Hitman Absolution 'Tools of the Trade' Trailer

Hitman Absolution 'Tools of the Trade' Trailer

Hitman Absolution 'Tools of the Trade' Trailer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่ใช่ว่าจะเก่งแต่เรื่องยิงปืนอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Agent 47 นักฆ่าหัวเหม่ง จากเกมส์ Hitman Absolution เค้าชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระยะใกล้หรือระยะไกล เขาสามารถที่จะดัดแปลงสิ่งของรอบกายทุกชนิด มาใช้เป็นอาวุธสำหรับต่อสู้หรือสังหารเหยื่อได้อย่างง่ายดาย และยิ่งถ้าเป็นเรื่องปืนล่ะก็ 47 ยิ่งชำนาญเข้าไปอีก เพราะเขาเชี่ยวชาญการประกอบและดัดแปลงส่วนต่างๆของปืนทุกชนิดบนโลกเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงการสร้างระเบิดเวลา เขาก็ยังทำได้อย่างไม่มีปัญหา ถ้าเป็นเรื่องของอาวุธที่ใช้สังหารล่ะก็ 47 ทำๆได้ทุกอย่าง ทำได้อย่างไรบ้างนั้น ลองชมคลิปตัวอย่างด้านบนกันเลย

 

Hitman AbsolutionHitman Absolution

เกมส์ Hitman Absolution เป็นภาคที่ห้าของซีีรี่ย์ซึ่งมีเนื้อเรื่องไม่เกี่ยวข้องกับภาคที่ผ่านๆมา โดยในภาคนี้ 47 ได้ถูกหักหลังจากนายจ้างที่เขาไว้ใจ และโดนตำรวจตามล่า เขาจึงตัดสินใจสังหาร Diana เอเย่นต์ที่ติดต่อเขาและตามสืบความจริงให้ได้ว่า ใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง จนกระทั่งเขาได้เบาะแสบางอย่างที่ Chicago จึงเดินทางไปที่นั่น และได้พบกับ Blake Dexter ศัตรูตัวสำคัญของเขาในภาคนี้

ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ก็เช่น "instinct mode" 47 จะใช้สัญชาตญาณนักฆ่าของเขา วิเคราะห์การเคลื่อนไหวของเหยื่อและคนรอบข้าง ว่าใครกำลังเดินหรือเคลื่อนที่ไปทำอะไรที่ไหน คล้ายๆกับจอเรดาห์นั่นเอง

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.youtube.com/watch?v=azNvfN60daQ&feature=player_embedded#!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook