DOTA2 อัพเดทฮีโร่ใหม่ Templar Assassin และปรับสมดุลอีก

DOTA2 อัพเดทฮีโร่ใหม่ Templar Assassin และปรับสมดุลอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[17-กรกฏาคม-2555] อัพเดทประจำสัปดาห์นี้ DOTA 2 พร้อมส่งฮีโร่สาย AGI ตัวใหม่ Templar Assassin ลงสนามรบ โดยฮีโร่ตัวนี้เป็นได้ทั้ง Carry และ Ganker ด้วยสกิลที่ใช้สนับสนุนอย่าง Psionic Trap สามารถวางกับดักทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลงถึง 50% และวางได้สูงสุดถึง 11 จุดพร้อมกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีสกิล Refraction สุดพลิ้วหลบการโจมตีได้ถึง 6 ครั้ง และยังเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเองอีกด้วย หากนำไปคอมโบกับสกิล Psi Blades สร้างความเสียหายให้กับศัตรูทะลุเป็นแนวเส้นตรงได้แรงถึงใจจริงๆ และสุดท้ายเป็นสกิลเด็ดประจำตัวฮีโร่ประเภทนักฆ่าอยู่แล้วนั่นก็คือ Meld การหายตัวแล้วโผล่มาโจมตีปลิดชีพเป้าหมายนั่นเอง

                                                      
SITHIL's SUMMER STASH & KEY



นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทเพิ่ม "หีบสมบัติ" แบบใหม่มาอีก 1 ชนิด ซึ่งว่ากันว่าในหีบใบนี้มีสมบัติล้ำค่าจากใต้มหาสมุทรเก็บซ่อนอยู่ภายใน โดยจะต้องใช้กุญแจพิเศษในการเปิดเท่านั้น (หาซื้อกุญแจได้จาก Dota 2 Store ภายในเกม) โดยมีข้อควรระวังคือ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ หีบสมบัติจะสลายหายไป และกุญแจพิเศษที่ว่าจะกลายเป็นกุญแจธรรมดา (ใช้เปิดหีบทั่วไป) อีกด้วย ดังนั้นผู้ที่สุ่มได้รับกล่องมาต้องรีบเปิด หรือแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นให้ทันเวลาในช่วงพิเศษนี้เท่านั้น

NEW COSMETIC ITEMS

ปิดท้ายด้วยการอัพเดทเพิ่มไอเทมสวมใส่แบบใหม่ให้กับเหล่าฮีโร่ เสริมความโดดเด่นเพิ่มความน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น


DOTA 2 Update July 12, 2012

- เพิ่ม Hero สาย AGI ตัวใหม่ "Templar Assassin" - ปรับให้ Templar Assassin, Disruptor และ Undying สามารถใช้งานได้ใน Captain's Mode GAMEPLAY Bounty Hunter - ปรับ Jinada ที่มีผลต่อ Tombstone Broodmother - แก้ไข Spiderling ที่เป็น Passive Skill แต่ส่งผลกับยูนิตที่เป็น Magic Immune (เช่น zombie) และทำให้เรียกลูกแมงมุมออกมาได้มากเกินไป Disruptor - ปรับ Kinetic Field ที่บางครั้งเกิดความผิดพลาด ขณะที่ฮีโร่อื่นพยายามโจมตีใส่ฮีโร่ที่ถูกขังอยู่ใน Field Earthshaker - ปรับ Echo Slam ที่ความเสียหายเริ่มต้นมีผลต่อยูนิตที่อยู่ในสถานะ Magic Immune Leshrac - ปรับ Pulse Nova ที่มีผลกับสกิล Essence Aura ของ Outworld Destroyer Lone Druid - ปรับ Spirit Bear ไม่โจมตี Creep ในขณะที่มันโจมตีฮีโร่อยู่ Luna - ปรับ Moon Glaive ที่โจมตีชิ่งไปโดนยูนิตประเภท Ward - ปรับลำดับการโจมตีชิ่งของ Moon Glaive Lycan - ปรับกรณีที่เสก Wolves (หมาป่า) ขึ้นมาในขณะที่ใช้ Shapeshift อยู่ ทำให้หมาป่ามีความเร็วเคลื่อนที่สูงสุดถึงแม้จะหมดเวลาของ Shapeshift แล้วก็ตาม Necrolyte - ปรับ Death Pulse ไม่ทำการ Heal ยูนิตฝ่ายเดียวกันที่อยู่ในสถานะ Magic Immune Puck - แก้ไข Phase Shift ที่มีผลกับสกิล Essence Aura ของ Outworld Destroyer Rubick - ปรับที่สามารถขโมยสกิลได้ถึงแม้ฝ่ายตรงข้ามจะกดปิดใช้งาน (Toggle Off) - ปรับที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ในขณะที่คืนชีพในขณะที่อยู่ในร่างของ Flesh Golem - ปรับสกิลที่ขโมยซ้ำเดิมมาเกิดความผิดพลาด(ในบางครั้ง) ทำให้ตอนนี้การขโมยสกิลเดิมซ้ำจะไม่มีผลต่อสกิลที่มีอยู่แล้ว Shadow Shaman - ปรับที่ Ether Shock ไม่มีผลต่อ Linken's Sphere Spiritbreaker - ปรับ Greaterbash มีผลต่อยูนิตที่อยู่ในสถานะ Magic Immune หากใช้งานร่วมสกิลอื่น Undying - ปรับที่ Tombstone มีผลกับ Refresher Orb - ปรับ Deathlush ที่บางครั้งทำงานผิดปกติ - แก้ไข Bug ที่บางครั้งสถานะ Deathlush ไม่หายไป - Decay จะทำให้เป้าหมายสูญเสีย HP 76 หน่วยในขณะที่เริ่มการร่าย และจะ Heal คืนเมื่อยกเลิกการร่าย Wisp - ปรับที่ Spirit ทำการระเบิดใส่ Illusion (ร่างปลอม) - ปรับ Relocate จะไม่ Teleport Wisp ไปในขณะที่ตาย - ปรับปรุงระบบการตรวจจับการ AFK (Away From Keyboard) - แก้ไข Smoke of Deceit ที่สามารถหลบการโจมตีที่พุ่งเข้ามาหาได้ ถ้ามีฮีโร่ของศัตรูอยู่ใกล้ๆ - ปรับการทำงานระหว่าง Ethereal Blade และ Black King Bar - ปรับการหลบหลีกความเสียหายด้วยการใช้ Cooldown จาก Blink Dagger แทน UI - เพิ่มการแสดงสถานะการพากย์เกมในหน้าต่างรายชื่อเพื่อน - หากทำการซื้อ Aghanim's Scapter (คฑาฟ้า) ให้กับฮีโร่ที่ไม่มีโบนัส จะแสดงข้อความกำกับไว้ที่สกิลแล้ว - อัตราการได้รับ Battle Point รวมถึงไอเทมสวมใส่ที่ใช้อยู่จะแสดงลงในหน้าต่างตรวจสอบไอเทมแล้ว - ปรับการแสดงผล Battle Point ที่ได้รับหลังจากจบเกม ให้แบ่งชัดเจนถึง Battle Point ปกติ และโบนัส Battle Point ที่เพิ่มขึ้นมา - หน้าต่าง Matchmaking ที่นับเวลาการหาห้องเล่นเกมจะแสดง Mode และ Region ที่เลือกไว้ด้วย เพื่อให้ทั้ง Party ได้เห็นข้อมูลที่ครบถ้วน - ปรับปรุงระบบนับถอยหลังการ Unpause และมีการเพิ่มเสียงให้กับ UI - เพิ่มการตั้งค่าของมุมกล้องที่จะเคลื่อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นในขณะที่ฮีโร่กำลังคืนชีพ - Spectator จะมองเห็นแถบเลือดของ Creep ป่าเป็นสีเหลือง - ขยายแถบเลือดของ Roshans ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย - ซ่อนรายละเอียดของ Match ทั้งหมด จนกว่าจะคลิกปุ่มเปิดเผยทีมที่ชนะ - ชื่อทีม และ Logo ทีมจะแสดงลงในหน้าต่างรายละเอียด Match แล้ว - แก้ไขข้อความ และระบบการพูดคุย ในขณะที่ดู Replay - กรอบแสดงรายละเอียดที่เราถูกฆ่าตอนนี้จะพลิกด้านเพื่อแสดงรูปภาพฮีโร่ขนาดเต็มแล้ว AUDIO - เสียง Horns ตอนเริ่มเกมของฝ่าย The Radiant และ The Dire จะมีลักษณะเฉพาะแตกต่างกัน - เพิ่มเสียงขณะที่ Courier ส่งไอเทมให้ถึงฮีโร่ของตัวเอง BOTS - ปรับปรุงให้ Bot สามารถจัดระบบการเคลื่อนที่พร้อมกับการหลบหนีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยพวกมันจะคำนวณจากระยะของทิศทางการหลบหนี และเลือกจุดที่ดีที่สุดโดยอ้างอิงจากทิศทางการหลบหนีของผู้อื่นด้วย - เพิ่มการหลบหลีกจาก Kinetic Field ในระหว่างที่กำลังก่อตัวขึ้นมา และ Static Storm - ปรับปรุงการใช้งาน Courier ในการขนส่งไอเทมให้หยิบจาก Stash มาส่งเฉพาะฮีโร่ที่มี Slot ว่างเพียงพอเท่านั้น VISUALS - เพิ่มข้อความบนหัวฮีโร่หากใช้งานไอเทม หรือสกิลที่ได้รับ และสูญเสีย Mana (เช่น Arcane Boots) ECONOMY - เพิ่มหีบสมบัติใหม่ ที่มีโอกาสเปิดสุ่มได้แรร์ไอเทมระดับสูงมากมาย - ลดราคา Announcer, Courier และแรร์ไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย - เพิ่ม Storm Spirit Announcer - เพิ่มไอเทมที่สร้างจากชุมชนเกมอีกกว่า 50 ชนิด Source : http://www.DOTA2.com ภาพบางส่วนจาก Cyborgmatt วิดีโอตัวอย่างจาก DotaCinema ปล. จุดไหนผิดพลาด แจ้งให้ทีมงานตรวจสอบแก้ไขได้นะครับ ขอบคุณครับ

ที่มา http://dota2.goldensoft.co.th

สนับสนุนเนื้อหา
โดย Lafezter

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ DOTA2 อัพเดทฮีโร่ใหม่ Templar Assassin และปรับสมดุลอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook