แมวเหมียวมิโดริ เกมส์ ECO

แมวเหมียวมิโดริ เกมส์ ECO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนโกะมาตะ มิโดริ สัตว์เลี้ยงไฮโซแสนแพง

พูดถึงสัตว์เลี้ยงในเกมส์ ECO นั้นก็จะมีด้วยกันหลายชนิด แต่ถ้าหลักๆก็จะถูกแบ่งออกเป็นสองแบบคือสัตว์เลี้ยงแบบทั่วไป กับสัตว์เลี้ยงที่เป็น Devil Shoulder คือพวกสัตว์เลี้ยงที่เกาะแจตามติดเจ้าของอย่างพวกวิญญาณแมวเหมียวเนโกะมาตะและบูสเตอร์ ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้าแมวเนโกะมาตะก่อนที่เกมส์ ECO จะมีการอัพเดตใหม่เป็น Saga 5 ในเดือนมีนาคม 2551

พูดกันตามหลักแล้วในข้อมูลของเกมส์ ECO Saga 4 นั้นจะต้องสามารถมีเนโกะมาตะได้ทั้งหมด 5 ตัวคือ โมโมะ(ตัวแรก สีพีช) ยามาบุกิ(สีเหลือง) ไอ(สีน้ำเงิน) มิโดริ(สีเขียว) และซุมิเระ(สีม่วง) แต่ว่าในไทยกลับสามารถมีได้แค่ 4 เท่านั้น เนื่องจากซุมิเระโดนแมลงแทะ(บั๊ค)อยู่ เมื่อไหร่จะแก้ซะทีล่ะเนี่ย เอาเป็นว่าเนโกะมาตะ 3 ตัวแรกเราจะไม่พูดถึง เพราะสามารถทำเควสท์ได้ทุกๆคนอยู่แล้ว เราจะมาพูดถึงตัวพิเศษอย่าง ซุมิเระและมิโดริ

สำหรับซุมิเระเป็นเนโกะมาตะที่เรียกว่ามีความสามารถมากกว่า 3 ตัวที่ทำได้อยู่ในตอนนี้ เนื่องจากเป็นพี่ใหญ่ของเหล่าเนโกะมาตะด้วยกันนั่นเอง โดยเธอสามารถใช้เวทมนตร์ช่วยเหลือได้ถึง 4 อย่างคือ Healing เพิ่มพลังชีวิต Defence Burst เพิ่มพลังป้องกัน Revive ช่วยชุบชีวิต และ Resurrection ที่ช่วยชุบชีวิตได้อัตโนมัติหากผู้เล่นตาย เรียกว่าเจ๊เค้าเชี่ยวชาญการชุบแป้งทอด เอ๊ยชุบชีวิตมาก แต่ตอนนี้คงต้องรอให้ทางเกาหลีช่วยชุบชีวิตตัวเจ๊ซุมิเระให้ผู้เล่นทำมาใช้งานกันได้ซะก่อน

ส่วนเนโกะมาตะอีกตัวที่อยากคอมเม้นท์มากสุดในวันนี้คือ มิโดริ ยัยเหมียวตัวเขียว ซึ่งผู้เล่นไม่สามารถหาได้จากในเกมส์ เพราะมันไม่มีเควสท์ให้ทำ การจะได้มามีเพียงแค่ร่วมกิจกรรมเติมเงินของทางบริษัท(สุดแสนเปลือง) หรือไม่ก็หาซื้อเอาจากผู้เล่นด้วยกัน(นี่ก็แพงเช่นกัน ราคากลางๆอยู่ที่ 10M แล้วแต่จะตกลงกัน) ซึ่งอยากจะบอกกับผู้เล่นคนไหนที่อยากได้แมวเขียวตัวนี้มาใช้ว่า ปล่อยๆมันไปเถอะ ถ้าไม่ใช่คลั่งไคล้อยากสะสมจริงๆ ก็ไม่ควรซื้อหามาใช้ เพราะคุณหนูมิโดรินั้นเป็นแมวที่นิสัยเงียบมาก พูดน้อยสุดๆ ที่สำคัญสุดคิอไม่มีสคิลอะไรช่วยเหลือเจ้านายแม้แต่น้อย อ๊ากกกกก! มีไว้เพื่ออะไรเนี่ย... ว่าแล้วก็เอาไปประดับบ้านแทนดีกว่า ไม่มีประโยชน์

Byline: Belmond

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แมวเหมียวมิโดริ เกมส์ ECO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook