SimCity โดนโรคเลื่อนไปหนึ่งเดือน เป็นมีนาคม 2013

SimCity โดนโรคเลื่อนไปหนึ่งเดือน เป็นมีนาคม 2013

SimCity โดนโรคเลื่อนไปหนึ่งเดือน เป็นมีนาคม 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

SimcitySimcity

SimCity เวอร์ชั่นรีบูทนั้นเดิมทีทาง EA กำหนดวันวางจำหน่ายคร่าวๆไว้เป็นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 แต่ล่าสุดวันนี้ EA ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นวันที่ 5 มีนาคม 2013 แทน ทั้งของเวอร์ชั่น PC และ Mac

 

SimCity ภาคนี้ทาง EA ใช้เอนจิ้นตัวใหม่ที่ชื่อว่า Glassbox Engine ด้วยพลังเอนจิ้นตัวนี้จะช่วยทำให้ยูนิตต่างๆของ Sim City ใหม่นี้มีชีวิตชีวาและเพิ่มความสมจริงต่างๆมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องของรายละเอียดกราฟิก การเคลื่อนไหว เพราะสิ่งก่อสร้างต่างๆจะมีรายละเอียดการทำงานให้เห็นชัดเจน ว่าผลิตอะไร หรือทำอะไร บรรดายูนิตอื่นๆ อย่างพาหนะและผู้คน ก็มีรายละเอียดด้วย ซึ่งในเกมจะมียูนิตคนและรถยนต์และเป็นเหมือน Agent ขนส่ง นำสินค้า พลังงาน หรือน้ำ ไปส่งยังที่อื่นๆในเมืองด้วย สามารถสร้างสิ่งก่อสร้างเพิ่มบนสิ่งก่อสร้างได้ และจะมีรายละเอียดการทำงานของยูนิตต่างๆระหว่างการสร้างให้เห็นชัดเจน เรียกว่าไม่ต่างจากโลกจริงกันเลย

 

และ SimCity ภาคนี้ยังมีระบบการรองรับเครือข่าวสังคมที่เรียกว่า ระบบ World ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปดู เยี่ยมชม และทักทายผู้เล่นคนอื่นๆที่ออนไลน์มาเจอกันได้ และ Add เป็นเพื่อนกันเพื่อช่วยกันทำกิจกรรมหรือ Event ต่างๆ ที่ทาง Maxis จัดขึ้น แถมยังสามารถติดต่อขอแลกเปลี่ยนไอเทม เงิน และอื่นๆกันได้อีกด้วย ตามต้องการ และปิดท้ายกับการแข่งขันกันเก็บ achievement กับเพื่อนๆคนอื่นด้วย ว่าใครจะเก็บได้ไวกว่ากัน และยังมี Leader Board จัดลำดับผู้เล่นสายต่างๆจากทั่วโลก

 

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

  • http://www.joystiq.com/2012/10/24/simcity-release-date/
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook