Thailand Game Show วันที่ 4 ปิดท้าย

Thailand Game Show วันที่ 4 ปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Thailand Game Show วันที่ 4 ปิดท้าย สิ้นสุดกับกิจกรรมมากมายทั้งประกาศคอสเพลย์ ผลการแข่งวินนิ่ง คอมพ์เกมเมอร์อวอร์ด ฯลฯ

ก่อนจะมาไปรูปกิจกรรมต่างๆของวันสุดท้าย เรามาเบิ่งรูปพริตตี้กันก่อนดีกว่า ไหนๆก็วันสุดท้ายแล้ว ขอถ่ายอีกหน่อยนะจ๊ะ

ได้เวลาเริ่มบรรยากาศกิจกรรมกันซะที เริ่มจากภาพบรรยากาศการต่อสู้สุมันส์ของนักมวยปล้ำในเกมส์ SmackDown vs. RAW โดยมีน้าติงฮาร์ดคอร์เจ้าเก่า มาพากย์บรรยายการปล้ำแบบสดๆ (แต่จริงๆเค้าก็แข่งกันหลายเกมส์นะ ทั้ง มาริโอโซนิค เทคเคน แพคแมน และ พัซเซิ่ลไฟเตอร์

หลังจากนั้นจะเป็นกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ฟุตบอลยอดฮิต Winning Eleven 2008 ชื่อว่ากิจกรรมรายการ 7 ดาราท้าดวล เป็นการคัดดาราที่เก่งวินนิ่งจำนวน 4 ท่าน(คัดมาจาก 7 ท่าน)มาแข่งกับเซียนที่ชนะจากการแข่งวินนิ่ง 300 คน ผลปรากฏว่าดาราโดนเซียนสอนบอลไปซะยับเยิน... เสร็จแล้วคุณ ณัฐพล คดฤทธิ์ เซียนวินนิ่งก็รับรางวัลชนะเลิศไปเป็นถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 100,000 บาท โฉมหน้าผู้ท้าชิง

หลังจากแข่งเกมส์เสร็จแล้วก็เป็นการประกาศผลโหวตการประกวดคอสเพลย์ ซึ่งแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ ยอดเยี่ยมฝ่ายชาย ยอดเยี่ยมฝ่ายหญิงและยอดเยี่ยมฝ่ายตัวประหลาด แต่ละประเภทมี 3 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท เต๊ะท่ากันหน่อย ก่อนจะตัดสิน โฉมหน้าผู้ชนะเลิศการประกวดคอสเพลย์

และท้ายสุดกับกิจกรรมงาน TGS 2008 เป็นการประกาศผลรางวัลคอมพ์เกมเมอร์นิวส์อวอร์ด โดยบูธนิตยสารเกม คอมพ์เกมเมอร์นิวส์ หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน

หลังจากเสร็จสิ้นกับกิจกรรมทั้งหมดแล้ว ก็ถึงช่วงปิดท้ายงานกันแล้ว พบกับคอนเสิร์ทของพี่ป๊อด โมเดิร์นด็อกกันเลย

ทีมงาน S! Game ภาพโดย tenten คลิกที่นี่เพื่อชมภาพพริตตี้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2551 (วันแรก) คลิกที่นี่เพื่อชมภาพพริตตี้ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 (วันที่ 2) คลิกที่นี่เพื่อชมภาพพริตตี้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 (วันที่ 3) คลิกที่นี่ เพื่อชมรายละเอียดงาน Thailand Game Show 2008 คลิกที่นี่ เพื่อชมคลิปวีดีโอบรรยากาศงาน ณ บูธเกมส์ Free Style Street Basketball

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ Thailand Game Show วันที่ 4 ปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook