบสีขาวสิเติมความกล้าให้เขา เขาจะเติมส่วนที่อ่อนโยนให้คุณ

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ck.in.th พบกับรถที่บอกความเป็นคุณได้แน่ 29 ก.พ. นี้ Crazy Kart Online "ทีมงาน Crazy Kart Online"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สีรถของเกมส์ Crazy Kart Online บอกนิสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook