เกมส์ Secret Online วิธีเช็คสภาพอุปกรณ์

เกมส์ Secret Online วิธีเช็คสภาพอุปกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ได้ง่าย กับระบบเตือนเมื่ออุปกรณ์เสื่อมสภาพ

เนื่องมาจากอุปกรณ์ต่างๆจำพวกชุดเกราะ อาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆใน SO นั้นมีอายุจำกัดการใช้งาน (Durability) โดยสภาพของอาวุธและอุปกรณ์จะเสื่อมไปตามจำนวนครั้งในการใช้งานและเมื่อตัวละครเราตายถึงแม้จะไม่เสียค่าประสบการณ์ (EXP) แต่ในแต่ละครั้งที่เราตายไอเทมอุปกรณ์ทั้งหลายแหล่จะเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วยิ่งเราตายบ่อยเท่าไหร่อุปกรณ์ยิ่งพังเท่านั้น

การเช็คสภาพอุปกรณ์เพื่อนำอุปกรณ์ไปซ่อมกับ NPC ก็เป็นอีกเรื่องที่จำเป็นในเกม SO เพราะอุปกรณ์ที่พังแล้วก็จะลดค่าความสามารถของมันไปอีกเยอะเลยทีเดียว สำหรับเกม SO จะมีระบบนึงซึ่งจะแสดงค่าสถานะอาวุธว่าตอนนี้มีอุปกรณ์ (Equipment) ที่แสดงบนหน้าจอขวาบนดังภาพ

การตรวจเช็คอุปกรณ์แบบนี้ถ้าหากอุปกรณ์ของเรายังมีสภาพดีอยู่ทุกชิ้นภาพดังกล่าวก็จะไม่ปรากฎสำหรับวิธีการดูว่าอุปกรณ์ในส่วนในเสื่อมสภาพแล้วดูได้ดังต่อไปนี้ สีเทา หมายถึง อุปกรณ์ในส่วนที่ยังมีสภาพดีอยู่หรือค่า Durability ยังไม่เท่ากับ 0 สีแดง หมายถึง อุปกรณ์ในส่วนที่เสื่อมสภาพแล้วหรือค่า Durability ยังเท่ากับ 0 คราวนี้ก็คงไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะรู้ได้ไงเมื่อมี Equipment เสื่อมยังไงก็อย่าลืมไปซ่อมชุดกับ NPC ด้วยนะไม่งั้นตายไม่รู้ด้วย

"ทีมงาน Secret Online"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Secret Online วิธีเช็คสภาพอุปกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook