เกมส์ 3D Speedpool และเกมส์ Gugu the Party จาก Frosmo World

เกมส์ 3D Speedpool และเกมส์ Gugu the Party จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แนะนำเกมส์ 3D Speedpool และเกมส์ Gugu the Party จาก Frosmo World สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำกันอีกเช่นเคย เพราะทางเรามีเกมส์เด็ดเพิ่มเกร็ดความรู้ สนุกสนาน ให้เล่นกันเวลาว่างๆ หรือว่าจะเล่นเพื่อคลายเครียดยามที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เล่นแล้วเพลิดเพลิน แถมยังได้ลับสมองประลองปัญญาเบาๆ ไปในตัวอีกด้วย อีกทั้งในเกมส์มีอะไรหลายอย่างที่ท้าทายน่าลองให้เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ได้สัมผัส ทั้งนี้ในขณะที่เราเล่นเกมส์อยู่นั้นเราสามารถแข่งขันพร้อมทั้งแช็ทกับเพื่อนๆ ของเราได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย เรามาดูเกมส์แนะนำในวันนี้กันเลยดีกว่าว่ามีเกมส์อะไรกันบ้าง 1. เกมส์ 3D Speedpool มายิงลูกบอลลงหลุมให้เร็วที่สุดกันเถอะ การยิงลูกบอลสีลงหลุมให้เร็วที่สุด ระวังอย่ายิงลูกบอลสีขาวหรือดำนอกจากว่ามันจะเหลือเป็นอันสุดท้ายแล้ว ไม่เช่นนั้นเกมจะจบทันที ฝึกเล่นบ่อยๆ แล้วคุณจะกลายเป็นเซียนพูลทันตาเห็น เกมส์นี้ได้ฝึกความแม้นยำและสายตา พาให้เพลินในการเล่นไม่แพ้เกมส์อื่นๆ เลยทีเดียว
วิธีเล่น เล็งโดยกดที่ลูกบอลสีขาวแล้วลากไปทางซ้ายหรือขวา ยิงโดยกดที่ลูกบอลแล้วลากเม้าส์ไปทางอื่นเพื่อกำหนดความแรงแล้วปล่อยเม้าส์ เพื่อยิง ถ้าอยากได้คะแนนมากๆ พยายามยิงลูกบอลไปโดนหลุมโบนัสสีแดง ถ้าอยากได้เวลาเพิ่ม พยายามยิงลูกบอลโบนัสเพิ่มเวลาที่แสดงทางด้านบนซ้ายของจอลงหลุม คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองได้โดยใช้ตัวเลื่อนทางด้านขวาของจอ
2.Gugu the Party Crasherพบกับ Gugu สัตว์ประหลาดน้อยน่ารักจากนอกโลก! สัตว์ประหลาดน้อยตัวนี้มาจากนอกโลก มันมองหาสิ่งที่มันโปรดปรานมากที่สุด นั่นก็คือขนมเค้กสุดแสนอร่อย Gugu ต้องการจะลิ้มรสเค้กทุกชนิดและทุกก้อนที่มีอยู่บนโลก หลังจากที่รู้มาว่าเค้กบนโลกใบนี้อร่อยที่สุดเลย
วิธีการเล่น นำทางเจ้า Gugu ง่ายๆ โดยใช้เม้าส์กำหนดทิศทางการกระโดด กดเม้าส์ด้านซ้ายค้างไว้แล้วปล่อยเพื่อกระโดด ผู้ชนะคือผู้ที่ใช้จำนวนการกระโดดน้อยที่สุด โปรดจำไว้ว่าคุณต้องใช้ประโยชน์จากช่องทางต่างๆ ที่พบในแต่ละระดับชั้นเพราะคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคุณจะเจออุปสรรคอะไรบ้าง
ทีเด็ดเกมส์อยู่ที่ความมันส์สนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจที่เราคิดว่าคุณต้องชอบอย่างแน่นอน สิ่งที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่เรายังมีเกมส์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความมันส์ รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการร่วมตะลุยพิชิตเป็นเซียนเกมส์ในครั้งนี้กับเราอย่างแน่นอน ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ 3D Speedpool และเกมส์ Gugu the Party จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook