เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นสูง

เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จรัสรัศมีความกล้าแกร่งแห่งอาวุธตีบวก ภาคอาวุธขั้นสูง

หลังจากที่ผู้เล่นได้รู้จักระดับความเปล่งประกายของอาวุธขั้นต้น (ชื่อสีขาว) และอาวุธขั้นกลาง (ชื่อสีส้ม) กันไปแล้ว ต่อไปนี้ ทีมงานหวงอี้ออนไลน์จะนำเสนอสุดยอดศาสตราวุธที่จะต้องใช้สกิลหลอมรวม หล่อหลอมวัตถุดิบรวมเข้ากับอาวุธขั้นกลางเข้าด้วยกัน เพื่อก่อเกิดยอดศาสตราที่เปี่ยมล้นไปด้วยอานุภาพทำลายล้างอันรุนแรง นับเป็นสุดยอดอาวุธขั้นสูงสุดในเกมหวงอี้ออนไลน์

ความเปล่งประกายอาวุธตีบวก (ชื่อสีฟ้า)

เมื่อเป็นยอดแห่งศาสตรา การเพิ่มพลังตีบวกเพิ่มขึ้นเพียง 1 ขั้นนั้น ก็จะได้ค่าโจมตีเพิ่มจากเดิมถึง 3 หน่วย ทั้งนี้การตีบวกเพื่อเพิ่มพลังนั้น จะต้องใช้ม้วนอาวุธระดับสูง ซึ่งสามารถหาซื้อได้จากพ่อค้าย้อนเวลาลึกลับ ในราคา 49,500 ตำลึง หรือใช้ม้วนยุทธ์สูงพร ที่หาซื้อได้จาก นครวาณิชย์ย้อนเวลา (HY Mall) ในราคา 9,900 Points ต่อ 5 ใบ ซึ่งม้วนยุทธ์สูงพรจะเพิ่มโอกาสการตีบวกสำเร็จมากกว่าม้วนอาวุธระดับสูงถึง 15% และจะได้รับของแถมเป็น ยาโชคดี ที่เพิ่มโอกาสการตีบวกติดให้แก่ตนเองอีก 10% ฟรีทันทีตามจำนวนม้วนยุทธ์กลางพร

จรัสแสงแห่งความกล้าแกร่ง

ในระดับที่ +0 (ไม่ได้ตีบวกเลย) ยอดศาสตราอักษรฟ้า ล้วนมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แลดูมีสง่าราศี ซึ่งแลกมาด้วยราคาสูงยิ่ง หากคิดหล่อหลอมด้วยตนเองก็ต้องยอมรับความเสี่ยงเพราะอัตราการหลอมติดต่ำ ในระดับที่ +1 เพียงเพิ่มพลังเพียง 1 ขั้น นอกจากจะได้รับพลังทำลายเพิ่มขึ้นถึง 3 หน่วยแล้ว เปลวไฟสีแดงก็ยังปรากฎเป็นระลอกคลื่นจางๆ ดูแล้วสวยงามยิ่ง ในระดับที่ +2 เพิ่มระดับขึ้นถึงขั้น 2 สีสันที่ปรากฏดูเด่นชัดนัก ดั่งระลอกคลื่นงทะเลเพลิงแผ่กระจายไปทั่วทั้งศาสตรา ในระดับที่ +3 เปลวไฟสีฟ้าปรากฏขึ้นราวหยอกล้อเล่นกับยอดศาสตราอักษรฟ้า ดั่งวิญญาณสิงสถิตที่คาดคิดว่ามิอาจไปผุดเกิดได้ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากการตีบวกอาวุธถึงขั้น 3 ในระดับที่ +4 ผ่านความเสี่ยงจากศาสตราสูญหายหรือลดระดับลงไป 1 ขั้น ถึงบวก 4 นี้จึงปรากฎเปลวเพลิงสีฟ้าลุกโชนสว่างไสวแลดูน่าเกรงขามยิ่ง ในระดับที่ +5 ดั่งวิญญาณร้ายสิงสถิตในยอดศาสตราอักษรฟ้า เปลวไฟสีฟ้าแผดเผาไหม้อย่างเกรี้ยวกราด เป็นความสวยงามระคนพรั่นพรึงของการตีบวกขั้นที่ 5 ในระดับที่ +6 ยอดศาสตราอักษรฟ้าในการเพิ่มระดับถึงขั้น 6 กลับกลายเป็นลมพายุรุนแรงหย่อมหนึ่ง ซึ่งจะพัดโหมทลายเหล่าศัตรูที่เป็นคู่มือของมันให้สิ้นไป ในระดับที่ +7 ราวกับอัญเชิญเทพวายุลงมาสิงสถิต กลับกลายเป็นลมพายุรุนแรงบนคมของศาสตรา ฉีกกระชากกายเนื้อของเหล่าศัตรูออกเป็นเสี่ยงๆ ได้โดยง่าย ในระดับที่ +8 เปลวเพลิงสีเขียวหล่อหลอมรวมกับพายุโหมกระหน่ำ ก่อเกิดวายุสีมรกตอันสวยสดงดงามยิ่ง ซึ่งหากเพิ่มระดับจนถึงขั้นนี้ ก็จะได้ค่าพลังทำลายล้างเพิ่มขึ้นถึง 24 หน่วย!! ในระดับที่ +9 วายุมรกตพัดโหมอย่างบ้าคลั่ง ห่อหุ้มยอดศาสตราอักษรฟ้าเอาไว้ ก่อเกิดพลังทำลายทุกสรรพสิ่งให้แหลกสลายกลายเป็นเถ้าธุลี ในระดับที่ +10 จรัสแสงเร่งเร้าถึงขีดสุด ขับเร้นจิตวิญญาณร้ายที่แผงอยู่ในศาสตราวุธให้ปรากฏออกมาเป็นรูปกะโหลกผีแลดูน่ากลัวยิ่งนัก ราวกับมันจับจ้องหมายฉุดคร่าวิญญาณฝ่ายตรงข้ามลงสู่ห้วงขุมนรกไป

ในขั้นการตีบวกระดับ 10 ซึ่งเป็นระดับสูงสุด จะได้รับโบนัสพิเศษจากศาสตราวุธ ดังนี้

+ พลังโจมตี 6 หน่ว+ สลายพลัง 5 หน่วย + ขีดจำกัดบนพลังเลือดขึ้น 700 หน่วย + ขีดจำกัดบนพลังยุทธ์ขึ้น 700 หน่วย อาวุธตีบวกขั้นสูง (ชื่อสีฟ้า) นี้ นับว่าเป็นอาวุธขั้นสูงสุดในเกมหวงอี้ออนไลน์ พลังทำลายสูงส่งกว่าอาวุธทุกระดับ ถึงแม้การได้มาจะยากลำบาก แต่ประโยชน์ที่ได้รับก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว รูปลักษณ์ที่สวยงามก็เป็นที่ดึงดูดใจอยู่แล้ว ประกายจรัสแสงแห่งความแข็งแกร่งก็ยังแสดงได้สวยสดงดงามยิ่ง ดังนั้นหากต้องการตีบวกไต่ระดับขึ้นมาถึง 10 อย่างประหยัดที่สุดล่ะก็ จะต้องใช้ม้วนอาวุธระดับสูงตีบวกเพิ่มพลังไปจนถึงขั้นที่ 3 เสียก่อน แล้วจึงใช้ม้วนยุทธ์สูงพรในการเพิ่มพลังขั้นต่อไป จงอย่าลืมว่าหากตีได้ถึงขั้นที่ 5 แล้วล่ะ ให้ใช้ ยาโชคดี ที่จะเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้ถึง 15% ซึ่งรับรองว่า การเข้าถึงยอดอาวุธขั้นสูงระดับ 10 ไม่ใช่เรื่องที่เหนือความฝันอีกต่อไป...

**************************************************************************** "ทีมงาน HY Online"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook