MU Online เผยทริคกำจัด Mini Boss แห่ง Acheron

MU Online เผยทริคกำจัด Mini Boss แห่ง Acheron

MU Online เผยทริคกำจัด Mini Boss แห่ง Acheron
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
               Acheron แผนที่ใหม่ซึ่งได้มีการอัพเดทเข้ามาใน Patch eX700 นั้น มี Monster ใหม่ๆ เข้ามาเพียบซึ่ง แน่นอนว่า ภายในแมพนั้นมี Monster ประเภท Mini Boss อยู่ด้วยซึ่งพวกมันมีความพิเศษคือการโจมตีจะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้ มันได้เลย ไปชมกันเลยครับว่า หากต้องการฆ่า Mini Boss ที่อยู่ในแผนที่ Acheron ล่ะก็ต้องทำอย่างไร 
            เมื่อเข้ามาในแผนที่ Acheron เราจะพบกับ Monster ธาตุชนิดต่างๆ ถึง 5 ชนิดด้วยกัน สำหรับ Monster ปกติทั่วๆ ไปนั้นเราสามารถสร้าง Damage กับพวกมันได้ตามปกติครับ เช่น จากภาพด้านบนเป็นการใช้ Skill โจมตี แต่หากเรามีสกอร์ธาตุล่ะก็จะสามารถทำ Damage เพิ่มได้อีก 1 ต่อ
            Etramu’s Scroll หรือ สกอร์ธาตุ เราสามารถหาไอเทมชิ้นนี้ได้จากแผนที่แมพ Acheron โดยจะมีอยู่ทั้งหมด 5 ธาตุได้แก่ ไฟ น้ำ ลม ดิน และความมืด
            หลังจากใส่ สกอร์ธาตุลงในตัวละครแล้วจะเห็นได้ว่ามี Damage สีแดงเพิ่มขึ้นอีก 1 Damage นั่นคือ Damage ที่เกิดจากธาตุไฟ
            นอกจากนั้นในแผนที่ Acheron ยังมี Mini Boss อาศัยอยู่ด้วยซึ่งเราสามารถสังเกตได้ง่ายๆ คือ มันจะมีลักษณะรูปร่างแตกต่างจาก Monster ตัวอื่นๆ คือจะมีตัวเดียวในแผนที่
            หากเราไม่มีสกอร์ธาตุ การโจมตีใดๆ ก็ตามจะไม่มีผลกับเหล่า MINI Boss เลยครับ เพราะจะขึ้น MISS แต่เพียงอย่างเดียว
            หลังใส่สกอร์ธาตุแล้วจะเห็นได้ว่าตัวละครของเราสามารถทำ Damage ได้แล้วซึ่งเราก็ยังคงเห็น Damage แบบปกติอยู่คือ MISS รัวๆ ครับ
เมื่อสามารถโจมตีทำ Damage ได้แล้ว ทีนี้ก็ใส่ไม่ยั้ง
            เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถฆ่า Monster ระดับ Mini Boss ได้แล้วครับ นอกเหนือจาก Monster Mini Boss ตัวนี้แล้วยังมี Mini Boss อยู่อีก 4 ธาตุนะครับ ซึ่งสามารถหาได้จาก ทางออกซ้าย และ ทางออกขวาจากแผนที่ เมือง Acheron ครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook



สนับสนุนเนื้อหา

โดย  NecrosS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook