Blizzard กางโผ 3 เกมดังร่วมงาน ChinaJoy ปีนี้

Blizzard กางโผ 3 เกมดังร่วมงาน ChinaJoy ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ ใกล้เข้ามาทุกทีกับงาน ChinaJoy 2012 มหกรรมเกมออนไลน์ระดับโลกจากแดนมังกรที่ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 กรกฎาคมนี้ที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งล่าสุดพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard ก็เป็นค่ายเกมต่างประเทศเจ้าแรกที่ประกาศรายชื่อเกมในสังกัดที่จะนำไปร่วมงานในปีนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันซึ่งก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ StarCraft II ว่าอาจจะได้เล่น Heart of the Swarm ในงานนี้เป็นที่แรกในโลกเลยล่ะครับ

แน่นอนว่า 3 เกมที่ Blizzard จะขนไปโชว์ในงานก็ไม่พลิกโผแม้แต่เกมเดียวนั่นก็คือ StarCraft II, World of Warcraft และ Diablo III ซึ่งตามรายงานของ Gamespot สื่อเกมยักษ์ใหญ่ฝั่งตะวันตกนั้นระบุว่า Heart of the Swarm ซึ่งเป็นภาคเสริมตัวแรกของ StarCraft II นั้นเสร็จไปแล้วถึง 99% (อ่านข่าวได้ที่ www.online-station.net/news/game/28868) ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าใน ChinaJoy ปีนี้แฟนๆ อาจจะได้ทดลองเล่นของจริงกันด้วย

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ก็แน่นอนว่าต้องเป็น Mist of Pandaria Expansion Pack ตัวล่าสุดของ World of Warcraft ที่ล่าสุดก็มีการแจก Beta Key กันแล้วและน่าจะมีให้ลองเล่นในงานด้วยเช่นกัน

และปิดท้ายพลาดไม่ได้กับ Diablo III เกมเจ้าปัญหาที่ประเด็นร้อนล่าสุดคือบอทฟาร์มเงินมันก็มีจากจีนนี่แหละ ก็ต้องรอดูกันว่าในงานจะเป็นยังไงบ้าง

และนั่นก็เป็นความสนุกจาก Blizzard ที่เตรียมยกขบวนจัดเต็มในงานปีนี้ บรรยากาศจะเป็นอย่างไรจะนำมาให้ดูกันในโอกาสต่อไปนะครับ ข้อมูลจาก Gamebase

สนับสนุนเนื้อหา
โดย Ohmdevilz

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook