Hellgate London in Halloween...!!

Hellgate London in Halloween...!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Hellgate London in Halloween...!!

Fight For the Living...! ประโยดเด็ดของเกมที่ทั้วโลกต่างรอคอย บัดนี้ได้เปิด "ประตูนรก" แล้วโดยใช้ [เลิก] ยาม..ในวันที่ 31 เดือนตุลาคม Halloween ซึ้งเปิด Server แบบเต็มตัวหลังจากที่ปิด Server Beta Test Center ไปถึงหนึ่งอาทิตย์ทำเอาเหล่าเกมเมอร์ที่ได้ทดสอบเกมเกิดอากาศลงแดงไปตามๆกันเลย แต่ในที่สุดเวลานั้นก็มาถึง ผมเองก็คิดถูกที่ได้ส่งเกมที่ USA ไปก่อนหน้านั้นไว้ จึงได้กลับมาเล่นทันทีที่ Server เปิดในตอนเที่ยงคืนของวันที่ 31 ซึ้งเป็นช่วงเวลา กลางวันของวันที่ 1 บ้านเรานั้นเองครับ บรรยากาศของเกมมีผู้คนได้เข้ามาเล่นกันหลายชาติเลยทีเดียว ซึ้งแน่นอนผมคือหนึ่งเดียว (คนไทย) ที่ไปอาละวาดกับเหล่าอสูรนรก อยู่คนเดียวเหงาจริงๆให้ตายดี้น...แต่ยังไงก็ต้องเล่นเพื่อมาเล่าความรู้สึกของเกมนี้จริงๆมาให้เพื่อนๆในบ้านเราได้รับรู้ครับ วันแรกที่เริ่มจะมี Themed Events and Items Halloween (31ตุลาคม 4 พฤศจิกายน) นั้นเอง ใน Events ของคืนวันปล่อยผีนั้นจะมี สิ่งที่ให้เราทำอยู่ 3 เรื่องใหญ่ๆด้วยกันครับนั้นคือ...

Nemo ฉายา Master of Festivities

การรับข้อเสนอจากนาย Nemo ฉายา Master of Festivities ในวันปล่อยผี เขาจะรอเราอยู่ที่สถานี Covent Garden Station โดยให้เรานั้นไปเก็บขวด Tough Hollow Gourds จำนวน 5 ชี้น เมื่อได้แล้วก็นำไปให้กับ Nemo ซึ้งเขาก็จะมอบของที่ระทึกจำพวก ขนมคดเคี้ยว และของไร้สาระ ให้กับเรา...แต่ว่าขนมพวกนี้ก็มีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย แต่ส่วนใหญ่จะเก็บไว้เป็นที่ ระลึกนะล่ะ อิอิอิ เราสามารถรับ quest ของ Nemo ได้เรื่อยๆไม่มีจำกัด... คือเมื่อทำเสร็จแล้วก็จะรับทำได้อีกครับจนหมด เวลาของ Events Halloween ไปแล้วนั้ง...

All Hallows Visage หัวของนักสู้หัวกระโหลกเพลิง (คุ้นๆมั้ย อิอิอิ)

เป็นอีกอย่างที่ไม่ควรพลาด นั้นคือการล่าหมวก All Hallows Visage เป็นหมวกพิเศษเมื่อใส่แล้ว....หัวของเพื่อนก็จะเป็น Ghost Rider ดีๆนี่เอง วิธีที่จะได้ก็ไม่ยากอะไรเพียงแต่ออกไล่ล่าอสูรไปเรื่อยๆ เท่านั้นคือไม่เดินเรื่องนั้นเองคือจะไปตามฉากต่างๆรอบสถานี Covent Garden เท่านั้นล่ะ เพื่อให้ได้เจ้าหมวก All Hallows Visage มาอยู่ในมือ ผมเล่นไปประมาณชั่วโมงกว่าๆก็ได้มาอยู่ในมือแล้วละครับ ดวงดีรึเปล่าไม่รู้แต่...ได้มา 2 อันเลยในเวลาไล่ๆกัน งงครับ...

Zombot สัตว์เลี้ยงซอมบี้ตัวน้อยๆ แสนกวนบาทา...

อันนี้ได้ยากนิดหน่อย ต้องอาศัยความอดทนครับ เพราะเราต้องไปล่าเก็บชี้นส่วนจากพวกอสูรมาทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน นั้นคือ หัวใจซอมบี้ 1 อัน กระเพาะ 2 อัน เลือดซอมบี้ 24 อัน และ คู่มือประกอบ Zombot Pet ครับ พอได้ครบก็นำมาประกอบกันเราก็จะได้ สัตว์เลี้ยงซอมบี้แสนน่ารักน่าตีบ มาเลี้ยงไว้สยองเล่นไว้หนึ่งตัวละ ความสามารถของมันมีอะไรบ้างรึ บอกตรงๆว่าไม่มีเลย แต่....มีความฮาครับ เช่นถ้าอยู่ในสถานีมันจะเดินไปรอบตัวเราและทำตัวร้องโอดดรวญ เมื่อเราออกไปรบสู้กับพวกอสูร มันก็ไม่ใด้ช่วยเราสู้ครับ แต่มันจะกระโดกกระเดกเต้นท่าไมเคิล ท่าซอมบี้ให้เราดูเล่นซะงั้น...แต่ก็ดีครับ เลี้ยงไว้ ฮาๆหนึ่งตัวก็ไม่เสียหายอะไร....(เรารู้ว่า เพื่อนๆชอบมัน ผมยังชอบเลย อิอิอิ)

เป็นยังไงครับกับสามกิจกรรมช่วงวันปล่อยผีที่เกิดขึ้นในวันเปิดตัวของ "ประตูนรก" นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมเท่านั้น การเล่นแบบ Online นั้นจะมี กิจกรรมมาให้เล่นเรื่อยๆเลยล่ะครับ เสียดายที่บทความนี้ลงไปหลังจากที่ กิจกรรมนี้ หมดอายุไปแล้วได้แต่เอารูปมาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ชมเท่านั้น แต่ยังไงเสียปีหน้าก็ยังมีโอกาศได้เล่นครับและคงมีอะไรมากมายหลังจากนี้ด้วย...ซึ้งพวกเราชาวนักรบแห่งวิหาร ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้ะ....!

Byline : BIC RavipaN Ray เยี่ยมชมบ้านของ "BIC RavipaN Ray" คลิกที่นี่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Hellgate London in Halloween...!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook