คลิปตัวแรกเกมส์ MySims Kingdom [Trailer 1]

คลิปตัวแรกเกมส์ MySims Kingdom [Trailer 1]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ MySims Kingdom ช่วยเหลือชาว Sims ฟื้นฟูอาณาจักรที่ล่มสลาย

เกมส์ MySims นั้นเป็นซี่รี่ย์ใหม่ของทาง EA ที่ทำออกมาเป็นเกมส์แนวเดียวกับ The Sims คือซิมูเลชั่นสร้างชีวิต บ้านเรือนและสังคมในเมือง ต่างกันตรงที่ภาพของเกมส์ MySims เป็นแบบตัวละครเล็กๆเหมือนตุ๊กตาไม่ใช่แบบเหมือนคนจริง และครั้งนี้พบกับภาคใหม่ของซีรี่ย์ หลังจากภาคแรกเป็นแบบแนวสร้าง ให้เราสร้างอาณาจักร MySims กันไปแล้ว ครั้งนี้ต้องมาช่วยเหลือในแนวกึ่งผจญภัยกับการกอบกู้อาณาจักรของกษัตริย์ Roland

เรื่องราวของ MySims Kingdom ผู้เล่นจะรับบทเป็นชาว Sims นักเดินทางคนหนึ่งที่ชอบเดินทางสำรวจดินแดนใหม่ๆและพบเข้ากับดินแดนที่ล่มสลายของกษัตริย์ Roland และรับปากว่าจะช่วยเหลือฟื้นฟูอาณาจักรให้ ซึ่งวิธีกรเล่นของเกมส์จะเป็นแบบรับเควสหรือรับภารกิจ ซึ่งกษัตริย์จะมอบหมายให้ผู้เล่นออกเดินทางสำรวจดินแดนใหม่ๆ หาทำเลดีๆ เพื่อสร้างอาณาจักรใหม่ตามที่ต้องการ เริ่มตั้งแต่สร้างเมืองหลวงก่อน สร้างพระราชวังและปราสาท ป้อมปราการต่างๆ จากนั้นก็เริ่มสร้างหัวเมืองและเมืองชนบท กลายเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่การจะค้นหาดินแดนที่เหมาะสมได้ต้องผจญภัยกันสักหน่อย แถมมีเงื่อนไขและปริศนาต่างๆในการเดินทางเรื่อยๆด้วย นอกจากนี้ระหว่างการเดินทางที่ต้องบุกป่าฝ่าดง และถ้ำก็จะมีขุมทรัพย์มากมายซ่อนอยู่ นำมาใช้เป็นทุนสร้างอาณาจักรได้

นอกเหนือจาก MySims Kingdom ของเวอร์ชั่น Wii ก็จะมีเนื้อเรื่องอีกแบบหนึ่งของเครื่อง NDS ด้วย โดยหลักจะเป็นการฟื้นฟูอาณาจักรเหมือนกัน แต่ของ NDS จะเป็นวิธีเล่นคนละแบบกัน ซึ่งจะเน้นไปที่มินิเกมส์ต่างๆแทน ส่วนของ Wii จะเป็นเหมือนเกมส์ผจญภัย ที่ต้องสำรวจและค้นหาดินแดนเอง โดยของ NDS ก็มีมินิเกมมากมายให้เล่นที่ของ Wii ไม่มีอย่างเช่นมินิเกมส์สร้างบ้าน มินิเกมส์กีฬาชนิดต่างๆ มินิเกมส์สร้างผลิตไฟฟ้าเป็นต้น

Source: - http://wii.ign.com/objects/142/14235177.html

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คลิปตัวแรกเกมส์ MySims Kingdom [Trailer 1]

คลิปตัวแรกเกมส์ MySims Kingdom [Trailer 1]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook