เกมส์ Dokapon Kingdom ภาษาอังกฤษ

เกมส์ Dokapon Kingdom ภาษาอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Dokapon Kingdom ภาษาอังกฤษ คลิปและภาพฮาๆแบบภาษาอังกฤษใหม่ล่าสุด

พอกันทีกับการใช้ Verb To Dao (เวิร์บ ทู เดา) ในการเล่นเกมส์โปรดแบบภาษาญี่ปุ่นที่อ่านไม่รู้เรื่องกันเสียที เมื่อ เกมส์ Dokapon Kingdom เกมส์สนุกเฮฮาของญี่ปุ่นที่เป็นกบในกะลามาช้านาน ตัดสินใจโกอินเตอร์โดยการชี้นำของค่าย Atlus ให้ทำภาษาอังกฤษให้คนทั่วโลกได้เล่นกันเสียที นับเวลาก็ 10 กว่าปีแล้วที่เกมส์นี้เริ่มทำออกมาตั้งแต่สมัยเครื่อง SFC จนกระทั่งมาตัดสินใจทำภาษาอังกฤษในภาคใหม่นี้เป้นภาคแรก

เรื่องวุ่นของเกมส์ Dokapon Kingdomเกิดที่อาณาจักรแห่งหนึ่งซึ่งมีดินแดนอันอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่งสุดๆ ซึ่งพระราชานั้นชอบสะสมทรัพย์สินมีค่าโดยเฉพาะทองคำ แถมยังตั้งชื่อลูกสาวว่าเจ้าหญิง เพนนี่ ซี่งเป็นชื่อสกุลเงินอีกแน่ะ แต่อยู่มาวันหนึ่งเหล่ากองทัพปีศาจได้บุกเข้าโจมตีอาณาจักรแห่งนี้และได้ขโมยเอาทรัพย์สมบัติของพระราชาไป แถมยังปล้นชาวเมืองอีกต่างหาก ทำให้จากอาณาจักรที่มั่งคั่งกลายเป็นเมืองที่แร้นแค้น ทางพระราชาจึงได้ตัดสินใจประกาศเรียกเหล่าผู้กล้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก็คือ 4 ผู้กล้าที่เป็นผู้เล่นหรือ AI นั่นเอง (จะเล่นเองหมดทั้ง 4 ตัวก็ได้นะ) โดยพระราชาจะมอบทรัพย์สมบัติของเขาให้กับฮีโร่ผู้กอบกู้อาณาจักรได้ และยังมอบลูกสาวคือเจ้าหญิงเพนนี่ให้แต่งงานด้วยและการันตีตำแหน่งผู้สืบทอดบัลลังค์ราชาอีกต่างหาก แบบนี้เหล่าผู้กล้าหาญทั้ง 4 จึงชิงดีชิงเด่นกันสุดฤทธิ์

Key Features - มีรูปบบการเล่นเข้าใจง่ายในสไตล์เกมส์ RPG ทั่วไป คือเดินสำรวจโลกของเกม ปะทะศัตรู สะสมเงิน เก็บเลเวล ค้นหาไอเทมหายาก โดยใช้วิธีผลัดตากันเดินแบบ Board Game หรือเกมส์หมากนั่นเอง - คำเตือน : เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ตัดความสัมพันธ์อันดีระหว่างเพื่อนผู้เล่นได้ง่าย เพราะในระหว่างเล่นจะมีการกลั่นแกล้ง ขัดขวาง ร่วมมือ หักหลัง ระหว่างเพื่อนๆทั้ง 4 คนในเกมส์ได้ตลอดเวลา เพื่อการชิงดีชิงเด่นในเกมส์ ดังนั้นการเล่นแบบขาวสะอาดไม่ช่วยให้คุณชนะเกมส์นี้ได้หรอกนะ ขอบอกๆ - เพิ่มไอเทมใหม่ๆ คาถาใหม่ ท่าการต่อสู้แบบใหม่ และเหล่ามินิเกมจำนวนมาก ไม่ให้ซ้ำซากจำเจกับภาคเก่าๆ - ระบบการต่อสู้ที่เล่นง่ายแต่เป็นการวัดใจ กันของผู้เล่น ว่าฝ่ายโจมตีจะโจมตีแบบไหน และฝ่ายตั้งรับจะรับมืออย่างไร ตัดสินใจผิดคิดจนตัวละครตายนะ จะบอกให้!

Source: Worthplaying

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกมส์ Dokapon Kingdom ภาษาอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook