God of Blades เกมส์แอคชั่นแนว 300 ใน iOS

God of Blades เกมส์แอคชั่นแนว 300 ใน iOS

God of Blades เกมส์แอคชั่นแนว 300 ใน iOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

God of BladesGod of Blades

วันที่ 27 กันยายน 2012 นี้ก็จะมีเกมส์ใหม่ออกมาให้ชาว iOS ได้เล่นกันอีกเกมส์ ที่คอเกมส์แอคชั่นน่าจะหามาลองเล่นกันดูสักนิด ชื่อเกมส์นั้นก็คือ God of Blades เทพแห่งดาบและสงคราม การต่อสู้ของกษัตริย์ไร้นาม ผู้กวัดแกว่งดาบต่อสู้กับอริราชศัตรูนับหมื่นด้วยตนเองเพียงคนเดียว คล้ายๆกับภาพยนตร์เรื่อง 300 เพราะเป็นสงครามในยุคโบราณเหมือนกัน

 

แนวการเล่นของเกมส์ God of Blades เป็นแบบแอคชั่น 2D สไตล์เกมอาเขตเก่าๆ ลุยเดินหน้าฆ่าลูกเดียว ใช้ดาบฟาดฟันศัตรูที่บุกเข้ามาและหลบการโจมตีของศัตรูให้ได้ ระบบการเล่นจึงไำม่ยุ่งยากอะไร แถมแม้ว่าเนื้อหาเกมส์จะเป็นแนวสงครามที่รุนแรง แต่เนื่องจากภาพเกมส์ทำออกมากึ่งๆภาพการ์ตูน จึงทำให้ดูไม่รุนแรงมากนัก แม้จะมีฟันแล้วเลือดพุ่งตัวขาดกระเด็นบ้างก็เถอะ แต่มันก็เพียงภาพการ์ตูนเท่านั้น ตัวละครสามารถเลือกเล่นได้จากกษัตริย์ไร้นามกับ Whispering lady อาวุธที่ตัวละครใช้ก็จะมีดาบรูปแบบต่างๆให้เลือกหลายแบบ ทั้งดาบเล็กไปจนถึงดาบใหญ่สองมือ ซึ่งท่วงท่าการโจมตีจะไม่เหมือนกัน ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสบาย

 

นอกจากเวอร์ชั่น iOS แล้ว เกมส์ God of Blades ก็มีทำลงเวอร์ชั่น PC และ Mac ด้วย ซึ่งจะมีโหมด Slayers ที่เล่นได้สองคนเพิ่มมาด้วย เอาไว้สำหรับเล่นสู้กันเอง

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.joystiq.com/2012/09/24/god-of-blades-slays-ios-september-27/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook