Ruby Blast เกมเรียงเพชรสุดสนุกใหม่จาก Zynga

Ruby Blast เกมเรียงเพชรสุดสนุกใหม่จาก Zynga

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วันก่อนที่ได้มีข่าวไปว่ามีภาพหลุดของเกมใหม่ Zynga ที่ชื่อว่า Ruby Blast แล้วที่สุดเมื่อวานนี้เองทาง Zynga ก็ได้ทำการเปิดให้เล่นกันแล้วทั้งบน Facebook และผ่านทาง Zynga.com อีกด้วยซึ่งทั้ง 2 ทางนั้นก็จะเป็นข้อมูลเกียวกันและใช้ไอดี Facebook เราเข้าเล่นเช่นกันครับ
Ruby Blast Trailer

เกม Ruby Blast นั้นเป็นเกมเรียงเพชรที่ใกล้เคียงกับรูปแบบของเกม Bejeweled และก็ใกล้เคียงกับเกมดังอย่าง Diamond Dash อีกด้วย แต่สำหรับเกม Ruby Blast ของ Zynga นี้จะใช้เนื้อเรื่องเป็นการผจญภัยและขุดค้นหาเพชรในเหมืองแร่ โดยเราต้องทำการเล่นเกมเรียงเพชรให้เหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไป ก็จะเป็นการทำลายพื้นที่นั้นไปแทนการขุดเหมืองแร่หาเพชร ยิ่งเราขุดได้ลึกเท่าไหร่เราก็จะได้คะแนนมากเท่านั้น

การเล่นเกม Ruby Blast นั้นจะมีผลึกอัญมณีมากมายหลากหลายสีเราต้องทำการคลิ๊กเลือกผลึกเหล่านี้ที่มันเรียงเป็นสีเดียวกัน 3 ชิ้นขึ้นไป แล้วก็เล่นไปเรื่อยๆ เพื่อขุดพื้นดินในเหมืองลงไปให้ลึกที่สุด โดยจะมีเวลาจำกัดให้เบื้องต้น 30 วินาที แต่จะได้รับเวลาเพิ่ม 15-20 วินาทีเมื่อเราขุดพื้นไปได้แต่ละฟุตนั้นเอง

ในการขุดลงไปในนั้นเราก็ต้องเก็บสะสมเพชรที่ฝั่งอยู่ในพื้นดินต่างๆ ขึ้นมาให้ได้มากที่สุดด้วยเพราะเพชรจะเอาไปใช้ในการอัพเลเวลของตัวเราให้สามารถใช้ไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ได้เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะเป็นไอเทมพิเศษที่ชวยให้เราเล่นเกม Ruby Blast ได้คะแนนสูงๆ ซึ่งระบบก็จะจัดอันดับคะแนนให้เราแข่งกับเพื่อนๆ อีกด้วยนะครับ

ต้องบอกว่า Zynga ออกแบบเกมนี้มาได้สนุกมากถึงรูปแบบของเกมจะเหมือนกับเกมดังๆ บน Facebook ตอนนี้แต่ Ruby Blast ก็สามารถหาจุดเด่นของตัวเอง และเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ได้ลองสัมผัสจะเล่นเพลินจนหยุดไม่อยู่กันอย่างแน่นอน แฟนๆ เกมเรียงเพชรอย่าพลาดกันนะครับ เข้าเล่นเกม Ruby Blast ได้ที่ 1.Facebook: https://apps.facebook.com/rubyblast/ 2.http://www.zynga.com

สนับสนุนเนื้อหา
โดย PuruZ

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Ruby Blast เกมเรียงเพชรสุดสนุกใหม่จาก Zynga

Ruby Blast เกมเรียงเพชรสุดสนุกใหม่จาก Zynga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook