GE: หนทางสู่บาฮาม่าร์

GE: หนทางสู่บาฮาม่าร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Granado Espada พาทัวร์บาฮามาร์ตอนที่1

มาแล้วค่ะ อาทิตย์นี้จะพาทัวร์บาฮามาร์กันกับดิฉัน วานิลลาและนายช็อคโกแลต ขอเกริ่นกันก่อนนะคะ บาฮามาร์เป็นหนองน้ำแห่งขุมทรัพย์เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเก็บเวลที่พิกัดไหนของแมพ ก็มีสิทธิ์ได้ของตกดีๆอย่างเช่น สูตรเอลีทเพลทเมล(โอ~) นอกจากนี้ยังอาจได้สูตรเอลีทเลเวล 100 อีกด้วย จากการไปยังบาฮามาร์นั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เดินไปในอัสทิวร์โซน 4 พิกัด D5 ก็จะเข้าไปยังค่ายทหารบาฮามาร์แล้ว สถานที่แรกที่จะเข้าไปได้จากค่ายทหารบาฮามาร์ ก็คือ หนองน้ำบาฮามาร์

วานิลลา : หนองน้ำบาฮามาร์ เป็นแมพสำหรับเลเวล105 ขึ้นไปค่ะ(แต่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเลเวลนั้นสำคัญไฉน แจ๊คเลเวล 87 ก็เห็นมีไปกันแล้ว อิๆ) ในแมพนี้มอนสเตอร์จะเลเวลตั้งแต่ 105 ถึง 107 มอนสเตอร์ทุกตัวของแมพนี้จะมีความต้านทานไฟ,น้ำแข็ง,สายฟ้าและไซโคคิเนซิสกันประมาณ10~12 ค่ะ ในความคิดของฉันคิดว่าแมพนี้ดีสำหรับการเก็บเลเวลอีกแมพหนึ่งนะคะ เพราะว่ามอนสเตอร์จะมีเยอะ เกิดตลอดและวิ่งเข้ามาหาเราตลอดเวลา (เผลอๆ สูตรดีๆตกมามะรู้ตัวด้วยนะ อิๆ)

แล้วจู่ๆ ฉันก็ แว่บ!! อ่ะ ที่นี่ที่ไหนเนี่ย ถ้ำใต้ดินชั้นที่ 1 เอๆๆๆ ไหงมาอยู่นี่ได้เนี่ย จำได้ว่ากำลังลอยๆอยู่ดีๆ(เอาตัวwizardมาค่ะ ต้องลอยตลอด มะงั้นมะไหว ตายสถานเดียวก็ตัว wizard ของฉันแค่เลเวล 100 กับอีก 1%นิดๆแค่นั้นเอง แถมยังใส่ชุด 84+5 ไม่ใช่เอลีทด้วยนะคุณ อาวุธก็ร็อด92+4 อนาถๆ T_T ปั๊มเลือดมือหงิก อิๆ) หลังจากวาร์ปโดยไม่รู้ตัวมาถ้ำใต้ดินก็เกิดสงสัยว่ามาได้ยังไง ก็เลยออกกลับไปหนองน้ำใหม่ แล้วก็ อ๋อ!!!!!! ถึงบางอ้อเลย ก็ฉันดันวิ่งเข้าไปในวาร์ปน่ะสิ งงอ่ะดิ วาร์ปอยู่ตรงไหน ฉันว่าคุณก็เคยเห็น แต่อาจจะไม่ได้สังเกตุกัน ก็วงสีเหลืองๆ ที่เกิดอยู่ทั่วแมพไงคะ นั่นแหละ เป็นวาร์ปพาไปถ้ำใต้ดิน แต่พิเศษนิดนึงคือวาร์ปนี้จะพาไปแบบสุ่ม เข้าไปทีแรกอาจจะไม่ได้พาไปถ้ำใต้ดินเลยอาจพาไปยังอีกพิกัดนึงของแมพ เราก็แค่วิ่งเข้าไปในวงวาร์ปเหลืองๆนี้จนกว่ามันจะพาไปถ้ำใต้ดิน แค่นี้ก็ได้ไปเก็บเลเวลในดันเจี้ยนแล้วล่ะ ง่ายดีเนอะ เรื่องหลังจากเข้าไปในดันเจี้ยนแล้ว ให้นายช็อคโกแลตเล่าละกัน ว่าไงคุณ

ช็อคโกแลต : อ่าเข้าเรื่องกันเลยแล้วกันเด้อคับเด้อ แหม!! พูดเล่นๆนะผมมะช่ายคนอีสานน้า อิอิ ในส่วนของ หนองน้ำ, ถ้ำใต้ดินขั้น 1 นั้น มอนเตอร์จะอยู่ที่เลเวล 113 ถึง 115 มอนเตอร์จะมีความต้านทานไฟ,น้ำแข็ง,สายฟ้าจะอยู่ที่ 19-20 และไซโคเนซิส จะอยู่ที่ 11-12 มอนเตอร์ในแมพนี้จะเป็นประเภท ผีดิบ,สิ่งไม่มีชีวิต,สัตว์ แต่เดินๆไประวังจะเจอเวล 110 น้าเพราะว่าในแมพนี้มีบอสอยู่ตัวนึงเลเวล 110 บอสตัวนี้ชื่อว่า เรย์เดราวิเซีย เป็นประเภท ผีดิบ เลือดประมาณ 2 ล้านกว่าๆเอง(แค่นี้ก็ฆ่ากว่าจะตาย) บอสตัวนี้จะต้องให้เราโจมตีมันก่อนมันถึงจะโจมตีเรา แต่ถ้าเราวิ่งไปยืนเฉยๆ ใกล้ๆมัน มันก็จะไม่โจมตีเรา ผมเอาไฟเตอร์ไปตัวเดียวเลเวล 100 กับ 3%นิดๆใส่เสื้อเกราะหนักเวล 96+4 กับ โล่เวล96+5กันผีดิบ32%เท่านั้น(เหรอ -- ) เห็นปุ๊บก็เลยวิ่งเอาหอกไปทักทาย อิๆ ตอนแรกผมคิดว่ามันจะตบแรงแต่ที่ไหนได้ตบทีละ 150 กว่าๆเอง แต่สกิลมันนี่สิ ทีเดียวอาจจะร่วงได้ ฮ่าๆๆ

วานิลลา : อีกแมพนึงละคุณ เล่าๆ ช็อคโกแลต : อ่า!!เอ่อ!! ผมยังไปมาอีกแมพนึงแมพนี้ชื่อว่า บาฮามาร์, บึงแห่งความมืด ทางเข้าก็อย่ามุมล่างขวาของแมพหนองน้ำบาฮามาร์แหละครับ ในบึงแห่งความมืดนี้ มอนเตอร์จะเลเวลประมาณที่ 107 ถึง 109 มีความต้านทานไฟ,น้ำแข็ง,สายฟ้าจะอยู่ที่ 12-14 และไซโคเนซิส จะอยู่ที่ 11 ทั้งหมดก็เป็นประเภท สัตว์,ผีดิบ,ไม่มีชีวิตแหละครับ เท่าที่ไปดูมาทั้งสามแมพ(หนองน้ำ ดันเจี้ยนถ้ำใต้ดิน แล้วก็ บึงแห่งความมืด) ถือเป็นแมพกำไรของเราชาวจีอีอีกแมพนึงเลยนะ ผมว่า เพราะมอนสเตอร์แม้จะเลเวลสูงแต่ ก็เข้าไปเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล100 ขึ้นไป (รึอยากจะเอาแค่เลเวล90 ไปก็ได้นะ ลองดู) เลเวลขึ้นดี ของก็ดีๆตกบ่อย

วานิลลา : ใช่มะ ฉันก็ว่างั้นแหละ แต่ว่านะ ทำไมฉันมีบทพูดน้อยจัง โกรธ!!!! อิๆ ก็พอจะเข้าใจ ก็เรามันอ่อน (ฮา~ หัวเราะทั้งน้ำตา อนาถ T_T) แต่ไม่ยอมหรอก ยังไงเราก็ต้องปิดการทัวร์ครั้งนี้ให้สวยงามที่สุด สรุป : หนองน้ำบาฮามาร์ มอนสเตอร์เลเวล105~107 มีวงวาร์ปสีเหลืองๆพาสุ่มไปดันเจี้ยนถ้ำใต้ดิน บึงแห่งความมืด มอนสเตอร์เลเวล 107~109 ดันเจี้ยนถ้ำใต้ดิน ซึ่งมีมอนสเตอร์ ตั้งแต่เลวล113~115 พร้อมบอส 110 ชื่อเรย์เดราวิเซีย มอนสเตอร์ทั้งหมดเป็นประเภทผีดิบ สิ่งไม่มีชีวิต และสัตว์ ส่วนบอสเรย์เดราวิเซียเป็นผีดิบ ข้อดี มอนสเตอร์วิ่งเข้าหาเอง มีเยอะ ตกของดีๆ เวลขึ้นเร็ว ที่สำคัญ ภาพสวยมากกกกกกก(กรี๊ดๆ ถูกใจ) ข้อเสีย วิ่งไปทางไหนก็เจอแต่แคท แจ๊คก็มีบ้าง (อีกแล้วเหรอ ฮา~) อย่างว่าละ กลายเป็นที่สิงสถิตย์ใหม่ของเหล่าเทพๆไปแล้ว เอิ้กๆ อืม จบซะที รายละเอียดน่าจะครบสำหรับการทัวร์ภาคแรกนะคะ รึขาดตกอะไรก็ขออภัยด้วยละกัน มันเก็บรายละเอียดให้ครบได้ยากจริงๆ (แค่ลอยผ่าน ก็โดนตบทีครั้งละ 900 แง~ ) รอติดตามทัวร์บาฮามาร์ตอนต่อไปด้วยนะคะ

Byline: วานิลลา&ช็อคโกแลต

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ GE: หนทางสู่บาฮาม่าร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook