Cafe Life ต้อนรับหน้าฝนด้วยกิจกรรม ซู่ซ่า~หน้าฝน

Cafe Life ต้อนรับหน้าฝนด้วยกิจกรรม ซู่ซ่า~หน้าฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Cafe Life ต้อนรับหน้าฝนด้วยกิจกรรม ซู่ซ่า~หน้าฝน


[19-กรกฎาคม-2555] เย้~~ ส่งเสียงเฮ! ดังๆ ในที่สุดก็ผ่านพ้นฤดูร้อนที่แสนจะโหดร้ายของประเทศไทยเสียที ช่วงนี้ก็จะเข้าสู่ Rainy Season หรือฤดูฝนของไทยกันเต็มตัวแล้ว ช่วยให้อุณหภูมิอันแสนจะเดือดของประเทศไทยลดลงไปบ้าง แต่ก็ต้องระวังเรื่องฝนฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้ไม่สบายกันด้วยล่ะ แทนที่จะออกไปเที่ยวนอกบ้าน ก็เปิดคอมพิวเตอร์แล้วนั่งเล่นเกมส์ Cafe Life กันดีกว่าเนอะ !! กับกิจกรรมและของตกแต่งร้านใหม่ๆ ที่เข้ากับหน้าฝนโดยเฉพาะ ภารกิจล่าสายรุ้ง ปรกติแล้ว รุ้งกินน้ำ จะเกิดขึ้นบนท้องฟ้าหลังจากที่ฝนหยุดตกแล้วตามธรรมชาติ แต่ทาง Cafe Life ได้ร่วมเนรมิตรรุ้งกินน้ำสวยๆ ให้เกิดขึ้นในร้านกาแฟของคุณๆได้แล้ว จากกิจกรรม ภารกิจล่าสายรุ้ง นี้เอง


- คลิกไอคอน ภารกิจล่าสายรุ้ง เพื่อเริ่มกิจกรรม ตอนแรกนั้น จะให้สายรุ้งมาตกแต่งร้านก่อนแล้วหนึ่งชิ้น แต่ว่าสายรุ้งนั้นเป็นสายรุ้งที่ไม่สมบูรณ์ เพราะมันมีอยู่แค่ครึ่งเดียว ดังนั้นภารกิจของคุณก็คือ ต้องหาวัสดุมาสร้างรุ้งเพิ่ม ให้เป็นสายรุ้งแบบเต็มตัว อุปกรณ์ที่ต้องการมี 3 ชนิดคือ ใบโคลเวอร์ไอริช ที่ชื่อว่า แฌมร็อค เกือกม้า และ ลูกเต๋านำโชค



- หาวัสดุสร้างรุ้งกินน้ำ ผู้เล่นจะไม่สามารถหาวัสดุในการสร้างรุ้งกินน้ำได้เอง แต่ด้วยพลังแห่งมิตรภาพ จะช่วยสร้างวัสดุขึ้นมาได้ ดังนั้นอย่าไปเกรงใจ จัดการคลิก! 'ขอจากเพื่อน' ส่งคำร้องให้เพื่อนๆช่วยส่งวัสดุมาให้ โดยหนึ่งวัน สามารถส่งให้เพื่อนช่วยได้หนึ่งครั้ง และส่งซ้ำคนไม่ได้ในแต่วัสดุด้วย แต่คุณสามารถใช้เพชรเนรมิตรทุกวัสดุได้เลยทันทีเช่นกัน




- รุ้งครึ่งเสี้ยว ก็จะกลายเป็นรุ้งเต็มๆ หลังจากหาวัสดุครบทุกชิ้นส่วนแล้ว ก็คลิกที่ไอคอนกิจกรรม เพื่อจบภารกิจ เพียงเท่านี้ รุ้งครึ่งเสี้ยวของคุณ ก็จะกลายเป็นรุ้งเต็มๆ ที่โค้งอย่างสวยงามแล้ว

 

ประดับร้านแบบ ซู่ซ่า~หน้าฝน

เพื่อให้ร้านกาแฟของคุณดูเข้ากับหน้าฝนมากขึ้น ทาง Cafe Life ได้เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ของแต่งร้านที่เหมาะกับหน้าฝนเข้าไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทรุเทรุโบซุ ตุ๊กตาไล่ฝนแบบญี่ปุ่น, หมีน้อยใส่เสื้อกันฝน, กบน้อยเล่นฝน , ที่วางร่ม, ร่มลายผีเสื้อ , วอลล์เปเปอร์กบน้อย และยังมี Avarta ชุดใหม่ เป็นเสื้อกันฝนอีกด้วยนะ

ปิดท้ายอย่าลืมหาสัตว์เลี้ยงน่ารักมาเลี้ยงในร้านกันนะ เพียงแค่ส่งรายชื่อเพื่อนๆให้ช่วยยืนยันเพียงตัวละ 5 คนก็จะได้เต่าตนุและแมวไทยน่ารักๆมาเลี้ยงไว้ในร้านกันไม่ยากเลย









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook