เทคนิคเกม Farm World การทำให้ผลผลิตออกมาเยอะๆ

เทคนิคเกม Farm World การทำให้ผลผลิตออกมาเยอะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทคนิคเกม Farm World การทำให้ผลผลิตออกมาเยอะๆ
เทคนิคเกม Farm World ทำฟาร์มปลูกผักประจำเว็บไซต์ของ Sanook! PlayTown วันนี้เราขอเสนอ การดูแลผักผลไม้ในแปลง และการเลี้ยงสัตว์ให้ได้ผลผลิตเยอะๆ โดยในเกม Farm World นั้นจุดประสงค์หลักๆของการปลูกผักผลไม้ และการเลี้ยงสัตว์ ก็เพื่อจุดประสงค์หลักๆ 2 อย่าง นั่นคือ เพิ่มรายได้ และค่าประสบการณ์ โดยเราสามารถดูรายละเอียดของพืชผักผลไม้ที่จะปลูก และสัตว์แต่ละชนิดที่จะเลี้ยงได้ว่า มันให้รายได้ และค่าประสบการณ์คุ้มค่าแค่ไหน โดยการกดเข้าไปใน Shop ร้านขายของ แล้วคลิกดู มันก็จะบอกเราหมดเลย ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อ
ก่อนจะซื้อเมล็ดพืช หรือสัตว์เลี้ยง เช็คดูปริมาณผลผลิต และรายได้ให้ดีๆ สำหรับพืชนั้น รายได้ที่บอก เป็นรายได้รวมของทุกๆฤดูเอาไว้แล้ว เช่น หากพืช 4 ฤดูได้รายได้ 50000 แต่พืช 3 ฤดูก็ได้รายได้ 50000 แสดงว่าพืช 3 ฤดูให้รายได้เยอะกว่า
ตอนซื้อ เราจะเห็นว่า ระบบเกมจะมีบอกอัตราจำนวนของผลผลิต และรายรับโดยเฉลี่ย ที่จะได้ในแต่ละครั้งเอาไว้ แต่ทั้งนี้จำนวนผลผลิตที่จะออกมาให้เราเก็บเกี่ยวแต่ละครั้ง มันมีปัจจัยทำให้จำนวนผลผลิตที่ได้ เพิ่มขึ้นหรือลดลงด้วย ไม่ใช่ว่าได้จำนวนเท่ากันทุกๆครั้งไป ทั้งนี้ มันก็ขึ้นกับการดูแลฟาร์มของเรานั่นเอง
พืชนั้น แค่รดน้ำ ถอนหญ้า ฆ่าแมลงบ่อยๆ ผลผลิตก็จะได้มาก แถมยังมีเพื่อนๆคอยช่วยขโมย เอ๊ย ช่วยดูแลรดน้ำ ถอนหญ้า ฆ่าแมลง ให้กันเพียบ ใครยังไม่มีเพื่อน ก็รีบๆหาเพื่อนซะ
สำหรับปัจจัยที่จะทำให้ผลผลิตของผักและผลไม้ ที่เราปลูกนั้นเพิ่มมากขึ้น ก็คือ การดูแล รดน้ำ ถอนหญ้า และฆ่าแมลง ยิ่งเรารดน้ำ ถอนหญ้า ฆ่าแมลง ที่มันขึ้นมาบ่อยและเร็วมากเท่าไหร่ จำนวนผลผลิตที่จะได้ในแปลงนั้นก็จะมากขึ้นกว่าปกติ แต่หากว่าเราไม่รดน้ำ ถอนหญ้า ฆ่าแมลงเลย ปล่อยมันไว้เป็นเวลานานๆ จนถึงเวลาที่ผลผลิตออกมา จะทำให้ผลผลิตที่ได้นั้นลดน้อยลงกว่าปกติแทน
จะเห็นได้ว่า ไก่ภาพแรก ออกไข่ให้น้อยมาก ในขณะที่ฟาร์มภาพที่สองออกไข่ปกติ นั่นเพราะเจ้าของฟาร์มแรก ไม่ยอมให้อาหารไก่ต่อเนื่องนั่นเอง โดยไก่นั้น หากให้อาหารตลอด (วันละ 3 ครั้ง) มันจะออกไข่ได้มากถึงครั้งละ 30 ฟองเลยทีเดียว
ส่วนการดูแลสัตว์นั้นไม่มีอะไรยุ่งยากเลย ที่จะเพิ่มผลผลิตให้มากขึ้น แต่การทำนี่สิยาก เพราะจำนวนผลผลิตของสัตว์นั้น จะเพิ่มขึ้นต่อเมื่อ เราให้อาหารมันอย่างต่อเนื่องเท่านั้น นั่นหมายความว่า ผู้เล่นจะต้องให้อาหารมันทันที ที่อาหารของมันหมด โดยที่ห้ามปล่อยไว้ให้มันหิวโดยที่ไม่มีอาหาร สำหรับสัตว์ที่ให้ผลผลิตเช่น ไก่ วัว แกะ จะต้องให้อาหารมันทุกๆประมาณ 8 ชั่วโมง ส่วนสัตว์ที่เลี้ยงให้โต จะต้องให้อาหารมันทุกๆ 12 ชั่วโมง หากให้อาหารมันตรงเวลาและต่อเนื่อง มันจะตอบแทนเราด้วยจำนวนผลผลิตที่มากกว่าปกติ
ทีมงาน Sanook! Game

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทคนิคเกม Farm World การทำให้ผลผลิตออกมาเยอะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook