Angry Birds Heikki นกโกรธเร็วแรง! สไตล์ F-1

Angry Birds Heikki นกโกรธเร็วแรง! สไตล์ F-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ผมเคยนำเสนอไปแล้วว่า Rovio กำลังพัฒนา Angry Birds ภาคใหม่อยู่ที่มีชื่อ Angry Birds Heikki ซึ่งก็เป็นปริศนามานานแล้วว่าตกลงแล้วเกมนี้มันจะออกมาเป็นแนวไหนจะเป็นเกมแข่งรถเลยหรือเปล่า เพราะว่าทาง Rovio ร่วมมือกับทางนักแข่งรถสูตร 1 (F1) ชื่อดังชาวฟินแลนด์ Heikki Hovalainen และล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา Rovio ก็ได้เผยรายละเอียดพร้อมเปิดให้เล่น Angry Birds ภาคใหม่ Angry Birds Heikki กันแล้ว

ถือว่าผิดคาดกันมากครับสำหรับแฟนๆ Angry Birds ที่ตอนแรกคิดว่าจะเป็นเหล่านกพิโรษมาขับรถแข่งกัน แต่ Angry Birds Heikki กลายเป็นเพียงเกม Angry Birds ภาคใหม่ที่ใช้ธีมของเกมเป็นสนามแข่งรถสูตร 1 สนามต่างๆ ทั้ง 12 สนามทั่วโลกตามสถานที่จริงแทน โดยจะมีการเพิ่มนกพิเศษเข้ามานั้นก็คือเจ้านกสีแดงสวมหมวกกันน๊อคเข้ามาช่วยเรา

ในการเล่น Angry Birds Heikki นั้นจะเล่นได้บนเว็บไซต์เท่านั้นครับตอนนี้ โดยในการเล่นนั้นจะเป็นการแข่งขันเก็บคะแนนแข่งกับผู้เล่นทั่วโลกไปทีละฉากทีละสนามโดยจะทยอยเปิดไปรอบละหนึ่งสนามไปจนครบทั้ง 12 สนามในช่วงสิ้นปีนี้ โดยในตอนนี้ก็ได้เปิดสนามแรกไปก่อนแล้วเพื่อนๆ อย่าช้ารีบเข้าไปเล่นสะสมคะแนนกันนะครับ

การที่เราสามารถใช้นกพิเศษ Heikki มาช่วยเราทำคะแนนใน Angry Birds Heikki จะต้องใช้ Code ปลดล๊อคด้วย โดยที่แต่ละ Code ในแต่ละสนามนั้นจะใช้ Code แตกต่างกันออกไปนะครับ แฟนๆ ตัวจริงอย่าพลาดนะครับกับเกมในภาคใหม่นี้ เข้าเล่น Angry Birds Heikki ได้ที่ http://heikki.angrybirds.com/ รับ Code ปลดล๊อคได้ที่ https://apps.facebook.com/heikki_comp/facebook.php

สนับสนุนเนื้อหา
โดย PuruZ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook