Counter-Strike: Global Offensive คลิปสุดท้ายก่อนลุย!

Counter-Strike: Global Offensive คลิปสุดท้ายก่อนลุย!

Counter-Strike: Global Offensive คลิปสุดท้ายก่อนลุย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในปี 1999 เกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike ได้เกิดขึ้นจากเกมส์ยิงเล่นคนเดียวอย่าง Half-Life กลายเป็นเกมส์ยิงสู้กันแบบ Multiplayer เกมส์แรกๆเกมนึงของ PC ในยุคนั้น ทำให้เป็นที่นิยมกันอย่างรวดเร็ว แต่เวลาที่ผ่านไป ก็ทำให้มีเกมส์ยิงใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย ทำให้ทาง Counter-Strike มีการอัพเดตแข่งขันกับตลาดไปเรื่อยๆ อย่างเช่น Counter-Strike: Condition Zero, Counter-Strike: Source แต่เท่านั้นก็ยังไม่สามารถแข่งกับตลาดได้ เนื่องจากเอนจิ้นเกมสร้างภาพที่สวยสมจริงสู้คู่แข่งไม่ไำด้ ทาง Valve จึงร่วมกับ Hidden Path Entertainment ปล่อยตัวล่าสุด Counter-Strike: Global Offensive ซึ่งสร้างจากเอนจิ้น Source Engine ตัวล่าสุดมาชิงชัย ซึ่งภาพกราฟิกที่ได้ออกมานั้นสวยงามไม่แพ้เกมอื่นๆในตลาดเลย

 

Counter-Strike: Global Offensive ยังคงเป็นเกมส์ยิงที่เน้นระบบ Multiplayer เป็นหลัก เน้นความสนุกในการรบกันระหว่างสองฝ่ายคือ Counter-Terrrorist หรือตำรวจ กับฝ่าย Terrorist หรือผู้ก่อการร้ายเหมือนเดิม มีการนำเอาฉากคลาสสิคเก่าๆ อย่าง D_DUST, Untitle, Assualt, Italy มาทำใหม่ให้สวยงามมากขึ้น และมีการปรับเปลี่ยนอาวุธปืนให้เข้ากับความนิยมในยุคสมัยใหม่ และที่สำคัญสุดก็คือ ทาง Valve จะไม่แบ่งแยกการให้บริการระหว่างเครื่องเกม ไม่ว่าจะเล่นบน PC, Mac , PS3 และ Xbox360 จะสามารถเข้ามาเล่นร่วมกันใน Server เดียวกันได้หมด หรือที่เรียกว่า Cross-platform นั่นเอง

 

Counter-Strike: Global Offensive

โหมดการเล่นยังคงมีโหมดเก่าๆอย่าง Death Match ฆ่าลูกเดียว, Bomb Defusal วาง/กู้ ระเบิด, Hostage Rescue ช่วยตัวประกัน , Arms Race ฆ่าศัตรูแล้วได้อาวุธใหม่, และ Demolition ที่จะต้องฆ่าศัตรูด้วยอาวุธที่ซ้ำ ไปเรื่อยๆ และจากคลิป Movie เราจะเห็นว่ามีอาวุธระเบิดเพลิง ซึ่งเป็นอาวุธชนิดใหม่ให้ใช้ด้วย

Counter-Strike: Global Offensive พร้อมลุย 21 สิงหาคม 2012 นี้ (แพคเกจของไทยวันที่ 22 สิงหาคม 2012)

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

http://www.joystiq.com/2012/08/19/full-counter-strike-global-offensive-trailer-uses-more-ammo/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook