Cafe Life จัดบีชคาเฟ่ สไตล์อโลฮา ส่งท้ายหน้าร้อน

Cafe Life จัดบีชคาเฟ่ สไตล์อโลฮา ส่งท้ายหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Summer ฤดูร้อน ฤดูที่ฝรั่งชาวตะวันตกชื่นชอบ (เพราะอากาศบ้านเขาหนาว) ซึ่งจะตรงกับช่วงเดือนมิถุนายน ถึงเดือนสิงหาคม ของทุกปี พอถึงช่วงนี้ก็จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชายทะเลชื่อดังทั่วโลกอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะที่เกาะฮาวายจะคึกคักกันเป็นพิเศษ แต่ฤดูไทยกลับตรงกันข้าม เพราะฤดูร้อนไทยจะเริ่มช่วงมีนาคม ถึง พฤษภาคม (ฤดูใบไม้ผลิของฝรั่ง) และกลับเย็นขึ้นเพราะเข้าหน้าฝนในช่วงเดือนมิถุนายนซะอย่างนั้น ทาง Cafe Life ก็เลยจัด Event บอกลาหน้าร้อนเสียเลย มาร่วมกันจัดคาเฟ่ของคุณให้เป็นสไตล์ฮาวาย ส่งท้ายหน้าร้อนก่อนที่จะเข้าหน้าฝนเต็มตัว หวานซ่อนเปรี้ยวกับขนมและเครื่องดื่มแบบ Alohaaaaa~~~~ พูดถึงของกินในเขตร้อนก็ต้องผลไม้เมืองร้อน Cafe Life ได้จับเอาผลไม้เมืองร้อนอย่าง สับปะรด แก้วมังกร มาดัดแปลงทำเป็นขนมและเครื่องดื่ม ให้ลูกค้าได้เข้ามาผ่อนคลายร้อนกัน แบ่งออกเป็นขนมหวาน 3 อย่างคือ - คัพเค้กรองเท้าแตะ ทำได้เมื่อเลเวล 5 ขึ้นไป - คัพเค้กกระดานโต้คลื่น ทำได้เมื่อเลเวล 15 ขึ้นไป - คัพเค้กสับปะรด ทำได้เมื่อเลเวล 83 ขึ้นไป

และเครื่องดื่มอีกสองอย่างคือ - น้ำแก้วมังกรปั่น ทำได้เมื่อเลเวล 36 ขึ้นไป - น้ำสับปะรดซู่ซ่า ทำได้เมื่อเลเวล 50 ขึ้นไป

สดชื่น รื่นรมย์ กับของแต่งร้านสไตล์อโลฮา ชายทะเล

เพื่อเป็นการปิดท้ายหน้าร้อนอย่างสมบูรณ์ ก็ต้องเปลี่ยนการจัดร้านของทุกท่านกันใหม่ ให้เป็นสไตล์ชายหาด หรือทะเล โดยทาง Cafe Life อยากแนะนำพื้นกระเบื้องลายคลื่นน้ำทะเล ผสมกับพื้นทราย และผนังลายดอกไม้สีสันสดใส เพื่อให้เหมือนเป็นร้านคาเฟ่ริมทะเลนั่นเอง อาจจะเพิ่มของประดับรูปคลื่นและฉลามเข้าไปด้วย ก็จะยิ่งได้อารมณ์มากขึ้น

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆจากช่วงบายบายซัมเมอร์แล้ว เฟอร์นิเจอร์สวยๆจากช่วง Green Item วันสิ่งแวดล้อมโลก และเฟอร์นิเจอร์แบบไทยๆ Amazing Thailand ก็ยังคงมีขายให้ท่านเจ้าของร้านเลือกซื้อหามาแต่งร้านกันอยู่นะ สุดท้ายนี้ขอแนะนำสำหรับท่านเจ้าของร้านที่เบื่อกับหน้าตา ทรงผม และชุดเสื้อผ้าของ Avatar แบบเดิมๆ ตอนนี้ Cafe Life อัพเดตเสื้อผ้าและหน้าตาของ Avatar ใหม่ๆกันเพียบเลย จะแต่งเป็นเจ้าบ่ายหล่อเจ้าสาวสวย หรือจะสวมบทบาทเป็นกัปตันโจรสลัด ก็มีให้เลือกกันด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Cafe Life จัดบีชคาเฟ่ สไตล์อโลฮา ส่งท้ายหน้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook