Counter Strike GO คลิปสุดมันส์จากช่วง Beta Test

Counter Strike GO คลิปสุดมันส์จากช่วง Beta Test

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็มตา! Counter Strike Global Offensive ปล่อย Gameplay ช่วง Beta Test มาให้ชมกันแล้ว สวัสดีครับ เห็นเกมชื่อนี้แล้วพาให้นึกถึงความหลัง สำหรับ Counter Strike Global Offensive เกมพัฒนาต่อยอดจาก Counter Strike ซึ่งเป็น Mod ชื่อดังของ Half-Life ที่โด่งดังจนเป็นตำนานเมื่อ 12 ปีก่อน ล่าสุดก็เดินทางมาถึงช่วง Beta Test กันแล้วครับ
Counter-Strike Global Offensive Trailer
การทดสอบช่วง Beta Test นั้นก็มีแผนที่ต่างๆ ให้ได้เล่นกันมากมายแต่ที่ฮิตกันสุดๆ ก็เห็นจะเป็น Aztec, Dust และ Italy ซึ่งผมก็มีบรรยากาศการทดสอบมาให้ชมกันด้วย (เสียดายไม่มี 005 กับ Untitled อยากเห็นมาก 55+)
Counter-Strike Global Offensive Aztec Map Gameplay Counter-Strike Global Offensive Dust Map Gameplay Counter-Strike Global Offensive Italy Map Gameplay
เกมนี้ก็เป็นการนำเอา Counter Strike มาพัฒนาต่อยอด ยกเครื่องเอนจิ้นใหม่ แล้วใส่ระบบอย่าง Matchmaking, Leaderboard รวมถึงโหมดการเล่นใหม่เพิ่มเข้าไปอีก ตัวเกมพัฒนาบน Portal 2 Source Engine โดยความร่วมมือระหว่าง Valve และ Hidden Path Entertainment และเปิดให้เล่นออนไลน์ผ่านระบบ Steam ซึ่งก็แน่นอนว่ามีผู้ดูแลในประเทศไทยด้วยและไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นค่าย Goldensoft ที่ได้สิทธิดูแล Dota 2 รวมถึงเกมอื่นๆ ของ Valve บน Steam ด้วยนั่นเอง ส่วนจะมี Beta Key แจกกันในอนาคตหรือไม่ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ รายละเอียดของเกมสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://store.steampowered.com/app/1800 เลยจ้า ข้อมูลจาก MMOCulture และ Steam
สนับสนุนเนื้อหา
โดย Ohmdevilz

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Counter Strike GO คลิปสุดมันส์จากช่วง Beta Test

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook