ฝึกสมองเบาๆ กับเกมส์ Bomboozle และ Escape the Red Giant

ฝึกสมองเบาๆ กับเกมส์ Bomboozle และ Escape the Red Giant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝึกสมองเบาๆ กับเกมส์ Bomboozle และ Escape the Red Giant คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ ได้มาร่วมเล่นเกมส์กับเรากันแบบไม่อั้น เรามาเพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิต มาชิงไหวพริบพร้อมกับบริหารสายตาด้วยการเล่นเกมส์กันดีกว่า เมื่อเราได้คลายเครียดจากการเล่นเกมส์กันแล้ว เราก็จะรู้สึกว่าเกมส์ยังทำให้เราได้ฝึกสมองประลองความจำ และรู้จักทางหนีทีไล่ไปในตัวอีกด้วย วันนี้เกมส์ที่เราจะมาแนะนำให้คุณได้สัมผัสความมันก็มีอยู่ 2 เกมส์ เป็นเกมส์อะไรบ้างไปดูกันเลย
1. เกมส์ Bomboozle เกมส์ที่ต้องใช้สายตาและความคิดที่รวดเร็ว เกมส์นี้เราจะต้องเอาบล็อคออกพร้อมกันอย่างน้อย 3 ชิ้น มีข้อแม้ว่าทุกชิ้นต้องเป็นสีเดียวกัน โดยต้องทำให้เป็นแถวเดี่ยว ยิ่งได้ยาวเท่าไหร่ยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น ทำได้พร้อมกัน 6 บล็อคหรือมากกว่านั้น จะได้รับระเบิดพิเศษ ซึ่งสามารถใช้ระเบิดได้ในเวลาที่จำเป็น
วิธีเล่น ใช้เม้าส์ในการเล่น คุณสามารถวาดเส้นได้โดยใช้ปุ่มซ้ายมือ คุณสามารถใช้สีได้หลายสีต่อเส้นหนึ่งเส้น คุณสามารถเปลี่ยนสีในบล็อคได้ตามชอบใจ ระวังบล็อคที่มีสี 3 หรือ 4 สี เกมจบลงเมื่อไม่สามารถขยับได้ หรือหมดเวลา
2. เกมส์ Escape the Red Giant เกมที่กวาดรางวัลมามากมาย ลองเล่นดูแล้วคุณจะรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร เกมส์นี้เราจะต้องหนียักษ์ใหญ่ตัวแดงด้วยการกระโดดไปข้างบนโดยใช้ดาวเคราะห์น้อยสีเหลืองเป็นตัวช่วย วิธีเล่น กดลูกศรบนคีย์บอร์ดเพื่อขยับไปทางซ้ายหรือขวาบนดาวเคราะห์ กระโดดขึ้นไปบนอวกาศโดยกดลูกศรขึ้น บินผ่านดาวเคราะห์ได้ด้วยการกดลูกศรขึ้นค้างไว้ก่อนลงจอด ถ้าบินชนดาวเคราะห์จะทำให้บินได้ช้าลง แต่จะช้าแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับขนาดของดาวเคราะห์นั้น คุณจะได้คะแนนทุกครั้งที่คุณลงจอดบนดาวเคราะห์ แต่จะได้เท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับความยาวของการกระโดดนั้นๆ ยิ่งมีลูกเล่นมากขึ้นก็จะได้คะแนนมากขึ้น ลูกเล่นต่างๆ มีทั้งหมด 50 แบบด้วยกัน คุณจะได้คะแนนสะสมพิเศษเมื่อกระโดดจากดาวเคราะห์ลูกหนึ่งไปอีกลูกหนึ่ง ติดต่อกันอย่างรวดเร็วเท่านั้น ถ้าหยุดแม้เพียงวินาทีเดียวก็จะอดได้คะแนนสะสมพิเศษทันที ส่วนคะแนนสะสมพิเศษที่ได้แล้วนั้นจะถูกนำไปรวมกับคะแนนทั้งหมดอีกทีหนึ่ง ถ้ายักษ์ใหญ่ตัวแดงจับคุณได้เมื่อไหร่เกมจบทันที!
ทีเด็ดเกมส์อยู่ที่การมีไหวพริบอันว่องไว การเคลื่อนตัวแบบรวดเร็วทันใจ รวมถึงการรู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหางเกมส์นี้สร้างความตื่นเต้นเร้าใจที่เราคิดว่าคุณต้องชอบอย่างแน่นอน สิ่งที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่เรายังมีเกมส์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความมันส์ รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการร่วมลุ้นเป็นเซียนเกมส์ในครั้งนี้กับเราอย่างแน่นอน ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฝึกสมองเบาๆ กับเกมส์ Bomboozle และ Escape the Red Giant

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook