ชาว Zerg เตรียมเฮ StarCraft II: Heart of the Swarm จะเสร็จแล้ว

ชาว Zerg เตรียมเฮ StarCraft II: Heart of the Swarm จะเสร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 หลังจากที่คลอดเกมส์ที่คนทั่วโลกรอคอยอย่าง Diablo III ไปแล้ว Blizzard พ่อมดพายุหิมะก็เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกเสียที (เพราะโดนด่าที่เกมเลื่อนมานาน) แต่ก็ยังสบายใจไม่ได้ เพราะมีงานหนักรออยู่อีกเกมส์ ที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกเหมือนกัน นั่นคือ StarCraft II: Heart of the Swarm แผ่นที่สองของเกมส์ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องโหมด Single-player ของเผ่า Zerg (แผ่นเวอร์ชั่นแรกเป็นเนื้อเรื่องเผ่า Terran)

เผ่า Zerg เป็นเผ่าที่มีวิวัฒนาการตัวเองเร็วมาก ขยายพันธุ์ได้เร็ว คอยรุกรานเผ่าอื่นๆในจักรวาลเพื่อจะดูดกลืนเผ่าอื่นๆนั้น เพื่อให้ตนเองวิวัฒนาการและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่ Xel'naga ผู้สร้างเผ่า Zerg ขึ้นมาเอง ก็ยังโดนพวก Zerg โจมตีจนล่มสลายไป จนทำให้พวก Zerg เป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งสุดๆของ StarCraft และมีแฟนๆเล่นกันเยอะมากที่สุดก็ว่าได้ ก็เลยทำให้มีคนโวยกันเยอะว่าทำไมภาค StarCraft II: Heart of the Swarm นี้ไม่ออกเสียที

ล่าสุด Blizzard ออกมาแจ้งข่าวให้แฟนๆเย็นลงว่า ตอนนี้ตัวเกมส์ StarCraft II: Heart of the Swarm นั้นพัฒนาเสร็จไปได้ถึง 99% กันแล้ว เหลืออีก 1% ก็คือการทดสอบตัวเกมส์ให้มั่นใจก่อนที่จะนำออกไปขายได้ ต้องทดสอบเล่นในภารกิจทุกๆท่าน ว่ายูนิตแต่ละตัวๆอยู่ตามที่ถูกต้อง หรือใช้งานได้ถูกต้องตามที่ควรเป็นหรือเปล่า รวมไปถึงการแก้ไขไอเทมราวๆ 250 ชิ้นในภาคนี้ด้วย ซึ่งทาง Blizzard ไม่แน่ใจว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แต่อีกไม่นานนัก ภายในปีนี้ StarCraft II: Heart of the Swarm จะวางขายแน่นอน

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook