Luna Online : มารู้จักข้อมูลเบื้องต้นกัน

Luna Online : มารู้จักข้อมูลเบื้องต้นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Luna Online น่ารักเน๊อะ

โอ๊ะโอ พบกันอีกเช่นเคย ^w^ เห็นนู๋ญาดาที่ไหนก็แปลว่าจะต้องมีเกมน่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆ กันแน่นอน ถ้าเอ่ยถึงเกม Luna หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้ว อะคึอะคึ ขอบอกว่า "น่าฮักขนาดเจ้า" ก็เลยจะอาสาพาเพื่อนๆ ไปเต็มอิ่มกับความน่ารัก เรียกน้ำย่อยกับ Luna กันให้มากขึ้นค่ะ (>^^)> Luna เป็นเกมออนไลน์สไตล์ D-RPG หรือ Date RPG เป็นเกมน่ารักเหมาะสำหรับเกมเมอร์หน้าใสที่ชื่นชอบคอมมิวนิตี้ที่จะได้พบกับเพื่อนใหม่มากมาย เล่นง่าย บวกกับการโจมตีที่ดุดันไม่เป็นรองใคร แถมไอเทมดรอปก็เด้งเข้าตัวทันที ทำให้การเก็บเลเวลของเรารวดเร็วได้ดั่งใจไม่สะดุดเลย อีกทั้งอาวุธและอุปกรณ์เครื่องป้องกันก็ดรอปจากมอนสเตอร์ ทำให้เรามีชุดน่ารักๆ ใส่ไปตลอดการผจญภัย และที่เจ๋งก็คือ สามารถใส่อาวุธได้แทบทุกชนิด โดยเฉพาะธนูก็สามารถยิงได้โดยไม่ต้องใช้ลูกธนูอีกด้วยล่ะค่ะ ^o^

ตีไผ่ได้ไอเทมน่ารัก เพียงแค่ก้าวเล็กๆ ที่ได้เข้าไปสัมผัสในช่วง Open Alpha Test ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ด้วยความที่เล่นง่ายและน่ารัก นั่นก็คงเพียงพอที่จะให้ใครสักคนมาหลงรักเกมนี้แล้วล่ะค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูตัวละครกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะน่ารักขนาดไหน (>^^)> เผ่าพันธุ์น่าหยิก เริ่มต้นสร้างตัวละครเพื่อนๆ ก็ต้องเลือกว่าจะสวมบทบาทเป็นเผ่าใด ซึ่งในเกม Luna จะแบ่งออกเป็น 2 เผ่าพันธุ์ตามนี้เลยค่ะ 1. เผ่า Human เผ่ามนุษย์ มีลักษณะตัวเล็กน่ารัก มีดวงตากลมใส แถมยังมีผิวสีแทนอีกต่างหาก เหมาะสำหรับอาชีพที่เน้นไปทางด้านการโจมตีทางกายภาพ เช่น Swordman และ Thief เป็นต้น 2. เผ่า Elf เผ่าเอลฟ์ตัวน้อย ผิวขาวหน้าใส แถมมีหูเอลฟ์เป็นเอกลักษณ์ประจำเผ่า เหมาะสำหรับอาชีพที่โจมตีด้วยเวทมนตร์ เช่น Magician เป็นต้น อาชีพน่าเล่น นักรบ

โจร

จอมเวทมนตร์

เกมนี้ต้องเริ่มเลือกอาชีพตั้งแต่สร้างตัวละครกันเลย สำหรับเกม Luna จะแบ่งออกเป็น 3 อาชีพเริ่มต้นคือ นักรบ โจร และจอมเวทย์ ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนคลาสได้ถึง 6 คลาสด้วยกันค่ะ ซึ่งในแต่ละคลาสจะมีหลากหลายอาชีพให้เลือก และในแต่ละอาชีพก็มีเงื่อนไขการเปลี่ยนอาชีพอยู่ที่เผ่าพันธุ์ ยกตัวอย่าง สายอาชีพโจร ในคลาส 3 เผ่า Human สามารถเปลี่ยนเป็นอาชีพ Thief ได้ แต่เผ่า Elf ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะในคลาส 3 เผ่า Elf จะสามารถเปลี่ยนเป็นอาชีพ Scount ได้อย่างเดียวค่ะ ก่อนจะเลือกเล่นเผ่าพันธุ์ก็กำหนดอนาคตของอาชีพเพื่อนๆ ได้เลยนะคะ

ระบบ Date RPG

สำหรับเกม Luna แน่นอนว่าเป็นเกม Date RPG ที่ที่เพื่อนๆ จะสามารถพบมิตรภาพใหม่ได้เสมอ โดยเริ่มต้นจากการสมัครไอดีเกม หากเลือกเพศเป็นผู้หญิงแล้ว ไอดีนั้นจะสามารถสร้างตัวละครเพศหญิงได้เท่านั้น และข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน ที่กรอกทั้งหมดต้องเป็นจริง เพราะในตัวเกมจะมีหน้าต่างหาคู่เดทอยู่ ซึ่งในนั้นจะบอกอายุ และเพศของเรา เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไปเจอผู้ชายที่แอ๊บมาเล่นตัวละครผู้หญิงอีกต่อไปค่ะ ถือว่าเป็นระบบที่เต็มไปด้วยความจริงใจ ได้พบมิตรภาพอุ่นๆ สดใหม่ทุกวันค่ะ นี่เป็นความน่ารักเพียงเล็กน้อยของเกม Luna ที่นำมาฝากเพื่อนๆ กันะคะ ^w^ อีกไม่นานเกินรอเพื่อนๆ คงจะได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน แต่ว่าจะเป็นช่วงไหนนั้น จะนำข่าวคราวของเกมน่ารักอย่าง Luna มาอัพเดตให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนเคย ไว้เจอกันใหม่ค่ะ จุ๊บจุ๊บ~*

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Luna Online : มารู้จักข้อมูลเบื้องต้นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook