Bubble Ninja อัพเดทระบบ ระบบศิษย์รักอาจารย์ 26 ก.ค. นี้

Bubble Ninja อัพเดทระบบ ระบบศิษย์รักอาจารย์ 26 ก.ค. นี้

Bubble Ninja อัพเดทระบบ ระบบศิษย์รักอาจารย์ 26 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bubble Ninja [26-กรกฎาคม-2555]

 

Bubble Ninja

            ระบบศิษย์ - อาจารย์ เป็นระบบที่สร้างความสัมผัสให้กับผู้เล่น สิ่งที่ได้รับคือรางวัลจากการฝึกฝนทั้งลูกศิษย์ที่มาขอมอบตัวกับอาจารย์ผู้ สอนวิชาทั้งคู่จะได้รับค่าประสบการณ์และไอเทมเป็นรางวัลและที่สำคัญ ทั้งการรับลูกศิษย์และการเข้าหาอาจารย์สามารถเลือกเองได้

 

ศิษย์เลือกอาจารย์

            ผู้เล่นที่สามารถเลือกอาจารย์ ได้ จะต้องมีเลเวลที่ต่ำกว่า Lv.60 โดย รายชื่ออาจารย์จะถูกแสดงขึ้นมา (อาจารย์จะมีเลเวลระดับ 60 ขึ้นไป) สามารถตรวจสอบรายละเอียดต่างๆของอาจารย์ได้จาทางหน้าต่างให้สังเกตด่านบน กลางจอจะมีการแจ้งเตือน

 

Bubble Ninja

 

            หลัง จากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่างรายชื่ออาจารย์ ที่มีระดับเลเวลสูงๆ และยังออนไลน์ อยู่ในเกมตอนนี้ เราสามารถตรวจสอบความสามารถของอาจารย์ได้โดยการกด "เช็ค"

 

Bubble Ninja

 

Bubble Ninja

 

            จาก นั้นหากต้องการขอเป็นลูกศิษย์ให้กดปุ่มร้องขอทางซ้ายมือ เมื่อกดแล้วหน้าต่างจะไม่ถูกปิดไปแต่อย่างใดไม่ต้องตกใจ ที่เหลือแค่รอให้อีกฝ่ายยินยอมรับเราเป็นลูกศิษย์และที่สำคัญเราสามารถขอรับ อาจารย์ได้เพียง 1 คนเท่านั้น สามารถตรวจสอบได้โดยการกด F และดูที่หน้าต่าง [GM]

 

Bubble Ninja

 

ผลประโยชน์ของลูกศิษย์

1. ลูกศิษย์ จะได้รับยาจากอาจารย์ซึ่งอาจารย์สามารถรับได้วันละหนึ่งครั้งและตัวยามีอายุ ไขเพียง 1 วันเท่านั้น หากไม่กดใช้งานยาจะหมดอายุลงทันที

 

Bubble Ninja

 

2. ทุกครั้งที่เลเวล 5,10,15,...จะได้รับค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียงสามารถตรวจสอบและกดรับรางวัลได้ที่ปุ่มเมนู "เพื่อน" หรือกด F แล้วเลือกหน้าต่าง [GM] กดค้นหาอาจารย์

 

Bubble Ninja

 

3. สามารถ สร้างปาร์ตี้ เช็ครายละเอียดตัวละคร รวมไปถึงซื้อสินค้าของอาจารย์ ได้แต่ต้องทำในขณะที่อาจารย์ยังออนไลน์อยู่ (เฝ้าร้านไม่ได้หมายถึงดูแลร้านให้ แต่คือการเข้าไปดูไอเทมที่ขายอยู่เพื่อเลือกซื้อ)

 

Bubble Ninja

 

            ให้ ทำการกดรับค่าชื่อเสียงและค่าประสบการณ์ที่ได้รับ หากทำการยกเลิกการเป็นศิษย์ - อาจารย์กันแล้ว ถ้ายังไม่ได้กดรับค่าชื่อเสียงและค่าประสบการณ์ที่สะสมจะหายไปทันที

 

อาจารย์รับศิษย์

            อาจารย์ สามารถรับศิษย์ได้ทั้งหมด 3 คน ซึ่งอาจารย์ สามารถตอบรับศิษย์เองได้ หากมีผู้เล่นคนอื่นร้องขอให้เรามาเป็นอาจารย์ให้หรือเราจะเลือกศิษย์ด้วยตัว เองก็ได้เพราะทุกครั้งที่ศิษย์เลเวลอัพ เราจะได้รับค่าชื่อเสียงไว้สำหรับซื้อไอเทมแล้วยังได้รับค่าประสบการณ์ แต่การจะเป็นอาจารย์ได้ต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไปเท่านั้น

 

Bubble Ninja

 

Bubble Ninja

 

Trick and Trip

เราสามารถเลือกคนที่ต้องการเป็นศิษย์ หรืออาจารย์ได้โดยการกดที่ตัวละคร

แล้วกดที่มุมขวาสุดด้านบนเลือกรับศิษย์ / อาจารย์ได้เช่นกันในกรณีที่หารายชื่อเพื่อนไม่เจอ

Bubble Ninja

 

ผลประโยชน์ที่ได้รับ

1. อาจารย์สามารถส่งไอเทมให้กับลูกศิษย์แต่ละคนได้ ซึ่งแจกได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

 

Bubble Ninja

 

2. ได้รับค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียง ทุกครั้งที่ลูกศิษย์เลเวล 5,10,15,...สามารถกดรับรางวัลเหล่านี้ได้ทันที หากไม่ทำการกดรับ แล้วมีการยกเลิกความสัมพันธ์ ระหว่างศิษย์อาจารย์ ค่าชื่อเสียงและค่าประสบการณ์จะหายไปทันที

 

Bubble Ninja

 

Bubble Ninja

 

            สำหรับ ค่าชื่อเสียงที่ได้รับทั้งลูกศิษย์และอาจารย์ สามารถนำไปซื้อไอเทมได้ที่ร้านค้าชื่อเสียง ที่อยู่หน้าต่างเดียวกับที่รับค่าประสบการณ์และค่าชื่อเสียงนั่นเองไอเทมแต่ ละชิ้นจะต้องใช้ค่าชื่อเสียงในการแลกซื้อ และเมื่อทำการแลกซื้อไป ค่าชื่อเสียงนั้นก็จะโดนหักออกไปตามจำนวนนั้นๆ ทันที

 

Bubble Ninja

 

Bubble Ninja

 

            ระบบ ศิษย์ - อาจารย์นี้จะมีผลสำหรับลูกศิษย์ที่เลเวลต่ำกว่า 60 เท่านั้น หากลูกศิษย์มีระดับเลเวล 60 แล้วอาจารย์และศิษย์ที่เป็นอยู่จะไม่สามารถรับไอเทมค่าชื่อเสียงใดๆ เพิ่มอีก ถือว่าศิษย์ผู้นั้นสำเร็จการเรียนวิชาจากอาจารย์แล้ว แต่!!...ถ้า ต้องการยกเลิกหรืออำลาการเป็นศิษย์อาจารย์ อย่าลืมกดรับ ค่าประสบการณ์กับ ค่าชื่อเสียงก่อน เพราะมันจะหายไปทันทีที่ยกเลิกความสัมพันธ์นี้

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook