เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นต้น

เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวงอี้ออนไลน์ จรัสรัศมีความกล้าแกร่งแห่งอาวุธตีบวก ภาคอาวุธขั้นต้น

บรรดาศาสตราวุธขั้นต้นของเกมหวงอี้ออนไลน์นั้น สามารถที่จะเพิ่มค่าการทำร้ายได้จากการเพิ่มพลังด้วยม้วนยุทธต่างๆ ซึ่งนอกจากจะได้มาซึ่งค่าทำร้ายแล้ว ศาสตราวุธชิ้นนั้นๆ ก็จะมีการเปล่งประกายหรือเปล่งแสง เพื่อบ่งบอกความกล้าแกร่งของตนเองออกมา ซึ่งอาวุธที่เป็นประกายเป็นจำนวนมาก ก็จะมีค่าการทำร้ายที่มากกว่าอาวุธที่ปราศจากประกายแสงเลยนั่นเอง ในคราครั้งนี้ ทางทีมงานหวงอี้ออนไลน์ ได้นำเอาค่าความเปล่งประกาย พลังโจมตี รวมทั้งค่าสเตตัสพิเศษที่จะได้จากอาวุธตีบวกขั้นต้น มาให้เหล่าผู้เล่นได้ทำความเข้าใจกัน

ความเปล่งประกายอาวุธตีบวกขั้นต้น (ชื่อสีขาว)

การตีบวกอาวุธด้วยม้วนยุทธ์ต้น สามารถทำได้โดยหาซื้อม้วนอาวุธระดับต้น จากพ่อค้าย้อนเวลาลึกลับ ในราคา 6,000 ตำลึง หรือม้วนยุทธ์ต้นพร จาก นครวาณิชย้อนเวลา (HY Mall) ในราคา 10 ใบ ต่อ 3,900 Points ซึ่งม้วนยุทธ์ต้นพรจะมีโอกาสการตีบวกติดมากกว่าใบตีบวกธรรมดาถึง15% เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ที่ซื้อม้วนยุทธ์ต้นพรทุกคนยังจะได้รับ ยาโชคดี ที่จะเพิ่มโอกาสการตีบวกติดให้แก่ตนเองอีก 10% ฟรีทันทีตามจำนวนม้วนยุทธ์ต้นพร ซึ่งท่านสามารถหาซื้อได้เฉพาะใน HY Mall เท่านั้น

จรัสแสงแห่งความกล้าแกร่ง

ในระดับที่ +0 (ไม่ได้ตีบวกเลย) ศาสตราวุธที่ดูแล้วธรรมดาๆ มีรูปร่างแม้สวยงาม แต่ถ้ามิได้เคยจับต้องอาวุธชนิดนั้นมาก่อน ก็คงไม่รู้ว่ามีความร้ายกาจสักเพียงใด ในระดับที่ +1 ในระดับที่ + 1 จะมีประกายจางๆ ปรากฎให้เห็น แต่ถ้าไม่สังเกตให้ดีก็ดูแทบไม่ออกเลยว่า นี่ได้ตีบวก 1 มาแล้ว ในระดับที่ +2 ประกายสีขาวเริ่มเด่นชัดขึ้นมาบ้าง แต่ไม่ถึงกับเด่นสะดุดตานัก ในระดับที่ +3 เริ่มเปล่งประกายมากขึ้น ถึงตอนนี้ถ้าอยู่ในปาร์ตี้เดียวกัน และลงภารกิจที่ต้องเกาะกลุ่มกันอย่างภารกิจย้อนเวลา ก็เริ่มที่จะมองเห็นได้ แต่ส่วนใหญ่สายตานั้นจะมุ่งอยู่กับบอส และกล่องตามฉากเสียมากกว่า ในระดับที่ +4 ประกายสีขาวปรากฎถี่ขึ้น คนทั่วไปเริ่มมองเห็นได้โดยง่าย แต่โดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นอาวุธขั้นต้นชื่อสีขาวแล้ว มักจะตีให้ถึงจุดปลอดภัยที่บวกขั้นต่อไป ในระดับที่ +5 ประกายเปลี่ยนเป็นสีฟ้า เริ่มเด่นสะดุดตาแก่ผู้พานพบ แต่ก็ยังอยู่ในขั้นปลอดภัย ถ้าอยากจะเจ๋งจริงต้องข้ามขั้นนี้ไป ในระดับที่ +6 ประกายถี่ยิบสวยงาม การ +6 จะได้ค่าโจมตีที่มากกว่าอาวุธระดับเลเวลเดียวกัน แต่ชื่อสีส้มแล้ว คนรอบข้างเริ่มเกิดความอิจฉาตาร้อน ในระดับที่ +7 เปล่งประกายราวเพชรเม็ดงาม ความเสี่ยงสองขั้นที่หากสำเร็จจะยกระดับศาสตราของตนให้เป็นที่สะดุดตาแก่ผู้คนทั่วไป ในระดับที่ +8 แสงที่สุกสว่างราวแสงเลเซอร์ ความเสี่ยง 3 ขั้นที่หากสำเร็จ ผู้ครอบครองศาสตรานั้นจะเป็นยกย่องเชิดชูของเหล่าผู้คนได้โดยง่ายดาย ในระดับที่ +9 แสงสีฟ้าที่แรงกล้า!! ความเสี่ยง 4 ขั้นที่นำพาความร้ายแรงมาสูงศัตรูที่พบพานแล้ว ความเริดหรูจากแสงสว่างจ้าเช่นนี้สะกดทุกสายตา แม้ตนเองที่จริงไม่เก่งกาจแต่ทุกคนจะมองคุณเป็นยอดคน ในระดับที่ +10 สีเขียวมรกตอันสุกสว่าง ขั้นสูงสุดจากความเพียรพยายามและลุ้นจนใจหายใจคว่ำ ผู้ที่ตีบวกสำเร็จในขั้นนี้นอกจากค่าโจมตีจะเท่ากับอาวุธสีฟ้าแล้ว ยังได้ค่า Status พิเศษจากอาวุธอีกด้วย โดยมีรายละเอียดตามตารางด้านล่าง

ค่า Status พิเศษที่ได้จากอาวุธ +10 + สลายพลัง 1 หน่วย + ขีดจำกัดบนพลังเลือดขึ้น 100 หน่วย + ขีดจำกัดบนพลังยุทธ์ขึ้น 100 หน่วย ไม่ธรรมดาเลยสำรับการเพิ่มพลังศาสตราวุธขึ้นถึง +10 ยิ่งการมาของนครวาณิชย์ย้อนเวลา ทำให้การตีบวกอาวุธขั้นต้นเกินขีดปลอดภัย (บวกเกิน 5 ขึ้นไป) กระทำได้โดยง่าย และหากพลาดไปก็เพียงลดระดับการตีบวกลงเพียง 1 ขั้นเท่านั้น มิได้หายไปอย่างม้วนยุทธ์ต้นที่ขายกับพ่อค้าย้อนเวลาลึกลับ ทำให้ตีบวกได้อย่างสบายใจ หายห่วงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป...

**************************************************************************** "ทีมงาน HY Online"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เกมส์ HY Online การตีบวกขั้นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook