WMO : เควสต์เบื้องต้น

WMO : เควสต์เบื้องต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
WMO มารู้จักเควสท์เบื้องต้นของแต่ละอาชีพ

เกม Water Margin Online นั้นก่อนอื่นก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่า เกมนี้ส่วนหนึ่งเน้นการเก็บเลเวลเป็นหลักและส่วนหนึ่งก็เน้น Community เช่นการเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้เป็นต้น อย่างที่บอกไปว่าการเน้นการเก็บเลเวลนั้นก็เพราะในเกมนี้การเปลี่ยนอาชีพคลาส 1 จำเป็นที่จะต้องมีเลเวล 100 เสียก่อน บางคนอาจจะคิดว่าแล้วเค้าจะทำได้เหรอเห็นเลเวลแล้วท้อใจไม่อยากเล่น แต่เพื่อนๆ เชื่อไหมคะว่าทางออกมีค่ะ Catchan ได้ลองมาแล้วเลเวล 100 ไม่เกินเอื้อมอย่างแน่นอนจ้า

สร้างตัวละครมาจะออกจาก Trainning Ground ยังไง

สำหรับอาชีพ Majors สำหรับอาชีพ Literatus สำหรับอาชีพ Thief สำหรับอาชีพ Taoist Priest สำหรับอาชีพ Presant สำหรับอาชีพ Martial Monk Instructor ถ้าคุยกับตัวนี้กะได้ชุดทั้งตัวค่ะ ในขั้นตอนนี้ให้ไปคุยกับ NPC ของอาชีพตัวเอง โดยจะมี NPC ยืนอยู่มากมาย หลายตัวเมื่อคุยแล้วเค้าจะให้เควสต์เรามาโดยเค้าจะให้เรานั้นไปตี Chicky 10 ตัว ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็จะอยู่ในแผนที่ทางขวามือค่ะเมื่อไปตีเรียบร้อยแล้วให้กลับมาหา NPC ตัวเดิม แล้วเค้าจะให้เราไปหา Feather อีกจำนวน 10 อัน ก็หาได้จากเจ้า Chicky อีกเหมือนเดิมค่ะ เมื่อหาครบแล้วให้กลับไปที่ NPC ตัวเดิมก็เป็นอันจบเควสต์คราวนี้เราก็จะออกจาก Trainning Ground ได้แล้วล่ะค่ะ วิธีการออก ให้ไปคุยกับ NPC Sailor เค้าจะพาเราวาร์ปไปที่ Cangzhou และจะได้ของรางวัลเป็น อาวุธ หมวก รองเท้า ชุด แล้วก็เงิน 200 แล้วก็ยาอีก 2 อัน

เข้ามาเมือง Cangzhou แล้วต้องทำยังไงต่อ

เมื่อเราเข้ามาแล้วคาดว่าก็คงจะเลเวลเกือบถึงเลเวล 10 แล้วล่ะค่ะต่อไปเราก็จะมาทำเควสต์กันโดยในฉบับนี้จะขอทำเสนอเควสต์ที่ได้สกิลมาใช้นั่นเอง โดยเราไม่ต้องเสียเวลาไปหาจากมอนสเตอร์ค่ะแต่เสียเวลาในการทำเควสต์เท่านั้นเองและที่ขาดไม่ได้ก็เห็นจะเป็นเควสต์ตะโกนที่มีหลายคนรวมทั้ง Catchan ด้วยที่ในตอนแรกนั้นยังทำไม่เป็นถือว่ามีประโยชน์มากทีเดียวค่ะ เหตุผลที่แนะนำให้ทำก็เพราะมันมีประโยชน์ในการที่จะซื้อขายของกัน แต่ก็ต้องระวังคำพูดหน่อยนะคะ เพราะว่าเดี๋ยวพี่ๆ GM เค้าจะว่าเอาน่ะค่ะ อิอิ เอาเป็นว่าเรามาดูเควสต์แรกกันเลยดีกว่า

เควสต์ Mute Singer เลเวล 10

เริ่มต้นให้ไปคุยกับ Zheng Ping เค้าจะให้เราไปหา Fruit Leaves จำนวน 10 ใบหาได้จาก Fruit Family และต้องไปคุยกับ Nian Ci เราจะได้ไอเทม Star Fruit .มาและไปคุยกับ Zeng Ying เราจะได้ไอเทม.Mandarin มา เมื่อหาครบแล้วให้กลับไปคุย Zheng Ping นางจะให้สกิล Whistle ซึ่งกดดูได้ที่ Action Command ค่ะ

วิธีตะโกน ในวงกลมสีแดงให้เปลี่ยนเป็น Public แค่นี้เราก็จะตะโกแล้วและข้อความที่ตะโกนจะเป็นตัวอักษรสีขาวค่ะ เควสต์เริ่มต้นสำหรับทุกอาชีพ ใครที่มีเลเวล 10 แล้วก็มาทางนี้ได้เลยค่ะเพราะว่ามีเควสต์ที่ทำแล้วได้สกิลเบื้องต้นมาฝากกันวิธีการทำนั้นมียากบ้าง ไม่ยากบ้างแล้วแต่อาชีพนะคะ NPC ที่เริ่มต้นเควสต์จะอยู่ในป่า Outskirts อาชีพ Majors

ให้ไปคุยกับ He Qi [x117 y-85] เค้าจะให้เราไปจัดการกับ Chickens 50 ตัว เลเวล 5 [x-194 y93] Fruits 50 ตัว เลเวล 9 [x-111 y86] Darkies 100 ตัว เลเวล 13 [x68 y-171] เมื่อจัดการเสร็จเรียบร้อยแล้วไปหา He Qi เป็นอันจบเควสต์เค้าจะให้ Toughness Skill Book เป็นการตอบแทน Toughness เป็นทักษะที่พัฒนามาจาก พลังลมปราณ ชี่กง เพื่อป้องกันการโจมตี

อาชีพ Thief

เริ่มต้นให้ไปคุยกับ Qu Hao [x89 y-81] เมื่อคุยแล้วเค้าจะให้เราไปหา 10 White Charcoal Stones ซึ่งหาได้จาก White Charcoal [x169 y-144] (เราไม่ต้องเก็บไอเทมเพราะว่าไอเทมจะเข้าตัวเลย) เมื่อหาครบแล้วให้กลับไปคุย Qu Hao แค่นี้เราก็จะได้ Detoxification Skill Book มาแล้วล่ะค่ะ สกิลถอนพิษ

อาชีพ Taoist Priest

ใครที่เป็นนักเวทย์ก็ให้ไปคุยกับ Heng SI [x109 y-52] เค้าจะให้เราไปตกปลาโดยจะให้คันเบ็ดเรามา 1 อันแล้วให้เราไปหาเหยื่อที่ Fruitlets [x108 y-50] เมื่อหาได้แลล้วให้เดินทางไปที่ท่าเรือ Cangzhou วิธีการตกปลา ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ Fruitlets ถ้าเราตกได้ Fry มันจะมีข้อความขึ้นมา เราจะต้องตกเจ้าปลาตัวนี้ทั้งหมด 21 ตัว เมื่อหาครบแล้วให้กลับไปที่ NPC ตัวเดิมเป็นอันจบเควสต์แล้วเค้าจะให้ Inferno Skill Book มา ทักษะที่ใช้พลังแห่งเปลวเพลิงเผาผลาญศัตรู

อาชีพ Martial Monk

มาถึงอาชีพพระบู๊กันบ้าง เริ่มต้นให้ไปรับเควสต์ที่ Chen Jie [x100 y-81] เมื่อคุยแล้วเค้าจะต้องการทดสอบเราโดยให้เรานั้นเอากระเปาแห่งปัญญานั้นไปซ่อน Wise Councle Pocketหาได้จากเจ้า Fruitlet [x-107 y-50] เมื่อหาได้แล้วกลับไปหา Chen Jie เค้าจะมอบ Diamond Sutra Skill Book ทักษะที่เค้นเอาพลังภายในออกมาเพื่อเพิ่มพลังความสามารถในการต่อสู้

อาชีพ Presant

ใครที่เล่นอาชีพนี้ก็ให้ไปหา Peng Jie [x125 y-81] เมื่อมาถึงให้กดคุยแล้วเค้าจะให้เราไปหา Silver Needle จำนวน 30 อันจากเจ้า Litle White [x146 y-85] ไอเทมนี้ก็จะเด้งเข้าตัวเหมือนกันนะคะ เมื่อหาครบแล้วให้กลับไปหา Peng Jie อีกครั้งหนึ่งแล้วเค้าก็จะให้ Dyzzing Skill Book สกิลที่ทำให้สถานะของศัตรูติดสถานะอ่อนแอ

อาชีพ Literatus

มาถึงอาชีพสุดท้ายแล้วล่ะค่ะ กับอาชีพบัณฑิตวิธีการทำจะซับซ้อนสักหน่อยนะคะ ให้เราไปหา Han Jie [x114 y-69] เค้าจะให้เราไปหา Glehnia Root จำนวน 5 อันด้วยกัน ซึ่งไอเทมชิ้นนี้นั้นหาได้จาก Black Charcoal [x193 y-111] ไอเทมนี้ดรอปนะคะจะไม่มีเด้งเข้าตัว เมื่อหาได้แล้วเราจะต้องนำมันไปปลูกด้วยค่ะที่ฟาร์ม โดยฟาร์มนี้จะอยู่พิกัดที่ [x-134 y-190] ถ้าปลูกสำเร็จจะมีไอคอนขึ้นมาบนหัว แล้วจึงกลับไปหา Han Jie อีกครั้งหนึ่งแล้วเค้าจะมอบ Curing Skill Book สกิลที่ใช้เพื่อฟื้นพลัง

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ WMO : เควสต์เบื้องต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook