Goldensoft แถลงข่าวเปิดตัวระบบ VCP จากวาล์ว

Goldensoft แถลงข่าวเปิดตัวระบบ VCP จากวาล์ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันนี้ บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมกับ บริษัท อี-คลับ ไทยแลนด์ จำกัด ที่ดูแลสิทธิ์การใช้ VCP ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดจำหน่ายและดำเนินกิจกรรมการตลาดของ Valve Cyber Café Program (VCP) ระบบสมาชิกให้บริการสิทธิพิเศษแก่ร้านอินเตอร์เน็ต โดยงานจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ 4 เอสพลานาด รัชดา

ภายในงานได้มีการแนะนำ บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด และผลิตภัณฑ์เกมที่เปิดในปัจจุบัน ก่อนที่จะเข้าสู่รายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับบริการของระบบ Valve Cyber Café Program (VCP) รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะมอบให้แก่สมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตและไฮไลท์เกมดังของ Valve ได้แก่ DotA 2, Counter Strike - Global Offensive (CS-GO), Left 4 Dead แล้วยังมีเกมอีกกว่า 300 เกม ภายใต้การให้บริการของระบบ VCP Valve Cyber Café Program (VCP) คือ ระบบของบริษัท Valve ที่ออกแบบมาสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ในการได้รับสิทธิ์ติดตั้งเกมผ่านระบบโปรแกรม Steam เพื่อ ให้ลูกค้าสามารถเล่นเกมกับผู้ใช้ Steam อื่นๆ ทั่วโลก พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก รวมถึงระบบพิเศษที่สามารถเล่นบางเกมอย่าง CS-GO และ DotA 2 ผ่านระบบ LAN ภายในร้านได้

คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร Chief Operation Officer (COO) บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด ขึ้นกล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจและแนวทางการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของ Valve Cyber Café Program (VCP) พร้อมทั้งตอบคำถามและข้อสงสัยของสื่อมวลชน เช่น - บริษัท โกลเด้น ซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด จะดูแลในส่วนโปรแกรม VCP และสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการดูแลในส่วนลิขสิทธิ์ติดตั้งเกมกล่องในร้านอินเตอร์เน็ต และไม่เกี่ยวข้องกับการนำจับเกมกล่องของบริษัท Valve ในไทย - เกม DotA 2 ไม่มีการเก็บค่าลิขสิทธิ์ร้านอินเตอร์เน็ตและเล่นฮีโร่ได้ทุกตัว ส่วนโปรแกรม VCP จะเกี่ยวกับสิทธิพิเศษบางอย่าง เช่น คูณค่าประสบการณ์ หรือสกินพิเศษ เป็นต้น - แต่ละร้านสามารถเลือกสมัคร VCP กี่เครื่องก็ได้ ไม่มีข้อจำกัดแต่อย่างใด เพียงแต่เครื่องที่ไม่ได้ติดตั้งจะไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษของเกมจาก Steam บางเกม รวมถึงการจับรางวัลใหญ่สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท - กล่าวถึงสิทธิประโยชน์ของร้านอินเตอร์เน็ตที่กำลังมีในอีก 6 เดือนข้างหน้า เป็นต้น

สนับสนุนเนื้อหา
โดย AIR

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook