EA เอาบ้าง! เปิดตัว Jetset Secrets เกมส์หาของ

EA เอาบ้าง! เปิดตัว Jetset Secrets เกมส์หาของ

EA เอาบ้าง! เปิดตัว Jetset Secrets เกมส์หาของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ต้องบอกว่า ตอนนี้เกมแนว Hidden object games (HOG) บน Facebook นั้นยังคงฮอตฮิตติดลมบนอย่างมาก ดังนั้นมีเหรือ EA ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกจะพลาด พวกเขาเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Jetset Secrets มาให้ในแนว HOG นี้เหมือนกัน โดยจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ไขปริศนาค้นหาสิ่งลึกลับกัน Facebook โดยจะมีกำหนดการเปิดให้เล่นกันเร็วๆ นี้เอง

วิดีโอแนะนำเกม


     เกม Jetset Secrets นั้นมีพื้นฐานอยู่บนเกมแนว Hidden object games (HOG) หรือเกมไขปริศนาหาไอเทมต่างๆ ที่ระบบกำหนดจากฉากต่างๆ ที่เราต้องเข้าไปผจญภัย โดยงานนี้เราจะได้รับบนเป็นสายลับในยุค 1960s ที่ต้องออกตามหาไอเทมที่หายไปยังสถานที่ต่างๆ รอบโลก ซึ่งเกมนี้ได้บรรจุสถานที่ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกเอาไว้ให้เราได้เล่นกันอย่างมากมายหลากหลายพื้นที่

     เพื่อนๆ ยังจะได้สนุกกับโหมดการเล่นเกมที่หลากหลายทั้งการเล่นตามเนื้อเรื่อง การเล่นคนเดียว หรือแม้กระทั้งการเล่นร่วมกันกับเพื่อนๆ ของเราบน Facebook เลยก็ได้ และไม่ได้มีแค่เกมในแนว HoG เท่านั้นเรายังจะได้สนุกกับการสร้างเมืองหรรษาของเราเอง โดยสามารถนำไอเทมที่เราปลดล็อคได้จากการออกผจญภัยมาปลูกสร้างไว้ในเมืองเข องเราได้อีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีความสนุกๆ อีกมากมายรอเราอยู่ภายในเกม

     เกม Jetset Secrets เกมใหม่จาก EA เกมนี้นับว่าจัดเต็มความสนุกมาอย่างล้นหลามและคาดการณ์ว่าคงจะเอามาชนกับเกม HoG สุดฮิตของ Zynga อย่าง Hidden Chronicles อย่างแน่นอนครับ เราต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเกมนี้จะเปิดให้เล่นแล้วจะได้รับความนิยมถล่มทลาย กันแค่ไหน และค่อยดูการทำสงครามกันระหว่าง EA และ Zynga ว่าจะดุเดือดเผ็ดร้อนขนาดไหนติดตามชมกันให้ดีเลยครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.facebook.com/jetsetsecrets

ข่าวโดย ManDate

 

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย  PuruZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook