กิจกรรมใหม่ๆจากปังย่า [PR]

กิจกรรมใหม่ๆจากปังย่า [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปังย่าจัดกิจกรรมพิเศษประจำเดือนมิถุนายน ยิ่งใหญ่พร้อมกันถึง 4 กิจกรรม ทั้งลด ทั้งแลก ทั้งแจก ทั้งแถม หากโทรเข้ามาตอนนี้ เอ๊ะไม่ใช่แล้วสิ คนละเรื่อง งั้นมาดูดีกว่าว่ากิจกรรมมีอะไรกันมั่ง

ปังย่า ปังปู่ อู้หู ญาติกัน เนื้อหา ปังย่า ปังปู่ อู้หู ญาติกัน กิจกรรมสุดหรรษาที่ปังย่าขอสนับสนุนให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มีโอกาสใกล้ชิด และสนิทสนมกับบุคคลในครอบครัวให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้นเลยนะคะ ด้วยเงื่อนไขง่ายแสนง่าย เพียงแค่เพื่อนๆ เชิญชวนญาติมิตรคนสนิทในครอบครัวเพียง 1 ท่าน (โดยจะต้องมีนามสกุลเดียวกับเพื่อนๆ ด้วยนะคะ) ให้เข้ามาสมัครสมาชิกใหม่ที่หน้าเว็บไซต์ปังย่า เพียงเท่านี้ทั้งผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่ และผู้แนะนำก็จะได้รับ Aztec BlueStar Ball กันไปเลยฟรีๆ คนละ 100 ลูกเลยค่ะ เอาเป็นว่าเราลองไปดูเงื่อนไขการร่วมสนุกของกิจกรรมนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่านะคะ เงื่อนไขของกิจกรรม 1.ผู้สมัครใหม่จะต้องเข้าไปลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์ปังย่า หรือคลิกที่นี่ 2.จากนั้นให้เข้ามา Log in เข้าร่วมกิจกรรมที่หน้าเว็บไซต์อีกครั้ง เพื่อกรอกไอดีของผู้แนะนำ และไอดีของผู้สมัครใหม่ โดยระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลจากไอดีที่ได้รับ (เลขบัตรประชาชนของทั้ง 2 ไอดีจะต้องไม่ซ้ำกัน และไอดีทั้ง 2 ไอดีจะต้องมีนามสกุลเดียวกันเท่านั้นนะคะ) 3.ไอดีของผู้แนะนำ สามารถแนะนำ ไอดีสมาชอกใหม่ได้เพียง 1 ครั้ง 4.ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มวันที่ 21 มิ.ย. เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์ (12.00 น.) ถึงวันที่ 5 ก.ค. เวลาปิดเซิร์ฟเวอร์ (08.00 น.) รางวัล ผู้แนะนำ และผู้เล่นใหม่จะได้รับ Actez BlueStar Ball คนละ 100 ลูก

กิจกรรมปัง X2 ร้านเน็ต เพื่อนๆ ที่เล่นปังย่าในร้านเน็ตเตรียมรับเงินปัง X2 แบบฟรีๆ ในวันที่ 23 25 มิ.ย. นี้ พลาดไม่ได้นะจ๊ะ! เนื้อหา เพื่อนๆ ที่เล่นปังย่าในร้านเน็ตอย่าลืมเตรียมกระเป๋ามาตุนเงินปังกันให้พร้อมเลยนะจ๊ะ เพราะปังย่าใจดี๊...ใจดีจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ปัง X2 ร้านเน็ตเตรียมแจกเงินปัง X2 ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนที่เล่นปังย่าในร้านเน็ตกันแบบไม่อั้น! ในวันที่ 23 25 มิ.ย. ในช่วงเวลากิจกรรม (ตั้งแต่เวลา 18.00 22.00 น. ของทุกวัน) ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเพื่อนๆ พก Pang Mastery ไปในช่วงเวลากิจกรรมด้วยแล้วล่ะก็...รับเงินปัง X4 กันไปเต็มๆ เลยจ้า เงื่อนไขกิจกรรม เล่นปังย่าที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่เป็นสมาชิกของอินิทรีฯ ในช่วงวันและเวลากิจกรรม รับไปเลยปังคูณ 2 ทุกเซิฟเวอร์

ชุดปังราคาถูก เตรียมพบกับคอลเลคชั่นชุดปังสุดพิเศษของทุกตัวละคร 21 มิ.ย. นี้จ้า!!! ตึ่ง...ตึง...ตึ๊ง! เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณชาวปังย่าที่น่ารักทุกท่าน ขณะ้ปังย่าดีพาร์ทเมนท์สโตร์มีคอลเลคชั่นชุดใหม่มานำเสนอ สำหรับผู้เล่นใหม่ทุกท่านที่กำลังมองหาชุดใหม่ไว้ใส่ออกรอบ อวดสวย อวดหล่อได้อย่างเต็มที่ ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้นะคะ ด้วยดีไซน์ชุดสุดเก๋ เน้นความเรียบง่าย สบายๆ สไตล์ลำลอง แถมยังเพิ่มค่า Status ให้อีกด้วย ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่ถูกแสนถูกจนคุณแทบไม่อยากเชื่อ! รีบแวะเข้ามาเลือกซื้อ เลือกเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นใหม่ทั้งหมดกันได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. เวลาเปิดเซิร์ฟเวอร์ (12.00 น.) เป็นต้นไปที่ปังย่าดีพาร์ทเมนท์สโตร์ที่เดียวเท่านั้น พลาดไม่ได้เลยนะคะ ตึ๊ง...ตึง...ตึ่ง! ชุดราคาสุดถูกได้แก่ ชุดของ Nuri X String Ivory และ X String Brown>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

Blue Shorts และ Brown Shorts>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Hana Blue Ribbon Blouse และ Pink Ribbon Blouse>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

Blue Ribbon Skirt และ Pink Ribbon Skirt>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Arthur Brown China Shirt และ Blue China Shirt>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

Black Casual Pants และ White Casual Pants>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Cesillia Yellow Flower Shirt และ White Flower Shirt>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

White Jeans และ Blue Jeans>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Max Blue Sport Shirt และ Grey Sport Shirt>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

White Sporty Shorts และ Black Sporty Shorts>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Kooh Black Zigzag Shirt และ White Zigzag Shirt Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

Black Zigzag Shorts และ White Zigzag Shorts>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดของ Arin Crimson Pretty Shirt และ White Pretty Shirt>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Power+1

Crimson Ribbon Shorts และ White Ribbon Shorts>>> Rookie F ขึ้นไปเท่านั้น Stat >>> Control+1

ชุดแคดดี้ ใหม่ 21 มิ.ย. นี้ พบกับคอลเลคชั่นชุดแคดดี้ และ Decoration Item ใหม่สุดเจ๋ง! เนื่อหา ได้เวลามาอัพเดท เปลี่ยนลุคใหม่ให้กับแคดดี้คู่ใจของเพื่อนๆ กันแล้วจ้า! ไม่ว่าจะเดินไปออกรอบที่ไหน รับรองว่าต้องโดดเด่น สะดุดตา ไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน...อิอิ และที่สำคัญในแต่ละชุดนั้นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มค่าเริ่มต้นของ Combo Gage ตอนเริ่มเกมได้อีกด้วยนะคะ เยี่ยมไปเลยใช่มั๊ยล่ะ...อิอิ^^ แต่ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้นะคะ เพราะเรายังมี Decoration Item ใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ตกแต่งข้อมูลประวัติของตัวเองในเกมปังย่าให้น่ารัก โดดเด่น และสดใสขึ้นกว่าเดิมได้ตามใจชอบกันได้อีกด้วย ว๊าว! ความพิเศษต่อแถวมาเป็นขบวนแบบนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ ชาวปังย่าต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนเลยใช่มั๊ยล่ะ ถ้าอย่างนั้นเราลองไปดูรายละเอียดทั้งหมดพร้อมกันเลยดีกว่าจ้า ภาพตัวอย่างชุดแคดดี้และชุดตัวละครใหม่ๆ "ทีมงานปังย่า"

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ กิจกรรมใหม่ๆจากปังย่า [PR]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook