Farm World ข้อมูลการขุด ขุด และก็ขุด

Farm World ข้อมูลการขุด ขุด และก็ขุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Farm World ข้อมูลการขุด ขุด และก็ขุด รายการเกษตรกรรอบรู้วันนี้ เราจะพูดถึงการขุดแร่อันเป็นกิจกรรมยามว่างอย่างหนึ่ง ของเหล่าเกษตรกรทุกท่านในโลก Farm World ซึ่งเหล่าเกษตรกรจะมีแรงขุดแร่ได้อย่างน้อยวันละ 9 ครั้ง เป็นการขุดหาแร่มีค่า เพื่อมาทำเครื่องประดับเพิ่มค่าเสน่ห์ให้กับตัวเองและเพื่อนๆ

การขุดแร่เป็นวิธีเพิ่มค่าเสน่ห์ โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนใดๆ แต่ต้องลงแรงและอาศัยโชคสักหน่อย ในการหาแร่ที่จำเป็นในการทำสร้อยหรือเครื่องประดับแต่ละชนิด ส่วนสถานที่ขุดแร่นั้นมีอยู่ 3 ระดับด้วยกัน หาดทรัพย์สมบัติ, ถ้ำแก้วเจียรไน และ เกาะลาวาเพลิง ซึ่งแต่ละที่จะให้ชนิดของแร่ไม่เหมือนกัน ในที่ขุดแร่ระดับสูง จะมีโอกาสได้แร่ดีๆเยอะกว่าในที่ขุดแร่ระดับอื่นๆ แต่ก็จะไม่มีโอกาสได้แร่อื่นๆบางชนิดด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงต้องมาดูกันว่า แต่ละที่ขุดได้แร่อะไรบ้าง เพื่อจะได้เลือกขุดได้ถูกต้อง

หาดทรัพย์สมบัติ เลเวลที่ต้องการ: ตั้งแต่ต้น แร่ทั่วไป: ทองแดง เงิน ทอง มรกต แร่หายาก: ไพลิน เพชร หาดทรัพย์สมบัติ เป็นที่ขุดแร่ที่สามารถเข้าไปขุดได้ตั้งแต่ต้น เป็นที่ขุดแร่ที่มีแร่หลากหลายมากที่สุด แต่โอกาสจะได้แร่หายากนั้นน้อยมากๆ แร่ที่ขุดได้มากที่สุดจากที่นี่คือ ทองแดง และเงิน ส่วนแร่อื่นๆจะมีโอกาสได้น้อยตามลำดับ ยิ่งเพชรนี่ได้ยากมาก

ถ้ำแก้วเจียรไน เลเวลที่ต้องการ: 31 แร่ทั่วไป: เงิน ทอง มรกต แร่หายาก: ไพลิน ทับทิม บุษราคัม เพชร ที่ขุดแร่ระดับสอง ที่สามารถขุดหาแร่เงินและทอง ได้ค่อนข้างง่ายกว่าหาดทรัพย์สมบัติ และสามารถขุดหาอัญมณีได้หลายอย่างมากๆ โดยเฉพาะ ทับทิม บุษราคัม จะหาได้ที่แห่งนี้เท่านั้น ไม่มีในที่อื่นๆ

เกาะลาวาเพลิง เลเวลที่ต้องการ: 55 แร่ทั่วไป: ทองแดง เงิน แร่หายาก: เพชร ที่ขุดแร่ระดับสุดท้าย ที่ใครๆคงคิดว่าเป็นที่ขุดแร่ที่ดีที่สุด และหาแร่ได้ง่ายสุด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะที่แห่งนี้ขุดหาแร่ได้น้อยมากๆ และแถมจะได้น้อยที่สุดในบรรดาที่ขุดแร่ทั้งหมด แต่ว่าที่นี่ขุดหาทองแดง เงิน และเพชร ได้ง่ายกว่าที่อื่นๆ โดยเฉพาะเพชร ที่นี่จะมีโอกาสได้มากที่สุด

ปิดท้ายกันด้วยวิธีขุดแร่ให้ได้มากกว่า 9 ครั้งต่อ 1 วัน ซึ่งในแต่ละวันนั้นค่าพลังขุดแร่จะฟื้นฟูอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้ที่ไม่อยากรอวันต่อไป ก็สามารถทำยาเพิ่มพลังได้ โดยคลิกที่โรงงาน แล้วเลือกสร้างเครื่องมือ แต่ว่ายาจะเพิ่มพลังแค่ 20 หน่วย (ขุดได้ 4 หน) เท่านั้น ดูไม่คุ้มกับวัตถุดิบที่ใช้ไปเท่าใดนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook