เหล่าตัวละครจากเกมส์ Team Fortress 2

เหล่าตัวละครจากเกมส์ Team Fortress 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหล่าตัวละครจากเกมส์ Team Fortress 2 สุดยอด FPS ตัวจริง

สำหรับตัวละครในเกมนี้นั้นมีให้เราเลือกเล่นทั้งหมด 9 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถ และอาวุธที่ต่างกัน เรียกได้ว่า หลากหลาย หลากสไตล์ หลากรสชาติครับ ในวันนี้ผมจะมาแนะนำตัวละครในเกมนี้นะครับว่า ตัวละครไหนกันน้า ที่โดนใจ และถูกใจคุณที่สุด

Scout

อายุของตัวละคร ( โดยประมาณ ) 17 18 ปี พลังชีวิตตัวละคร 125 ความเร็วในการเคลื่อนที่ - ไวมาก อาวุธที่ตัวละครมี ปืนลูกซองไม้, ปืนพก 9 มม. , ไม้เบสบอล ( - - " ) ความสามารถของตัวละคร วิ่งเร็วและกระโดดไวมาก และรวดเร็วจนขนาดที่ปืนกลหนักไล่ยิงไม่ทัน ข้อด้อย ความรวดเร็วดุจสายลมที่ต้องแลกกับพลังชีวิตที่น้อยนิด เทคนิคในการเล่น : เป็นตัวละครที่ผมชอบสุดๆ เพราะไวมาก เวลาเจอศัตรูยิงใส่ก็สามารถหลบได้อย่างรวดเร็ว วิ่งวนเป็นวงกลมแล้วยิงดักหลังก็ทำได้สบายๆ สำหรับคนที่ชอบความไวนั้นแนะนำให้ลองเล่นตัวนี้ครับ ส่วนการเล่นนั้นแนะนำให้เล่นอยู่แนวหน้าครับ แต่พลังชีวิตที่น้อยกว่าตัวละครอื่นต้องระวังข้อนี้เป็นพิเศษ แต่วิธีการแก้นั้นไม่ยากเลยครับ แค่วิ่งหากล่องพยาบาลก็เรียบร้อยแล้วครับ (ฮา)

ไม้เบสบอล - -

Soldier

อายุของตัวละคร (โดยประมาณ) 25 30 ปี พลังชีวิตตัวละคร 200 ความเร็วในการเคลื่อนที่ ช้า อาวุธที่ตัวละครมี ปืนจรวด RPG, ปืนลูกซอง, พลั่ว ( ทหารหรือคนงานเหมืองเนี่ย ) ความสามารถของตัวละคร มีปืนจรวดที่สามารถสังหารศัตรูได้เพียงกระสุนนัดเดียว จุดด้อย ปืนจรวดเมื่อยิงออกไปแล้ว ความเร็วของกระสุนจะค่อนข้างช้า และต้องรอจนกว่ากระสุนจะระเบิดก่อนถึงจะยิงนัดต่อไปได้ เทคนิคในการเล่น : เป็นตัวละครที่คนเล่นจะค่อนข้างนิยมเล่นเยอะ เพราะกระสุน RPG เพีมารถจัดการศัตรูได้รวดเดียวสูงสุด (ที่ผมเคยเห็น) 4 ตัวละครด้วยกัน แต่ต้องแลกตรงที่ว่าเดินค่อนข้างช้า และกระสุน RPG ต้องยิงไปจนกว่าจะโดยเป้าหมายก่อนถึงจะยิงนัดต่อไปได้ แนะนำว่าเอามาเป็นกองหลังดีกว่าครับ แต่หากอยากมันก็เอาลูกซองลุยเดี่ยวก็ได้นะครับ

มีปืน RPG นี่สิ คือทหาร

Pyro

อายุของตัวละคร (โดยประมาณ) 28 32 ปี พลังชีวิตของตัวละคร 175 ความเร็วในการเคลื่อนที่ ช้า อาวุธที่ตัวละครมี ปืนไฟ, ลูกซอง, ขวาน (เหวอ) ความสามารถของตัวละคร ปืนไฟที่สามารถเผลาผลาญศัตรูจนสิ้นชีพได้อย่างง่ายดาย จุดด้อย ถึงปืนไฟจะมีอานุภาพทำลายล้างมากแค่ไหน แต่ใช่ว่าศัตรูจะตายทันที เทคนิคในการเล่น : เป็นตัวละครเกือบฮิตที่คนใช้เยอะที่สุด เพราะปืนไฟนั้นสามารถเผาศัตรูได้เรื่อย ซึ่งเมื่อศัตรูโดนไฟเผา พลังชีวิตจะลดทีละ 3 ไปเรื่อยๆ ซึ่งยิงซ้ำเติม ศัตรูก็จะยิ่งนอนไว ไม่งั้นก็ลองใช้ปืนไฟเผาศัตรูไปก่อน แล้วค่อยเอาปืนลูกซองไปซ้ำเติมอีกครั้ง มีเทคนิคอีกอย่างเมื่อเราเป็นฝ่ายเจอปืนไฟเผาตัวเราเอง ให้รีบหาน้ำแล้วกระโดดลงไปเลยครับ

เผาเรื่อยๆ จนตาย อิอิ

Demoman

อายุของตัวละคร (โดยประมาณ) 20 35 ปี พลังชีวิตของตัวละคร 175 ความเร็วในการเคลื่อนที่ ค่อนข้างช้า อาวุธที่ตัวละครมี ปืนยิงกับระเบิด, ปืนยิงกับระเบิดรีโมทคอนโทรล, ขวดเบียร์ (เฮ้ย มาไง) ความสามารถของตัวละคร ยิงกับระเบิดที่มีอนุภาพความแรงสูง และศัตรูสังเกตกับระเบิดยาก จุดด้อย ไม่มีอาวุธที่สามารถจัดการศัตรูในระยะประชิดได้ ซึ่งมีแต่ขวดเบียร์เท่านั้น เทคนิคในการเล่น : ตัวละครนี้คนเล่นไม่ค่อนนิยมเล่นในด่านที่สว่างๆ เพราะเล่นยากแถมไม่มีลูกซองหรือปืนพกให้ยิง ซึ่งรับมือกับศัตรูในระยะประชิดได้ยากมาก แต่ทางกลับกัน ด่านไหนที่มืดๆหน่อยเราก็สามารถวางกับดักแล้วรอให้ศัตรูมาเหยียบก็ได้ครับ มีอีกเทคนิคหนึ่งคือ ปืนที่ 2 เมื่อคุณยิงกับระเบิดไปแล้ว คุณรอจนกว่าศัตรูจะมา แล้วก็กด คลิกขวา เพื่อสั่งให้กับระเบิดทำงาน และแน่นอนครับว่าศัตรูไม่ต้องร้องคำว่า อ๊าก เลย เพราะจะตายแบบไม่รู้เรื่องเลยครับ

กับระเบิดหรือยางของเล่น (?)

โอ้ ไม่ทันไรหน้ากระดาษก็หด เอ็ย ก็หมดไปซะแล้ว เอาเป็นว่าในฉบับต่อไปผมจะมาเสนอเทคนิคในการเล่นตัวละครตัวอื่นๆ ต่อไปในฉบับหน้านะครับ ก่อนจากแนะนำอีกอย่างว่า เกมนี้ ระวังหลังด้วยนะครับ กรรม นั่นไง ตัวผมโดนสไนเปอร์สอยซะแล้ว T T

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหล่าตัวละครจากเกมส์ Team Fortress 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook