เกมส์ Perfect World : เมืองเกิดแต่ละเผ่า

เกมส์ Perfect World : เมืองเกิดแต่ละเผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ออนไลน์ Perfect World : เที่ยวชมเมืองเกิดทั้ง 3 เผ่าก่อนเจอจริง..!!

สวัสดีคร๊าบ ^ ^ นี้ก็เล่มที่ 3 แล้วสินะที่ผมเอาเรื่องของเกม Perfect World มาเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน หลายๆ คนคงอยากจะเล่นเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มแก่เหมือนกับผมใช่หรือเปล่าล่ะ แต่อย่างว่าล่ะของดีๆ ต้องรอนานๆ 555+ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เล่มนี้ผมจะเอาเมืองเกิดของทั้ง 3 เผ่ามาให้เพื่อนๆ ดูกันดีกว่า เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราเริ่มกันเลยดีกว่า

เมืองเกิดเผ่ามนุษย์ (Human)

เมืองเกิดของเผ่ามนุษย์จะอยู่ทางทิศเหนือของแผนที่เลย เมื่อแรกเริ่มเลือกตัวเสร็จเราจะมาเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ ที่มี NPC อยู่ 3 ตัว ตรงนี้เพื่อนๆ สามารถทำเควสต์ง่ายๆ เพื่อเอาไอเทมช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ได้ มอนสเตอร์แถวๆ นี้ไม่มีตัวไหนโจมตีก่อนสักตัว แถมยังไม่ช่วยกันอีกต่างหาก จุดเกิดของเพื่อนๆ ทุกคนที่เลือกเผ่ามนุษย์ วิ่งขึ้นเหนือมาอีกหน่อยก็จะเจอเมืองประจำเผ่ามนุษย์ครับ เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่มาก แถมยังมี NPC เยอะมากๆ ลักษณะของเกมจะถูกแบ่งเป็นโซนๆ ร้านขายของแบบเดียวกันก็จะมีอยู่เป็นโซนๆ เช่นเดียวกัน คือประมาณว่าถ้าจะซื้ออาวุธ ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งไปซื้อกับพ่อค้าคนเดิมครับ นี้ล่ะเมืองประจำเผ่ามนุษย์ วิ่งดีๆ อย่าให้หลงทางนะ

เมืองเกิดเผ่าปีศาจ (Beastkind)

เมืองเกิดของเผ่าสัตว์จะอยู่ทางทิศใต้ของเมืองมนุษย์ เมื่อสร้างตัวเสร็จเพื่อนๆ จะมาเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ ที่มี NPC 3 ตัวเช่นเดียวกับเผ่ามนุษย์เลย เพื่อนๆ สามารถหาทำเควสต์แถวๆ นี้เพื่อขอรับสัตว์เลี้ยงมาใช้งานได้ เป็นจุดเกิดที่สมกับเผ่าสัตว์จริงๆ มีความเรียบง่ายสุดๆ เลย หากวิ่งลงใต้มาสักหน่อยก็จะถึงเมืองของเผ่าปีศาจ เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่พอสมควรแต่ก็ไม่ค่อยจะมีสิ่งปลูกสร้างสักเท่าไร คือเป็นเมืองที่โล่งๆ ล้อมรอบไปด้วยภูเขากับกำแพงเมือง แต่ยังไงก็มี NPC และเควสต์พอๆ กับเมืองมนุษย์อยู่ดี เมืองโล่งๆ นี้ละจุดเด่นของเผ่าปีศาจ วิ่งยังไงก็ไม่หลง

เมืองเกิดเอลฟ์ (Elf)

ตั้งอยู่ทางใต้ของเมืองมนุษย์ และฝังตรงข้ามของเมืองปีศาจ เมื่อสร้างตัวเพื่อนๆ จะมาเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ เช่นเดียวกับเผ่าอื่นๆ ที่นี่จะมี NPC อยู่ 4 ตัว เพื่อนๆ สามารถทำเควสต์เริ่มต้นของเผ่านี้ได้ทันทีเลย เผ่าเอลฟ์ มีความถนัดเป็นพิเศษกับอาวุธประเภทธนู วิ่งลงมาทางใต้สักหน่อยจะเจอกับเมืองประจำเผ่าเอลฟ์ ที่นี้จะแปลกกว่าเมืองอื่นๆ มากๆ เพราะเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใต้ต้นไม้แห่งชีวิต ต้นไม้นี้เป็นก็สมชื่อของมันเลยล่ะครับ เพราะมันเปรียบเสมือนผู้ให้กำเนิดเผ่าเอลฟ์ทุกคนเลย เป็นเมืองที่มีจะมีขนาดเล็กกว่าเมืองอื่นๆ ในเรื่องของความกว้าง แต่ถ้าเรื่องความสูงผมว่าไม่มีเมืองไหนเทียบติดแน่ๆ ครับ ใจกลางของเมือง ตั้งอยู่ที่ใต้ต้นไม้แห่งชีวิต

อุๆ แนะนำหมดทุกเมืองแล้วนะครับ แต่ก็ยังไม่ได้แนะนำ NPC สำคัญๆ สักตัว 555+ ด้วยเหตุผลที่ว่า NPC สำคัญๆ ของเกมนี้มันเยอะมากๆ เลย ก็เลยต้องขอติดเอาไว้ก่อนนะครับ เอาไว้ได้หน้าเยอะหน่อยจะเอามาลงให้ดู แล้วที่เขียนไปผมก็หวังว่าจะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับเมืองเกิดของทั้ง 3 เผ่ามากขึ้น สำหรับเล่มนี้ผมไปก่อนนะครับ Bye~ ^ ^

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Perfect World : เมืองเกิดแต่ละเผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook