นักล่าเฮ! Monster Hunter 3G ภาษาอังกฤษมาแน่

นักล่าเฮ! Monster Hunter 3G ภาษาอังกฤษมาแน่

นักล่าเฮ! Monster Hunter 3G ภาษาอังกฤษมาแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Monster Hunter 3 UltimateMonster Hunter 3 Ultimate

Nintendo America แถลงข่าวจากรายการ Nintendo Direct ผ่านระบบ Steam Online ไปทั่วโลก ต่อจากการแถลงข่าวที่ญี่ปุ่นเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งข่าวหลักๆก็คือข่าวการประกาศขายเครื่อง Wii U ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นใหม่ของ Nintendo และนอกจากนั้นยังมีข่าวเกมส์อื่นๆอีกด้วย และหนึ่งในนั้นที่มีเกมเมอร์สนใจกันมากก็คือเกมส์ Monster Hunter 3 Ultimate หรือ Monster Hunter 3 Tri G เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่เหล่านักล่าผู้ไม่สัดทัดภาษาญี่ปุ่นรอคอยมากที่สุด

 

Monster Hunter 3 Ultimate กำหนดลงทั้งสองเครื่องคือ Wii U จะเป็นเวอร์ชั่นให้เล่นแบบ Online เหมือนกับตอนภาค 3 Tri และอัพสเกลเป็นแบบ Full HD กับอีกเวอร์ชั่นก็ลง 3DS เช่นเดิมเหมือนกับภาคญี่ปุ่น แค่เปลี่ยนภาษาเท่านั้น โดยเวอร์ชั่น 3DS จะไม่สามารถเล่นออนไลน์ได้ ต้องเล่นแบบ Local Play ใช้ Wireless Lan กันใกล้ๆเท่านั้น ถ้าเล่น Online ของ Wii U ก็จะแลกข้อมูลกิลด์การ์ดนักล่าของเพื่อนๆได้เลยใน Hall ของออนไลน์ แต่ถ้าเป็น 3DS ก็ต้องแลกกิลด์การ์ดกันใกล้ๆ หรือแลกผ่านระบบ Street Pass กันแทน

Ryozo Tsujimoto ยืนยัน Monster Hunter 3 Ultimate มาแน่ทั้งอเมริกาและยุโรป มีนาคม 2013 นี้

ฟีเจอร์ใหม่ๆในเกมส์ Monster Hunter 3 Ultimate ก็จะเหมือนกับ Monster Hunter 3 Tri G นั่นคือจะมีมอนสเตอร์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาหนึ่งตัวก็คือ บลาคิดิออส มอนสเตอร์หมัดระเบิด และยังมีมอนสเตอร์ตัวเก่าๆที่นำมาอัพเกรดเปลี่ยนสีเพิ่มสายพันธุ์ให้ดุและโหดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จินโอก้าดำธาตุมังกร, ราเกียคลุสขาบนบก, นารุกะคุรุกะสีฟ้าที่ล่องหนได้ ฯลฯ ซึ่งมอนสเตอร์ระดับโหดๆก็จะอยู่ใน Hunter Rank ในระดับ Rank G ที่ถูกเพิ่มเข้ามา โดยมีอาวุธและชุดป้องกันใหม่ๆในระดับ Rank G ให้เลือกทำกันเพิ่มมาด้วยอีกหลายร้อยชนิด

ส่วนเกมเพลย์ ต้องดูของภาค 3 Tri G ญี่ปุ่น แทนไปก่อนนะ

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.allgamesbeta.com/2012/09/monster-hunter-3-ultimate-coming-to-3ds.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook