เกมส์ Silent Plot1

เกมส์ Silent Plot1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Silent Plot1 เกมส์สยองขวัญออนไลน์จากเกาหลีใกล้เปิดโอเพ่น

เกมส์ Silent Plot1 เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG (เก็บเลเวล) ที่มีกลิ่นอายของเกมส์สยองขวัญแนวสัตว์ประหลาดที่น่าเกลียดน่ากลัว สไตล์แบบเกมส์ Silent Hill ใส่เข้าไปในบรรยากาศของเกมส์ด้วย ซึ่งผู้เล่นนั้นจะรับบทเป็นเหล่าผู้ต่อสู้ดิ้นรนในโลกที่เต็มไปด้วยการเข่นฆ่าจากเหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์พวกนี้ โดยเกมส์นี้ทาง Nexon (เจ้าเดียวกับผู้ให้บริการเกมส์ Maple Story) และทีมงาน Silver Potion ได้ทำการพัฒนาเกมส์กันมายาวนานเป็นเวลาถึง 2 ปีตั้งแต่เริ่มประกาศทำเกมส์ในช่วงปี 2006 ในงาน G Star ต่อมาได้เคยทดสอบ Close Beta ไปในช่วงกลางปี 2007 แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะเปิดให้เล่นแบบโอเพ่น จนในที่สุดในวันที่ 31 มีนาคม 2008 นี้ก็จะเป็นวันที่เกมส์นี้เปิดให้บริการแบบโอเพ่นเสียที ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งมีผู้สนใจเกมส์นี้ก็ตรงที่ทางทีมงาน Silver Potion ได้สร้างเอนจิ้นพัฒนาเกมนี้ขึ้นด้วยตัวเองในชื่อว่า SP Engine

เรื่องราวในเกมส์ Silent Plot1 หรือ SP1 นั้นจะแบ่งออกเป็นช่วงๆซึ่งเนื้อเรื่องที่จะใช้เปิดให้เล่นโอเพ่นนี่ก็จะเข้าสู่เรื่องตอนที่ 3 หรือ Chapter 3 ซึ่งจะมีเควสท์เนื้อเรื่องการเอาตัวรอดและการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่เข้มข้นมากขึ้น นอกจากผู้เล่นจะต้องเอาตัวเองให้รอดแล้ว ยังมีภารกิจการช่วยเหลือชาวบ้านจากสัตว์ประหลาดสุดท้าทายอีกมากมาย จากตอนแรกที่ต้องต่อสู้ในเมือง GUSFELT City ก็จะทำการเริ่มหนีไปยังเมืองอื่นๆต่อไปอีก

ด้านระบบการต่อสู้นั้นเกมส์นี้จะเป็นเรื่องราวของโลกในอนาคตที่สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ อาวุธของตัวละครจึงออกแนวไฮเทคหน่อย ซึ่งจะแย่งอาวุธออกตามการใช้งานในแต่ละสายอาชีพ มีอาชีพหลักๆด้วยกัน 3 อาชีพคือ Blaster ผู้ใช้พลังพลาสม่า Blader นักสู้ประชิดตัวด้วยอาวุธประเภทดาบ และ Hitman อาชีพที่ต่อสู้ด้วยปืน การเดินทางของเกมส์นี้จะมีทั้งรถยนตร์ มอเตอร์ไซต์ให้ได้ด้วย ตามสไตล์โลกยุคอนาคต

และด้านล่างก็เป็นคลิปวีดีโอเปิดตัวที่มาพร้อมกับ Open Beta วันที่ 31 มีนาคม 2008 Promotion Movie Chapter 3 Movie Play Movie

Source: 4Gamer.net ++ สุดมันส์กับ Playstation 2 / 3 พร้อมแผ่นเกมส์อื่นๆ อีกมากมาย++

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Silent Plot1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook