Angry Birds Star Wars คลิปสองตัวละครสุดท้าย

Angry Birds Star Wars คลิปสองตัวละครสุดท้าย

Angry Birds Star Wars คลิปสองตัวละครสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"A long time ago in a galaxy far, far away...." Angry Birds Star Wars ความเดิมตอนที่แล้ว ทางฝ่ายกองทัพต่อต้านที่ได้สมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 4 ตัวด้วยกัน นั่นคือสองหุ่นคู่หู C3PO และ R2D2 กับอีกคู่เป็นนักค้าของเถื่อนที่ทางว่าจ้างมาพร้อมยานมิลเลนเนียมฟาลคอน นั่นก็คือ Han Solo กับ Chewbacca แต่เท่านี้ก็ดูท่าจะยังไม่สามารถจะไปต่อกรกับพวกจักรวรรดิ์หมูชั่วร้ายได้ ทางกองทัพต่อต้านจึงไปขอร้องให้ Obi-Wing Kabirdy อาจารย์เจไดที่เปลี่ยนชื่อและซ่อนตัวอยู่ออกมาช่วยเหลือ และก็ได้มาเป็นสมาชิกนกพิโรธแห่ง Angry Birds Star Wars ตัวสุดท้าย ที่มีความสามารถของ "พลัง" ยกวัตถุต่างๆให้ไปกระแทกเป้าหมายที่ต้องการได้ โดยในคลิปจะเห็นว่า หลังจากนก Obi-Wing บินไปชนบล็อคแล้ว จะผลักบล็อคส่วนหนึ่งไปกระแทกด้านบนด้วย

 

นอกจาก Obi-Wing Kabirdy ก็มีเจ้าลอร์ดดาร์ธเวเดอร์ หมูเขียวพลังด้านมืด ที่เป็นเหมือนบอสประจำฉากต่างๆด้วย เพียงเท่านี้ก็ครบตัวละครหลักจาก Angry Birds Star Wars แล้ว แต่ัยังไม่ทราบว่าจะมีตัวละครลับเพิ่มเติมออกมาอีกหรือไม่...

 

Angry Birds Star Wars กำหนดออกมาให้เล่นกันทุกเวอร์ชั่น iOS, Android, Windows Phone, Kindle Fire, Mac, PC และ Windows 8 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2012 นี้

 

Angry Birds Star WarsAngry Birds Star Wars

 

ข้อมูอ้างอิงจาก

  • http://kotaku.com/5957352/angry-birds-star-wars-only-hope-obi+wing-kabirdy-of-course
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook