เกมส์ SimAnimals

เกมส์ SimAnimals

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ SimAnimals เกมส์ Sim Animals เป็นน้องใหม่ของตระกูลเกมซิมส์จาก EA ซึ่งหลายคนรู้จักกันดีจากซีรี่ย์ The Sims นั่นเอง โดยเจ้า Sim Animals นี้ทาง EA ประกาศพัฒนามาตั้งแต่ในงาน E3 2008 แล้วลงให้กับเครื่อง Wii และ NDS แต่ว่าในตอนแรกจะมีเพียงภาพจากเวอร์ชั่น NDS เท่านั้น ตอนนี้ได้มีภาพของเวอร์ชั่น Wii เพิ่มมาให้ชมกัน เป็นเกมส์ Sim ที่แหวกแนวและน่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้รักสัตว์ทั้งหลาย

บรรดาสัตว์โลกแสนน่ารักที่ผู้เล่นจะใช้ชีวิตในเกมส์ Sim Animals ประกอบไปด้วย หมี Bears, นกฮูก Owls, สุนัขจิ้งจอก Foxes, แรคคูน Raccoon, กระต่าย Rabbit และ กระรอก Squirrels แล้วจะมีสัตว์อื่นๆอีกมากมายตามมาอีกด้วย รูปแบบการเล่นนั้นไม่ใช่หมายถึงว่าผู้เล่นจะรับบทเป็นสัตว์ตัวนั้นๆซะทีเดียว แต่จะเล่นเป็นเหมือน God พระเจ้าผู้ดูแลชีวิตของเหล่าสัตว์โลกอีกทีหนึ่ง ซึ่งสามารถชี้นำการใช้ชีวิตให้กับเหล่าสัตว์โลกแสนน่ารักเหล่านี้ หาอาหารให้พวกมันกิจ เล่นกับมัน และอื่นๆ ทำให้มันมีความพอใจมากที่สุด

ในหน้าจอ Interface ของเกมส์ก็จะมีคำสั่งต่างๆที่เป็นรูปซึ่งง่ายต่อการเล่น แต่ว่าในเกมส์ SimAnimals จะไม่มีค่า Status ของสัตว์ให้ดูว่าพลังอะไรใกล้จะหมดเหมือนอย่างเกมส์ The Sims ภาคปกติ เราจะต้องสังเกตที่สัตว์ว่ามันต้องการอะไรและให้มันทำตามที่ต้องการ ถ้าหิวก็ต้องหาของกิน ถ้าง่วงก็ให้มันนอน ถ้าอยากเล่นก็ใช้รีโมทของ Wii หรือจิ้มหน้าจอ ของ NDS เพื่อเล่นกับมัน โดยรวมแล้วเกมส์ SimAnimals จะเป็นเกมส์แนวเลี้ยงสัตว์เสียมากกว่า Source: - http://worthplaying.com/article.php?sid=58876

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ SimAnimals

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook