เกมส์ Luna Online: Matching System

เกมส์ Luna Online: Matching System

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Luna Online อะไรคือ Matching System

อีกหนึ่งระบบ Community ภายในเกมที่น่ารักน่าหยิก แน่นอนว่าเป็นเกม Date RPG ที่จะทำให้เกมเมอร์หน้าใสพบกับมิตรภาพสดใหม่ได้ทุกวัน ว่าแต่ตัวละครน่ารักแล้วคนเล่นจะน่ารักด้วยมั๊ยน้า ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะเพราะว่าจะไม่เจอผู้ชายมาแอ๊บแบ๊วมาเล่นตัวละครหญิงเป็นอันขาด การสมัครไอดีนั้นเมื่อเลือกว่าเป็นเพศหญิง ก็จะสร้างตัวละครได้แต่ผู้หญิงเท่านั้น นับได้ว่าเป็นระบบที่เต็มไปด้วยความจริงใจ จะได้พบกับมิตรภาพอุ่นๆ ตลอดทั้งวันเลยจ้า...

Matching ยังไงน้า

นี่เลยค่ะ ^^ เราได้ไปทดสอบมาที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี กับระบบ Community ใสๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยก่อนที่เราจะพบกับมิตรภาพใหม่ที่ไม่คาดฝันนั้น เราจะต้องไปลงทะเบียนระบบ Matching System กันที่คุณ NPC เซลเลเลียน ซึ่งเป็นสาวน้อยเอล์ฟผมยาวสีฟ้าน่ารักที่ยืนอยู่ตรงกลางของเมืองกันก่อนค่ะ เข้าไปคลิกพูดคุยกับคุณ NPC เซลเลเลียนได้ค่ะ จากนั้นก็เพียงคลิกเลือก ลงทะเบียนประชากร เพื่อเข้ามาเป็นประชากรในดินแดนน่ารักของ Luna จากนั้นก็คลิก ต่อไป เพื่อไปยังส่วนต่อไปของการลงทะเบียน และแน่นอนที่สุดระบบ Matching System ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ จากนั้นก็มาถึงหน้าต่างลงทะเบียนของระบบ Matching System ซึ่งจะปรากฏรายละเอียดของชื่อและเพศตัวละครอยู่ด้วย โดยจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลในส่วนนี้ได้เลย ใครจะมาแอ๊บแบ๊วไม่ได้เลยน้าเนี่ย อิอิ ส่วนข้อมูลเพื่อนๆ จะต้องกรอกเพิ่มเติมในหน้าต่างลงทะเบียนนั่นก็คือ อายุ และจังหวัด จากนั้นก็เลือกชอบ และเลือกไม่ชอบรูปไอเทมที่อยู่ด้านล่าง เพียงคลิกลากรูปไอเทมที่ชอบเข้ามาใน 3 ช่องแรก และคลิกลากรูปไอเทมที่ไม่ชอบเข้ามาใน 2 ช่องถัดไป จากนั้นก็คลิกตกลง เพื่อยืนยันการลงทะเบียน เพียงเท่านี้ก็ลงทะเบียน Matching System เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

ความลับของ Matching

ประเด็นของการลงทะเบียน Matching System อยู่ที่การเลือกไอเทมที่ชอบ และไม่ชอบของเรานี่ล่ะค่ะ เพราะถ้ามีผู้เล่นคนไหนที่เลือกไอเทมชอบ และไม่ชอบเหมือนกับเราทุกอย่างเลย เมื่อมีโอกาสที่ตัวละครบังเอิญมาพบกันก็จะปรากฏไอคอนรูปหัวใจวิ๊งๆ อยู่บนหัวของตัวละครทั้งสอง นั่นก็แปลว่าเจอคนใจตรงกันแล้วล่ะ ซึ่งประโยชน์ที่ดีของมันนอกจากน่ารักแล้ว ยังเก็บรายชื่อของเพื่อนที่ใจตรงกันไว้ในลิสต์ของเพื่อนสนิท โดยที่เราสามารถพูกคุยกับเค้าเมื่อไหร่ก็ได้อีกด้วยค่ะ ว้าว มิตรภาพใหม่ๆ จะเกิดขึ้นทุกวัน เพียงแค่ใจตรงกันเจ้าค่ะ คอเกมน่ารักเตรียมตัวเตรียมใจไว้นะคะ อีกไม่นานเกินรอ เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสกับ Luna เกมน่ารักที่เตรียมจะมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยให้เล่นกัน ว่าแต่เราจะใจตรงกับใครบ้างนั้นต้องมารอลุ้นกันดูน้า บะบายค่า ^^~

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ Luna Online: Matching System

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook