เกมส์ Audition: B-Boy โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เกมส์ Audition: B-Boy โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Audition: B-Boy โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

Hey Yo! สำหรับท่านชายทั้งหลาย การเต้น B-Boy เป็นอะไรที่เท่มากๆ ใช่ไหมครับ หลายคนอยากเต้นได้อย่างนั้นบาง ผมก็เช่นกัน แต่ร่างกายไม่ให้เนี่ยซิปัญหา ต้องมีร่างกายที่แข็งแรงมากๆ เลยล่ะถึงจะเต้นได้ รวมทั้งการฝึกฝน ใครที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายร่างกายไม่แข็งแรงอย่าไปเลียนแบบเชียวนะครับ เดี๋ยวจะบาดเจ็บได้ เห็นแบบนี้แล้วสงสัยผมต้องออกกำลังกายบ้างแล้วเอิ๊กๆ

B-Boy Battle แบบเก่า

โหมด B-Boy Battle ไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไหร่ เนื่องจากโหมดนี้ค่อนข้างยาก ต้องใช้ความสามารถ ในการใช้ความจำระยะสั้นเพื่อจำท่าเต้น โหมดนี้จึงไม่ค่อยนิยมกับผู้เล่นทั่วไป แต่จะเล่นกันในหมู่ผู้เล่นระดับสูงมากกว่า อันที่จริงแล้วโหมด B-Boy Battle ก็ไม่ได้ยากเสมอไป หากเป็นการเล่นแบบ 4 ทิศ ก็สามารถเล่นได้กับผู้เล่นทุกระดับ เพราะการเล่นโหมด B-Boy Battle แบบ 4 ทิศ จะเริ่มที่ท่าเต้นเลเวล 6 ซึ่งไม่ยากมากนักสำหรับการจำ แต่ถ้าเป็นการเล่นแบบ 8 ทิศ ล่ะก็ เรียกว่านรกเลยทีเดียว เพราะการเล่นแบบ 8 ทิศ จะเริ่มที่ท่าเต้นเลเวล 8 เลยล่ะครับ แต่ถึงแม้จะเป็นแบบ 4 ทิศ ท่าเต้นเลเวลตั้งแต่ 8 ขึ้นไปก็จำยากอยู่ดี ต้องอาศัยหลายๆ อย่าง ทั้งความจำ, ประสบการณ์, และความเร็วในการกดลูกศร ถ้าอยากจะเล่นโหมดนี้ให้เก่งๆ มันช่างยากจริงๆ เลยว่าไหมครับ ในโหมด B-Boy Battle แบานี้ ยังเป็นโหมดการพนันไปในตัวด้วย ถ้าอยู่ๆ เงิน DEN ในตัวหายขึ้นมา ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นกับ NPC ก็ไม่ต้องสงสัยเลยครับ โหมดนี้ทำเงินเราหายได้ หากเล่นแล้วแพ้มีโอกาสที่จะโดนยึดเงินด้วยครับ ส่วนทีมที่ชนะก็ได้เงิน 2 ต่อ ทีมแพ้ช้ำใจเงินก็ไม่ได้แถมต้องเสียอีก แล้วใครจะเล่นล่ะเนี่ย!

B-Boy Special สุดยอดโหมดใหม่

ลืมการเล่นโหมด B-Boy เก่าๆ ไปได้เลยครับ สำหรับโหมดนี้เพิ่งจะอัพเดตที่เกาหลีได้ไม่นานนัก รูปแบบการเล่นแตกต่างไปจาก B-Boy แบบเก่าไปมากครับ ไม่ต้องจำมากให้วุ่นวาย เอฟเฟ็กต์สวยงามสมกับเป็นโหมด B-Boy หากได้สัมผัสจะรู้ว่ามันสุดยอดจริงๆ สำหรับโหมดนี้เราสามารถเลือกเล่นแบบเดี่ยวๆ 1 vs 1 หรือจะเล่นเป็นทีม 2 vs 2, 3 vs 3 ก็ได้ครับ ทีนี้ก็ตัดปัญหาเรื่องทีมไปได้เลย การเล่นโหมดนี้ก็ง่ายมาก โดยลูกศรจะเป็น Key Line แบบบังคับกด หากเล่นแบบเดี่ยว 1 vs 1 ฝ่ายที่ได้เริ่ม จะเป็นคนกดท่าเต้นก่อน แล้วอีกฝ่ายก็จะได้กดท่าเต้นสวนกลับไปทันที แบบครั้งต่อครั้งเลย ไม่มีการเว้นระยะแบบเก่าครับ ส่วนการเล่นแบบทีมจะแตกต่างไปจากการเล่นเดี่ยวตรงที่ ต้องใช้ความจำในการจำท่า(อีกแล้ว) แต่ไม่ยากเท่าแบบเก่าแน่นอน โดยเมื่อเราเป็นฝ่ายโต้กลับ จะมีลูกศรขึ้นมาครึ่งหนึ่งส่วนอีกครึ่งจะเป็นลูกศรเครื่องหมาย ? ให้เรากดลูกศรตามที่อีกฝ่ายกดมา เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นง่ายมๆ ครับ โหมดนี้ไม่เพียงแต่วัดที่คะแนน ยังต้องมี Perfect มาเกี่ยวข้องด้วยครับ ซึ่งโหมดนี้จะมีแถบ Perfect อย่างกับเล่นกับ NPC เลย แถบ Perfect นี้จะมีผลตอนเต้นท่า Finish Move ครับ หากใครทำ Perfect ได้มากกว่าจะได้คะแนนจากการเต้นท่า Finish Move มากกว่าครับ ที่สำคัญโหมดนี้ท่าเต้นทั้งหมดจะเป็นท่าเต้น B-Boy ทั้งหมดเลยนะครับจะบอกให้เอิ๊กๆ เลือกเล่นแบบเดี่ยวก็ได้ สีแดงเริ่มก่อน! ลูกศร ?

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ Audition: B-Boy โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook