SDO : เทคนิคการปั๊ม Rank

SDO : เทคนิคการปั๊ม Rank

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
SDO เทคนิคการปั๊มคะแนนเพิ่ม Rank กิลด์

ตายแล้วค่ะ แย่แล้ว ตัวละครของนู๋มันอ้วนจนจะเป็นหมูไปแล้วล่ะค่ะ ห่างหายไปแค่อาทิตย์เดียวทำเอาตัวละครบวมน้ำเลย ยิ่งช่วงนี้นะคะเพื่อนในบอร์ดนั้นต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมตัวละครอ้วนจังเยย ทำยังดี แต่รู้สึกว่าจะเคยบอกไปแล้วนะคะว่าถ้าตัวละครของเรานั้นอ้วนต้องทำยังไง วิธีการไม่ยากค่ะให้เพื่อนเต้น เต้น เต้นแล้วก็เต้นค่ะ อีกอย่างถ้ามีตังค์สักหน่อยแนะนำให้ซื้อบัตร Diet มาลดความอ้วนได้เลยค่ะ รับรองหุ่นผอมเพรียวเหมือนเดิมจ้า แต่ว่ามีอีกกระแสนึงที่ค่อนข้างจะเงียบไปสักหน่อยนั่นก็คือเรื่องของกิลด์นั่นเอง ช่วงนี้ก็มีหลายกิลด์นั้นกระหน่ำปั๊ม Rank กันยกใหญ่เอาเป็นว่าฉบับนี้ก็เป็นเทคนิคดีๆ ที่ได้ถามจากเพื่อนๆ ในเกมมานะคะว่าเค้ามีเทคนิคยังไงน๊าที่จะทำให้ คะแนนกิลด์ของตัวเองนั้นพุ่งกระฉูดเอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าเน๊าะ

เทคนิคสำหรับกิลด์ใหญ่มีสมาชิกเกิน 50 คนขึ้นไป

วิธีการก็คือในวันนึงเนี่ยเชื่อว่าแต่ละ Channel จะต้องมีการแข่งกิลด์กันซึ่งหัวหน้ากิลด์เองก็ได้วางแผนไว้แล้วว่าจะให้ลูกทีมตัวเองนั้นไปแข่ง Channel ไหนบ้างบ้างกิลด์กระจายลูกน้องตัวเองไปทุก Channel เลยก็ว่าได้ถแมมีใครมาท้าแข่งก็ไท่เคยที่จะไม่รับคำท้าเลยและที่สำคัญการแข่งกิลด์นั้นถ้าเรายิ่งชนะคู่ต่อสู้บยๆ แล้วเนี่ยจะทำให้กิลด์เรานั้นยิ่งมีคะแนนเยอะขึ้นอีกด้วยทำให้วิธีนี้มีหลายกิลด์นั้นใช้กันมาก วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ดีเพราะว่ายังไงเชื่อว่าหลายคนคงจะได้เข้าเกมทุกวันอยู่แล้วบางคนอาจจะเล่นอยู่บ้าน บางคนอาจจะเล่นร้านเกม

เทคนิค 2 กิลด์

วิธีการนี้ก็เป็นความคิดที่ดีอีกเหมือนกัน เพราะว่าเป็นการจัดแข่งกันเองอาจจะแบ่งเป็น 2 กิลด์แล้วก็มาปั๊มกันเองโดยเราสามารถที่จะกำหนดได้เลยว่าจะให้กิลด์ไหนชนะ สมมติว่ามีกิลด์ A กับกิลด์ B กิลด์ A เป็นหัวเรือใหญ่ที่ต้องการให้กิลด์ตัวเองมีคะแนนเยอะสุดก็เลยจัดแข่งกะกิลด์ B โดยตกลงกันว่าต้องให้กิลดื A ชนะตลอดแบบนี้เป็นต้น แต่คะแนนที่ออกมานั้นทำให้ไม่เป็นที่น่าพอใจเพราะว่าจะน้อยกว่ากิลด์ที่มีสมาชิกที่เยอะกว่าและช้ากว่าอีกด้วย นี่เป็นแค่ตัวอย่างที่ได้ถามพี่ๆ เค้ามานะคะ แต่ว่าพอดีไปตั้งกระทู้ในบอร์ดไว้น่ะค่ะเลยเอามาให้ดูกันว่าน้องๆ ที่เค้าเล่นมีเทคนิคยังไงกันบ้าง แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนยินดีที่จะให้บทความของตนเองลงหนังสือก็บอกได้นะคะอาจะจะเป็นประโยชน์กับหลายคนค่ะ

ถ้าเครื่องแรง ก็เล่น 2 ทีม ทีมละ 3 ชนะขึ้นทีละ 9 (รวม 3 คน) แพ้ขึ้นทีละ 3 (รวม 3 คน) แต่เล่นทีมละ 3 ก็หาคนเล่นด้วยยากล่ะนะ ส่วนใหญ่จะเล่น 2 คน 2 ทีม ไม่ก็ 2 คน 3 ทีม กันมากกว่า เล่น 3 ทีม ทีมละ 2 ก็ได้ครับ ถ้ายื้อให้ได้ที่ 2 ตอดได้ ก็ยังได้ทีละ 4 ล่ะน่า เทคนิคที่ได้ผลชัวร์ถ้าเราเป็นโฮส (และเครื่องเรา+คนอื่นๆ ในทีมไม่กระตุก) คือ เล่นเพลงง่ายๆ แบบง่ายจริงๆ ง่ายขนาดให้ใครเล่นก็ต้องได้ All Perfect น่ะครับ ถ้าทั้งทีมเรากับทีมอื่นได้เสมอกันหมดล่ะก็ แต้มก็ขึ้นคนละ 3 หมดครับ ไม่เครียดดี เพราะเกมนี้เสมอก็คือชนะทั้งคู่ ถ้าเล่นเพลงง่ายๆ ต่อให้อีกฝ่ายเก่งยังไงเราก็ยังพอจะมีสิทธิ์เสมอได้ จึงไม่ต้องพะวงว่าอีกฝ่ายเทพจัดเราไม่มีทางชนะแล้วคะแนนจะขึ้นน้อย (แต่บางคนก็ไม่ชอบอะนะ เค้าบอกไม่มันส์) อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกะบทความแต่ต๊กกะใจว่าได้ที่ 1 ทุกคน เจ้าสาวหนีมาแด้นซ์ซะแล้ว

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ SDO : เทคนิคการปั๊ม Rank

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook