มันส์กันต่อกับ Hearthfire DLC ล่าสุดจาก Skyrim

มันส์กันต่อกับ Hearthfire DLC ล่าสุดจาก Skyrim

มันส์กันต่อกับ Hearthfire DLC ล่าสุดจาก Skyrim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

skyrim

ล่ามังกรก็ล่าไปแล้ว กลายเป็นแวมไพร์ก็เป็นแล้ว ต่อไปทำอะไรดี? เนื่องจากเป็นเกมผจญภัยที่ครอบจักรวาลสุดๆ ตัวเอกของ The Elder Scrolls V: Skyrim ทำอะไรก็ทำได้ ว่าแล้ว  Bethesda ก็จัดการเพิ่มงานใหม่ให้ตัวเอก The Elder Scrolls V: Skyrim ซะเลยใน DLC ตัวใหม่ล่าสุด คราวนี้กลายเป็นคล้ายเกมแนว Sims ไปเลย ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดิน สร้างบ้าน สร้างฟาร์ม เพราะปลูกเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย

 

นักรบแห่ง Skyrim ทั้งหลายเองก็คงเหนื่อยกับการต่อสู้มานานแล้ว ทาง Bethesda ขอเสนอ DLC ตัวใหม่ ที่จะทำให้นักรบทุกท่านกลายเป็นพลเมืองใช้ชีวิตอย่างปกติสุข แบบการเล่น The Sims ก็ไม่ผิด เพราะใน DLC ตัวนี้ ผู้เล่นสามารถหาซื้อที่ดินว่างๆผืนหนึ่ง แล้วใช้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ก่อสร้างบ้านขึ้นมา ตอนเล่นอยู่ก็เคยสงสัยบ้างหรือเปล่าล่ะ ว่าพวกไอเทมบางอย่าง เช่นเครื่องมือก่อสร้าง ท่อนไม้ ฯลฯ มันใช้ทำอะไร ใช่เลยมันใช้สร้างบ้านหรือฟาร์มในแพตช์นี้ด้วยนั่นเอง

 

นอกจากสร้างบ้านแล้ว ก็ยังสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ สร้างสวนหย่อมรอบบ้าน สร้างฟาร์ม สร้างคอกสัตว์ได้ด้วย เพื่อเก็บผลผลิตนำไปขายต่อไป ตามสไตล์ชีวิตแสนสุข นอกจกานี้ยังมีการชวน NPC ต่างๆมาเลี้ยงดู มาอยู่ด้วยกันในบ้านได้ีอีกต่างหาก แต่ก็มีที่ต้องระวังคือ บ้านที่เราสร้างจะมีพวก Monster เข้ามาบุกรุกด้วย ต้องคอยกำจัดพวกมันให้หมด ไม่งั้นสิ่งต่างๆที่สร้างไว้ก็จะเสียหาย

 

Hearthfire DLC ตัวใหม่ของ The Elder Scrolls V: Skyrim จะอัพเดตให้โหลดกันเฉพาะผู้เล่น Xbox360 เท่านั้นในวันที่ 4 กันยายน 2012 นี้ ราคา 400 MS Points ส่วนของ PS3 และ PC ยังไม่มีกำหนด

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook