ตัวอย่างการเล่น Angry Birds Space แบบเทพๆ

ตัวอย่างการเล่น Angry Birds Space แบบเทพๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตัวอย่างการเล่น Angry Birds Space แบบเทพๆ ในการเล่น Angry Birds Space นั้นหากยิ่งทำคะแนนได้มาก เหลือจำนวนนกเยอะๆ ก็จะยิ่งได้ระดับ Rank ที่สูงขึ้น โดยตัวเกมมีการจัดระดับการเล่นโดยใช้จำนวนดาวบอก หากได้คะแนนสูงสุดตามแต่ละฉากกำหนดไว้ ก็จะได้ Rank สามดาวเป็นระดับสูงสุด แต่การจะเล่นให้ได้สามดาวในแต่ละฉากนั้นไม่ใช่ง่ายๆ เพราะภาคนี้ไม่ใช่มีแต่เรื่ององศาการยิงเท่านั้น แต่มีเรื่องของระดับแรงดึงดูดของดวงดาว และสภาพไร้แรงดึงดูดเข้ามาเกี่ยวอีก ดังนั้นนอกจากองศาการยิงจะต้องตรงเป๊ะแล้ว ยังต้องเล็งในช่วงที่ถูกต้องด้วย จึงจะได้คะแนนแบบเฟอร์เฟ็ค ลองมาดูตัวอย่างการเล่นแบบเทพๆดูหน่อยว่า ต้องยิงอย่างไร จึงจะได้ 3 ดาว
ตัวอย่างฉาก Pig Bang 1-23 ตัวอย่างฉาก Pig Bang 1-30 ตัวอย่างฉาก Danger Zone Level 5 ตัวอย่างฉาก Danger Zone Level 8 ตัวอย่างฉาก Danger Zone Level 27
อยากดูวิธีเคลียร์ให้ได้ 3 ดาวเยอะกว่านี้ สามารถเข้าไปดูได้เลยที่ http://www.angrybirdsnest.com/category/walkthroughs/angry-birds-space/แต่ว่าแนะนำให้ใช้ฝีมือตัวเองเล่นดูก่อนดีกว่า ถ้าไม่ไหวจริงๆค่อยไปดูคลิปเฉลยนะ คลิปวีดีโอตัวอย่างจาก http://www.angrybirdsnest.com

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตัวอย่างการเล่น Angry Birds Space แบบเทพๆ

ตัวอย่างการเล่น Angry Birds Space แบบเทพๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook