Ini3 เปิดตัว C9 Online อย่างเป็นทางการในงาน TGX 2012

Ini3 เปิดตัว C9 Online อย่างเป็นทางการในงาน TGX 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ini3 (อินิทรี) เปิดตัวเกม Continent of the nineth (C9) อย่างเป็นทางการ ภายในงาน TGX 2012 (The Game Xpo 2012) ผู้บริหารโวเป็นเกมสุดอลังการระดับโลก ที่คว้ารางวัลมาเพียบ ทั้งยังติดโผเกมที่คนไทยไม่มีโอกาสจะได้เล่น รวมทั้งเป็นเกมที่อยู่ในค่ายยักษ์ใหญ่ WEBZEN ของเกาหลีที่ถูกจัดให้เป็นระดับ S Class อีกด้วย เตรียม VIP Test 8 10 สิงหาคม และ Closed Beta กันยายน นี้

คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ Managing Director บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด เปิดเผยว่าที่ตนรู้จักเกม C9 (ซีไนน์) ได้เนื่องจากสังเกตเห็นพนักงานในบริษัทนั่งเล่นอยู่ โดยมองเห็นว่าเป็นเกมที่มีภาพสุดอลังการ มีระบบที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน Korea Game Awards ทั้งยังติดโผว่าจะเป็นเกมที่คนไทยไม่มีโอกาสที่จะได้เล่น ตนจึงประสานงานไปยัง WEBZEN เพื่อติดต่อมาเปิดให้บริการในที่สุด โดยใช้เวลาเตรียมการหลังจากการติดต่อถึง 2 ปีเพื่อที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบที่สมบูรณ์ที่สุด

ด้าน Mr. Tony Kim CEO WEBZEN บริษัทผู้ให้บริการและพัฒนาเกม Continent of the nineth จากประเทศเกาหลี กล่าวว่าตนสนใจตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยมานานแล้ว หวังว่าคนไทยคงจะชอบเกม C9 ที่จะนำมาเปิดให้บริการหากมีความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับตัวเกมก็สามารถติชมกันเข้ามาได้ตนยินดีที่จะรับฟังเสมอ สำหรับงานเปิดตัวเกม C9 หรือ Continent of the nineth ถูกจัดขึ้นภายในงาน TGX 2012 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานนอกจากจะมีการนำตัวเกมมาให้ทดลองแล้วยังมีการแจก VIP Pass สำหรับ 3,000 คนแรกที่จะได้พิสูจน์ตัวเกมอีกด้วย โดยเกม C9 มีกำหนดจะเปิด VIP Test ในวันที่ 8 10 สิงหาคม และจะเปิด Closed Beta ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของตัวเกมได้ที่ http://www.c9.in.th

Byline: tenten

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Ini3 เปิดตัว C9 Online อย่างเป็นทางการในงาน TGX 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook