เทคนิคการเก็บเลเวลเกมส์ Secret Online

เทคนิคการเก็บเลเวลเกมส์ Secret Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปรียบเทียบมอนสเตอร์กับตัวละครอย่างไร

ก่อนอื่นขอแนะนำวิธีการดูระดับมอนสเตอร์ที่มีอยู่มีในเกม Secret Online กันก่อนนะครับพร้อมทั้งแสดงแถบชื่อด้วย โดยในเกมจะแบ่งมอนสเตอร์ได้เป็นสามระดับ คือ 1.มอนสเตอร์ระดับทั่วไป(Normal) เป็นมอนสเตอร์ระดับดาษดื่นมีอยู่ทั่วไป มีสกิลอย่างมากไม่เกิน 1 สกิลหรือไม่มีเลย 2.มอนสเตอร์ระดับทอป(Top) เป็นมอนสเตอร์ที่มีระดับค่าพลังชีวิตที่สูงขึ้นมาจากมอนสเตอร์ระดับธรรมดาและมีสกิล 2 สกิลที่ใช้ในการจัดการศัตรู 3.มอนสเตอร์ระดับบอส(Boss) เป็นมอนสเตอร์ระดับสูงสุดเป็นมอนสเตอร์ที่จะมีค่าพลังชีวิตที่สูงมากและจะมีลูกน้องเป็นมอนสเตอร์ระดับท็อปซะส่วนใหญ่ มีหลายสกิลในการจัดการกับศัตรูที่รุกราน

มาถึงวิธีการดูระดับของมอนสเตอร์และค่าประสบการณ์ที่ได้เมื่อเทียบกับเลเวลของเรากันครับ

เริ่มแรกเลยมาดูกันก่อนว่าจะทำการดูว่ามอนสเตอร์นั้นเป็นระดับสีอะไรเมื่อเทียบกับเลเวลของตัวละครเรามีวิธีคือเมื่อเราคลิกไปที่ตัวมอนสเตอร์แล้วจะปรากฎแถบชื่อของมอนสเตอร์โดยดูตามพื้นหลังที่วงไว้ตามภาพว่ามีสีอะไรก็สามารถเปรียบเทียบเลเวลเรากับมอนสเตอร์ได้

ขั้นที่สองข้อมูลของมอนสเตอร์เมื่อเทียบกับตัวเราจะได้พื้นหลังเป็นสีอะไรไปดูกันครับ

ชื่อของมอนสเตอร์เป็นสีน้ำเงิน : แสดงว่าเลเวลของผู้เล่นสูงกว่ามอสเตอร์มากกว่า2 เลเวลขึ้นไป ค่าประสบการณ์จะลดลงเหลือ 80 % จากค่าประสบการณ์ทั้งหมด ชื่อของมอนสเตอร์เป็นสีเขียว : แสดงว่าเลเวลของผู้เล่นสูงกว่ามอนสเตอร์มากกว่าไม่เกิน 2 เลเวลและสูงกว่าไม่เกิน2เลเวล (ตัวอย่าง ตัวละครเลเวล 7 จะเห็นมอนสเตอร์เลเวล 5 และ เลเวล 9 เป็นสีเขียว), ค่าประสบการณ์ที่ได้จะได้รับในระดับปกติ ชื่อของมอนสเตอร์เป็นสีเหลือง : แสดงว่าเลเวลของผู้เล่นสูงกว่ามอนสเตอร์มากกว่า 3-9 เลเวล, ค่าประสบการณ์ที่ได้จะเพิ่มขึ้นพิเศษจากปกติไม่เกิน20% ชื่อของมอนสเตอร์เป็นสีแดง : แสดงว่าเลเวลของผู้เล่นต่ำกว่ามอนสเตอร์มากกว่า 10 เลเวลขึ้นไป, ค่าประสบการณ์มากจะได้มากกว่าปกติ 20 -100 % ทีนี้ก็รู้แล้วใช่ไหมครับว่าตัวไหนสมควรยุ่งตัวไหนอย่าไปยุ่งกะมันดีกว่าอิ

อิ "ทีมงาน Secret Online"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เทคนิคการเก็บเลเวลเกมส์ Secret Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook