Assassin's Creed III คลิปเนื้อเรื่องของ Connor Kenway

Assassin's Creed III คลิปเนื้อเรื่องของ Connor Kenway

Assassin's Creed III คลิปเนื้อเรื่องของ Connor Kenway
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cornor เป็นคนอเมริกัน ที่เป็นลูกครึ่งอังกฤษ กับชาวอินเดียนแดงพื้นเมือง เวลาที่ไปข้างนอกเขาจะใช้ชื่ออังกฤษว่า Cornor ส่วนชื่อจริงๆของเผ่าอินเดียนแดงของเขาคือ Ratohnhake แม้จะเป็นลูกครึ่งอังกฤษ เขาก็โกรธแค้นชาวอังกฤษชนิดฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะหมู่บ้านอินเดียนแดงที่เขาเติมโตขึ้นมา ถูกกองทัพอังกฤษเข้าโจมตีและเผาทำลายหมู่บ้านจนราบตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้มีความแค้นฝังใจกับกองทัพอังกฤษตั้งแต่นั้นมา จากนั้นเขาก็ดำรงชีวิตเอาตัวรอดอย่างยากลำบาก และเติบโตขึ้นมาพร้อมกับขวานโทมาฮ็อคคู่ใจของเขา และตัดสินใจเป็นนักฆ่า และเข้าร่วมรบกับกองทัพกลุ่มปฏิวัติออเมริกา ต่อต้านกองทัพอังกฤษ

 

เหตุการณ์ของเกมส์ Assassin's Creed III เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 ช่วงปี ค.ศ. 1753 - 1783 ซึ่งเป็นช่วงสงครามการปฏิวัติอเมริกัน ชาวอังกฤษและอื่นๆ ที่เดินทางจากยุโรปได้มาตั้งถิ่นฐานกันในทวีปอเมริกา ที่เป็นทวีปแห่งใหม่ แต่ก็ยังไม่วาย ที่ทางกองทัพอังกฤษ(สหราชอาณาจักร Britain) ยังตามมาปกครองแบบกดขี่ข่มเหง ทำให้เหล่าผู้อพยพรวมตัวกันตั้งกองทัพขึ้นมา เพื่อทำสงครามประกาศเอกราช ตั้งตนแยกตัวออกจากอังกฤษ ซึ่ง Cornor ก็ได้เข้าร่วมมือกับกองทัพปฏิวัตินี้ด้วย และภารกิจนักฆ่า ที่ Cornor จะทำก็คือฉากสนามรบระหว่างเมือง Boston กับเมือง New York นั่นเอง เนื้อเรื่องของเกมส์ก็จะอิงฉาก สถานที่ และเหตุการณ์สำคัญๆ จากประวัติศาสตร์กันเลย

 

นอกจากนี้เกมส์ Assassin's Creed III ยังเตรียม ยังเตรียมขาย DLC ตัวแรกที่ชื่อว่า Assassin's Creed III season pass อีกด้วย ในราคา $29.99 (PS3) หรือ 24,000 MS Points (Xbox360) เป็นเรื่องราว Fiction ที่กล่าวถึงประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งของการปฏิวัติอเมริกา ซึ่งหลังจากที่กองทัพปฏิวัติอเมริกาได้รับชัยชนะเหนือกองทัพอังกฤษ George Washington ที่เป็นผู้นำในตอนนั้นกลับไม่ได้เป็นประธานาธิปดี ปกครองประเทศแบบประชาธิปไตย แต่เขากลับยึดอำนาจและตั้งตัวเองขึ้นเป็นกษัติรย์ทรราชที่ปกครองแบบกดขี่ประชาชน เดือดร้อนถึง Cornor ที่จะต้องไปจัดการเชือดกษัตริย์ทรราชคนนี้ซะ

 

คลิปวีดีโอตัวอย่างจาก

  • http://www.allgamesbeta.com/2012/10/assassins-creed-iii-connor-story-trailer.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook