ปลูกถุงความสุข วิธีเพิ่มค่าเสน่ห์แบบง่ายๆใน Farm World 2

ปลูกถุงความสุข วิธีเพิ่มค่าเสน่ห์แบบง่ายๆใน Farm World 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลูกถุงความสุข วิธีเพิ่มค่าเสน่ห์แบบง่ายๆใน Farm World 2

ค่าเสน่ห์ในเกม Farm World นั้นมีไว้สำหรับเพิ่ม% รายได้ของสินค้าทุกครั้งที่ผู้เล่นทำการขายผลผลิตในโกดังออกไป สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ซึ่งในขั้นตอนการเพิ่มเลเวลค่าเสน่ห์นั้น เดิมทีจะต้องทำการส่งของขวัญแลกกันกับเพื่อนๆ ถึงจะสามารถเพิ่มระดับค่าเสน่ห์ได้ จึงทำให้คนที่มีเพื่อนน้อย หรือไม่ได้สนิทกันมาก ไม่กล้าที่จะส่งแลกกัน แต่ในตอนนี้นั้น เกม Farm World 2 มีเพิ่มกิจกรรมใหม่เข้ามาเพื่อสามารถเพิ่มค่าเสน่ห์ให้กับตัวเองแล้ว ด้วยไอเท็มใหม่ที่มีชื่อว่า "ถุงความสุข"

เมื่อคลิกเข้าไปดูในร้านค้า หมวดขายเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ คุณจะพบกับถุงเมล็ดแปลกๆ ที่มีชื่อว่า "ถุงความสุข" ในราคาค่อนข้างโหดถึงเมล็ดละ 50,000 คอยน์ วิธีการปลูกเจ้าถุงความสุขนี้ก็เหมือนกับดอกไม้ทั่วๆไป คือนำไปปลูกในแปลงแล้วรอให้มันโตเต็มที่เท่านั้น แต่ว่าเจ้าถุงความสุขนี้มันไม่ได้ให้ผลผลิตเป็นดอกไม้เหมือนทั่วๆไป แต่มันจะกลายเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข ซึ่งมีทั้งหมด 7 แบบตามความเชื่อของจีน

การผสมตุ๊กตาความสุขให้กลายเป็นถุงรางวัลมหาเสน่ห์ การจะผสมตุ๊กตาให้เป็นถุงค่าเสน่ห์ได้นั้น จำเป็นจะต้องสะสมตุ๊กตาความสุขให้ครบทั้ง 7 ชนิด จะต้องใช้ชนิดละ 3 ตัวในการผสมเป็นถุงรางวัลมหาเสน่ห์หนึ่งครั้ง แต่ละถุงจะได้รับค่าเสน่ห์ 1,000 แต้ม หรือเพิ่มระดับเลเวลค่าเสน่ห์ขึ้น 2 เลเวลนั่นเอง

ตุ๊กตาเหลือ ทำอย่างไรดี ? ในการปลูกถุงความสุขนั้น ระบบจะสุ่มว่าจะได้ตุ๊กตาตัวไหนออกมา ไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาตุ๊กตาตัวไหน ทำให้เมื่อปลูกเสร็จแล้วจำนวนตุ๊กตาแต่ละชนิดจะไม่เท่ากัน เมื่อผสมถุงมหาเสน่ห์เสร็จแล้วก็จะมีตุ๊กตาที่ไม่ต้องการเหลืออยู่ ตรงนี้เราสามารถกด "ส่ง" เพื่อส่งเป็นของขวัญไปแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆได้ ลองคุยๆกันดูว่าใครขาดตุ๊กตาตัวไหน แล้วก็ส่งแลกกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปลูกถุงความสุข วิธีเพิ่มค่าเสน่ห์แบบง่ายๆใน Farm World 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook