เคล็ดไม่ลับ! เกมส์ Secret Online

เคล็ดไม่ลับ! เกมส์ Secret Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคล็ดไม่ลับในการสังหารมอนสเตอร์ให้ตายอย่างรวดเร็ว

วันนี้จะมีทริกเล็กๆน้อยมาฝากหลายๆคนที่เคยลองเล่นเกม Secret Online มากันบ้างก็คงจะทราบกันดีว่าเมื่อเราทำการจู่โจมมอนสเตอร์จากด้านหลัง ^ ^ ก็จะเกิดค่า Damage พิเศษวันนี้เราก็จะมาทำการเจาะลึกถึงเรื่องนี้กันครับ

ค่า Damage ที่เกิดจากการเราโจมตีทางด้านหลังของศัตรู (ในที่นี้หมายถึง Monster) นั้นจะมีสูตรการคิดคำนวณดังนี้ Damage ปกติ * 30/100 = Damage พิเศษที่เกิดจากการโจมตีทางด้านหลัง หรือ 30 % จาก Damage ปกติโดยมีการปัดเศษลง ตัวอย่าง 93 * 30/100 = 27.9 เมื่อคิด Damage พิเศษก็จะได้เหลือ 27 ดังภาพ

กลับกันครับเมื่อเราโดนมอนสเตอร์โจมตีเข้าทางด้านหลังในขณะที่เราวิ่งหนี เราก็จะโดน Damage พิเศษเหมือนกันครับโดนหนักกว่าซะด้วย ตามสูตรค่า Damage ที่เกิดจากโดนศัตรูโจมตีทางด้านหลัง นั้นจะมีสูตรการคิดคำนวณดังนี้ Damage ปกติ * 50/100 = Damage พิเศษที่เกิดจากการโจมตีทางด้านหลัง หรือ 50 % จาก Damage ปกติโดยมีการปัดเศษลง ตัวอย่าง 24 * 50/100 = 12

จะเห็นได้ว่านักสู้ในโลก SO นั้นจะหันหลังให้ศัตรูไม่ได้เด็ดขาด ทางเดียวที่รอดคือต้องแลกให้ตายกันไปข้างเท่านั้น จากการทดสอบเพิ่มเติมในทุกอาชีพของ SO ในตอนนี้พบว่าเมื่อทำการใช้ อาชีพ Assassin พบว่าจะทำ Damage จากด้านหลังได้สูงสุด 4 ครั้ง เนื่องจากอาชีพนี้มีความเร็วในการโจมตีสูงถึงสามารถทำ Damage ในลักษณะนี้ได้มากที่สุด อาชีพ Warrior ทำ Damage จากด้านหลังได้สูงสุด 2 ครั้ง เวลาอัดท่าไม้ตายไปแล้วจะสามารถฟันต่อเนื่องได้อีก 1 ครั้งก่อนที่มอนสเตอร์จะหันกลับมาอาชีพ Sorcerer ทำ Damage จากด้านหลังได้สูงสุด 1 ครั้ง เมื่อเลเวลมากหน่อยก็โจมตีด้วยเวทย์แช่แข็ง (ท่า Icy Arrow ท่าที่ได้มาจากเลเวลแรก) แล้วค่อยตามด้วยเวทย์อีกเวทย์ที่ร่ายได้เร็วอาจจะได้ Damage จากด้านหลังได้สูงสุดถึง 2 ครั้ง

"ทีมงาน Secret Online"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เคล็ดไม่ลับ! เกมส์ Secret Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook